Scoop

[LUNASOL] KANEBO LUNASOL อายแชโดว์พาเล็ตต์ จากแสงสะท้อนความอบอุ่นและสีสันแห่งธรรมชาติของต้นฤดูใบไม้ร่วง

Update : 14/09/2017

LUNASOL



 

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

 

KANEBO LUNASOL 2017 Autumn Makeup Collection รังสรรค์ Purify Makeup ที่มีแรงบันดาลใจจากแสงที่ลอดผ่านใบไม้สู่ผืนดิน สะท้อนความอบอุ่น และสีสันแห่งธรรมชาติของต้นฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็นดวงตาที่ดูอ่อนโยนแต่ลุ่มลึก แก้มแดงระเรื่อสวยเป็นธรรมชาติ และริมฝีปากอิ่มที่ดูอบอุ่น 

 

 

 



LUNASOL



 

 

KANEBO LUNASOL SHINE FALL EYES อายแชโดว์พาเล็ตต์ ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนลื่นและสีสันที่มีความใสกระจ่าง ผสานได้ดีกับสีเข้มที่ลุ่มลึก เพียงระบายแต่ละสีทับซ้อนอย่างบางเบา ให้ดวงตาชวนฝันและมีเสน่ห์อย่างง่ายดาย มี 3 โทนสีที่ให้ลุคแตกต่าง จำหน่ายในราคา 1,780 บาท

 

 

 



LUNASOL



 

 

KANEBO LUNASOL SHINE FALL LIGHT EYES อายแชโดว์พาเล็ตต์แบบ 2 สี เพียงใช้สี Shade Color (สีเข้ม) เพิ่มมิติให้กับสี Shine Fall Color (สีอ่อนที่มีความเงา) เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นคล้ายอายแชโดว์เนื้อครีม สร้างสรรค์ดวงตาที่งดงามด้วยแสงและเงาของฤดูใบไม้ร่วง มีให้เลือก 3 โทนสี สำหรับลุคและความรู้สึกที่แตกต่างไปในแต่ละวัน ผลิตภัณฑ์ Limited จำหน่ายราคา 1,500  บาท

 

 

 



LUNASOL



 

 

KANEBO LUNASOL FULL GLAMOUR LIPS ลิปสติกสีใหม่สำหรับธีม Early Autumn Purification เนื้อสัมผัสเบลนด์ได้เนียนเรียบกับริมฝีปากคล้ายกับเคลือบด้วย Moisture Veil มอบความชุ่มชื้นและคงความงามได้ยาวนานหลายชั่วโมง มีให้เลือกถึง 6 สี ที่ล้วนให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม สีปะการัง และสีแดง รังสรรค์ใบหน้าดูกระจ่างใส สุขภาพดีจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



 

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL 2017 Autumn Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้

ที่ www.lunasol-net.com

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -