Scoop

[ KATE TOKYO ] NEW THE BASE ZERO เบสเมคอัพใหม่ที่ช่วยปกปิกได้ทุกจุด เพื่อผิวสวยใส จุดบกพร่องกลายเป็น ZERO

Update : 14/09/2017

 KATE TOKYO



KATE TOKYO 2017 แนะนำผลิตภัณฑ์ “NEW THE BASE ZERO” ผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ที่ช่วยปกปิดได้ทุกจุด หยุดได้ทุกปัญหาบนใบหน้าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เพื่อผิวสวยใส จุดบกพร่องกลายเป็น ZERO เรียบเนียนสนิทกับผิว บางเบา ไม่หนักหน้า

 

 

KATE SECRET SKIN MAKER ZERO (LIQUID) รองพื้นแบบลิควิด SPF 18/PA++ ที่มอบการปกปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ “ทาแล้วเกลี่ย” ด้วยสูตรเพื่อการปกปิดและความเรียบเนียนที่เหนือกว่า เมื่อ “ทา” ฟิล์มซิลิโคนบางๆ ที่รวมเม็ดสีและน้ำมันเข้าด้วยกัน ให้การปกปิดสูง และเพียง “เกลี่ย” อนุภาคสีที่รวมตัวเข้าหากัน ให้เนื้อสีเนียนละเอียด ช่วยให้เกลี่ยง่ายเรียบเนียนไปกับผิว เพื่อผิวสวยใส จุดบกพร่องกลายเป็น ZERO  มีให้เลือก 6 เฉดสี ขนาด 30 mL. มาพร้อมหัวปั๊มใช้ง่าย ให้ปริมาณผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม จำหน่ายในราคา 640 บาท



 KATE TOKYO



KATE SECRET SKIN MAKER ZERO (POWDER) แป้งผสมรองพื้นที่มอบการปกปิด เพื่อผิวสวยใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องทาทับหลายชั้น ด้วยอนุภาคแป้งทรงกลม ช่วยให้เกลี่ยได้เรียบเนียน ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว อีกทั้งอนุภาคทรงกลมยึดตัวแน่นกับแป้ง ช่วยซึบซับความมัน เมคอัพจึงสวยทนตลอดวัน เพื่อผิวสวยใส จุดบกพร่องกลายเป็น ZERO มีให้เลือก 6 เฉดสี จำหน่ายในราคา 640 บาท



 KATE TOKYO



KATE SECRET SKIN CC BASE ZERO CC BASE SPF 30/PA++ ให้การปกปิดได้อย่างมั่นใจ อำพรางได้ทุกรูขุมขน เพื่อผิวสว่าง กระจ่างใส แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวสวยใส จุดบกพร่องกลายเป็น ZERO มีให้เลือก 1 เฉดสี ขนาด 25 กรัม จำหน่ายในราคา 375 บาท

 



 KATE TOKYO



สัมผัส “NEW THE BASE ZERO” พร้อมสอบถามราคาจำหน่ายได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, สตาร์ดัสท์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และซันคอสเมทติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้

ที่ www.katethailand.com

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -