Scoop

[Maybelline] อัพเดทเทรนด์เมคอัพฮอตร้อนฉ่าส่งตรงจากนิวยอร์กแฟชั่นวีค!!!

Update : 18/09/2017

Maybelline



เปิดซีซั่นความฮอตร้อนฉ่าอีกครั้ง ณ นิวยอร์กแฟชั่นวีคล่าสุด เมื่อสองสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก และ เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ผู้ชนะรายการเดอะเฟซ 3 ไปร่วมงานประชันความสวย เผ็ช แซ่บกันคนละแบบ เรียกว่าแต่งออกมาเป็นสิบๆลุคทุกวันได้ไม่ซ้ำ เทรนด์ไหนปัง เทรนด์ไหนมา เราหยิบรวม 8 ลุคเมคอัพเด่นๆของสองสาวมาให้ดูกันแบบเต็มๆ



Maybelline



Cool Boyish ลุคบอยๆก็ปังได้

ใครจะคิดว่าลุคบอยๆก็ดูเจิดได้ เมื่อเจนี่ไปงานปาร์ตี้ Max Mara ในลุคสุดคูลกับเมคอัพลุคที่เน้นโครงคิ้วหนา ขอบฟุ้งด้วย Fashion Brow Ultra Chalk ทำให้คิ้วไม่ดุแต่เป๊ะเวอร์ แมตช์กับปากสีนู้ดด้วย Color Jolt Matte เฉด 04 Show Off Nude 

Sexy Party Nudes สวยนู้ดแบบเซ็กซี่

ไปงานปาร์ตี้ไม่เห็นจะต้องเน้นแต่สีปากแซ่บๆอย่างเดียว เพราะความเซ็กซี่ขั้นฮอตปรอทแตกด้วยโทนนู้ดก็ปังได้ เจนี่ไปร่วมงานปาร์ตี้ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในชุดสีนู้ดบอดี้คอน เพียงเน้นความโฉบเฉี่ยวของดวงตาพร้อมขนตาหนางอนเด้งด้วย Push up Drama Mascara




Maybelline



Ombre Lips โก้ๆแบบสาวนิวยอร์ก

ลุคนี้กับความเรียบโก้ในชุดสีขาวกับรองเท้าแดงเพื่อไปดูโชว์ที่ Vivienne Tam สวยโดดเด่นหยุดทุกสายตาช่างภาพระดับอินเตอร์อย่าง Getty Images และเหล่าผู้สื่อข่าวนิวยอร์กเกอร์ที่ถึงกับมารุมล้อมถ่ายรูปเจนี่ เพียงแค่เลือกใช้ริมฝีปากโดดเด่นแบบ Ombre Lips

Simply Smokey สโมคกี้อายเบาๆ

ไม่จำเป็นว่าสโมคกี้อายจะต้องลงเข้มและหนักเสมอไป เจนี่ไปชมแฟชั่นโชว์ของ Sally Lapointe ด้วยลุคที่มีความน้อยแต่เรียบโก้จริงๆ โดดเด่นด้วยดวงตาสโมคกี้อายโทนเหลือบเขียวเบาๆจาก The City Mini Palette สี Urban Jungle ปัดแก้มให้ดูระเรื่อด้วย Master Flush 




Maybelline



Fearless Purple ปากม่วงเปรี้ยวโลกลืม

เกรซเปิดตัวมาอย่างปังกับลุคแรกที่ส่งความแซ่บมาให้ด้วยความเปรี้ยวสุดจี๊ดจากสีปากม่วงโดดเด่น แน่นปังอย่าง The Loaded Bolds เฉด 16 Fearless Purple พร้อมเน้นงานขนตาด้วย Push up Angel Mascara

Black Bold Lips ปากดำลึกลับน่าค้นหา

เผยความกล้า มั่น ตามแบบฉบับของเกรซด้วยลุคที่ไปดูโชว์ของ Vivienne Tam กับปากสีดำที่โดดเด่น จนไม่มีใครสู้กับ The Loaded Bolds เฉด 02 Pitch Black สีดำที่ดูลึกล้ำน่าค้นหา




Maybelline



Red Rocks แดงแซ่บร้อนแรง!

เกรซมาในลุคสาวเท่เพื่อไปดูแฟชั่นโชว์ Alice + Olivia โดยใส่ความสตรีทครีเอทจากลิปสติก2 สีแดง+ดำ เพื่อปากสุดปัง ลุคนี้สวยเป๊ะ แต่แฝงไว้ด้วยความเท่ และเพิ่มทริคแต่งหน้าเพื่อให้ขนตาหนาสุด พุ่งแบบไม่แคร์ขนตาปลอม

Peek-a-boo Berry and Blue เสกลุคใหม่ได้ด้วยลิปสติกสองสี

ในวันที่สาวเกรซมากับทรงผมตรงยาวสลวย จึงต้องเพิ่มความสนุกให้เมคอัพด้วยสีปากสุดแซ่บ เก๋ เฉี่ยว สวยชิคมีดีเทลด้วยเทคนิคการทาลิปแบบ ombre เบลนไล่สี The Loaded Bolds เฉด 03 Wickedly White และเฉด 15 Berry Boss ที่ดูเฟมินีน สวยสะกดแทบทุกสายตา




Maybelline



สาวคนไหนชอบเทรนด์ไหนลุคไหนแบบเจนี่และเกรซในนิวยอร์กแฟชั่นวีค สามารถไปจัดเมคอัพลุคตามได้ง่ายๆได้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่ http://www.lazada.co.th/maybelline-official-store/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th และ YouTube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCk-29mIDhKAxKUJy3D-M8rA

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -