Scoop

[POSITIF] Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF ตัวช่วยผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน

Update : 20/09/2017

POSITIF



ตัวช่วยผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน

 Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

 

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม... วันนี้ POSITIF ขอแนะนำตัวช่วยผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสะดวกปลอดภัยและที่ไม่ยุ่งยากเหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน2 Anti-Aging Supplement ได้แก่

 



POSITIF



LYCOPENE TOCOTRIENOL SOFT CAPSULE (TOMATO EXTRACT) 

ไลโคปีน โทโคไตรอีนอล ซอฟท์ แคปซูล (โทเมโท เอ็กซ์แทรค)ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลโคปีนสารสกัดมะเขือเทศจากประเทศญี่ปุ่นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพผสานกับโทโคไตรอีนอลช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีชะลอวัยบำรุงผิวพรรณให้แลดูกระจ่างใสเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก

 



POSITIF



ALPHA-LIPO ACID + CoQ10 SOFT CAPSULE 
อัลฟา-ไลโป แอซิด + โค คิวเท็น ซอฟท์ แคปซูล กรดอัลฟาไลโปอิกเป็นสารต้านอนุมูลอิสระครอบจักรวาล เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ ป้องกันการเกิดสิว ต่อต้านและรักษาการอักเสบของสิว และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือดไปยังระบบประสาท กระตุ้นการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ผสาน Coenzyme Q10 ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย

 



 

ตัวช่วยผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร POSITIF LYCOPENE TOCOTRIENOL SOFT CAPSULE (TOMATO EXTRACT) และ POSITIF ALPHA-LIPO ACID + CoQ10 SOFT CAPSULE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.positifthailand.com

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -