Scoop

[LANVIN] MODERN PRINCESS น้ำหอมสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

Update : 20/09/2017

LANVIN



THE INSPIRATION

Lanvin ขอนำเสนอน้ำหอมสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ผู้ใช้ชีวิตอย่างลึกลับ เธอคนนี้คือนักผจญภัยผู้ดื้อรั้น และไม่เหมือนใคเปรียบดังเจ้าหญิงยุคใหม่ ผู้ปลดปล่อยการใช้ชีวิตไปอย่างอิสระเสรี เธอพร้อมแหกทุกกเกณฑ์ที่มีอยู่ ไม่เว้นแม้แต่กของความรัก เธอมีเสน่ห์แต่ดุดัน ไม่เดินตามแนวทางของผู้ใด ดังนั้นจึงไม่มีใครในโลกนี้สามารถกักขังเธอได้ ชีวิตนี้เธอจึงเป็นผู้กำหนดเอง อิสระเสรีคือสิ่งเดียวที่เธอปรารถนา

 

THE STORY

อิสรภาพ การผจญภัย ความมุ่งมั่น ความท้าทาย..

ภายในปราสาทของเธอเปรียบดังพื้นที่แห่งความลับ เธอเติบโตมาพร้อมกับชีวิตที่เปี่ยมเสน่ห์ กลับเข้าบ้านเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมโลดแล่นตามใจปรารถนาในยามค่ำคืน แต่ไม่ปล่อยให้ความรู้สึกมาครอบงำ เธอหนีจากผู้ติดตามมาอยู่ในเดรสสีแดงอันพริ้วไหว เพราะเธอคือหญิงสาวที่คาดเดาได้ยาก อันตราย และเป็นสิ่งต้องห้าม.. เมื่อพบกับชายคนนั้น เธอจะหลับตาเพื่อสัมผัส ถึงความรู้สึกของรสจูบอันแสนดื่มด่ำ อย่างไรก็ตามจะไม่มีใครสามารถล่วงล้ำเข้าสู่โลกทั้งหมดของเธอได้ สิ่งเดียวที่สัมผัสได้คือ กลิ่นหอมบนผิวกายอันแสนดึงดูดและเย้ายวนใจ

 

THE FRAGRANCE

“น่าสัมผัส เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์และความรู้สึกอย่างแท้จริง”, Christophe Raynaud, Firmenich

 

ในกลิ่นดอกไม้อันแสนเย้ายวนนี้ ประกอบไปด้วยการผสมผสานระหว่างดอกมะลิ (Jasmine) และดอกพิงค์เลดี้ (Pink Lady) ที่ทำให้เกิดกลิ่นอันน่าหลงใหลแบบไม่เหมือนใคร กลิ่น top note ให้ความรู้สึกสดใสกระปรี้กระเปร่า เพิ่มความรู้สึกเป็นธรรมชาติด้วยแอปเปิ้ล (Apple) และเรดเคอร์เรนท์ (Redcurrent) ที่ทำให้กลิ่นสัมผัสแรกนี้มีความกลมกล่อมยิ่งขึ้น ขณะที่กลิ่น middle note จะบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ด้วยสัมผัสของความมั่นใจและมุ่งมั่นที่เป็นบุคลิกสองลักษณะของดอกมะลิ (Jasmine) อันประกอบด้วยความเปราะบางและเร่าร้อน และกำลังหว่านเสน่ห์ให้กับดอกไม้ที่สง่างามอย่างดอกฟรีเซีย (Freesia) กลิ่นที่ให้ความรู้สึก อ่อนไหวและโรแมนติกเมื่อเริ่มสัมผัส แต่เมื่อได้ปลดปล่อยตัวตนของมันแล้ว ก็จะพบกับความเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ สำหรับกลิ่นสุดท้าย เป็นกลิ่นที่กระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกได้มากที่สุด ด้วยการกลายร่างเป็นหญิงสาวที่แสนเย้ายวนด้วยกลิ่นวานิลลาออร์คิด (Vanilla Orchid) พร้อมกลิ่นของไม้สีทอง (Blond Wood) ช่วยเพิ่มความหรูหรา และกลิ่นไวท์มัสก์ (White Musk) ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ ทำให้ผู้ที่อยู่ใกล้ รู้สึกราวกับได้สัมผัสกับผิวกายที่แท้จริง

 

THE DESIGN

ขวดน้ำหอมถูกออกแบบมาให้สามารถมองได้หลายทิศทาง หลายแง่มุม เช่นเดียวกับผู้หญิงสมัยใหม่ ตัวขวดเป็นทรงแนวตั้งโค้งมน ที่มีความละเอียดอ่อน โซ่ที่ทำจากโลหะถูกตกแต่งอยู่รอบคอขวด และเพื่อตอกย้ำลักษณะที่มีความขัดแย้งของน้ำหอมกลิ่นนี้ กล่องด้านนอกจึงใช้สองสีที่ความแตกต่างกันอย่างสีแดงที่เป็นตัวแทนของความปรารถนา และสีขาวของโลโก้ที่สื่อถึงความบริสุทธิ์ อย่างแท้จริง

 

THE FACE

สดใสร่าเริงอย่างเป็นธรรมชาติ สาวในเมืองใหญ่ที่เปี่ยมด้วยความเซ็กซี่อย่างมั่นใจ คือคุณสมบัติของ Steffy Argelich นางแบบสาว ที่ถูกเลือกให้เป็น the face ของน้ำหอม Lanvin ในครั้งนี้ เธอมีเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ มีความสง่างามและโรแมนติก ในแบบฉบับสาวสังคมเมือง สะท้อนถึงลักษณะของเจ้าหญิงยุคใหม่ผู้ซึ่งมีความทันสมัย มีเสน่ห์ อย่างธรรมชาติ  มีความเป็น ตัวของตัวเอง  และพร้อมจะเดินตามทางของตัวเองได้อย่างอิสระเสรี

 

พบกับ LANVIN MODERN PRINCESS ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

ขนาด 90 ml  ราคา  3,420 บาท

ขนาด 60 ml  ราคา  2,950 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -