Scoop

[SUQQU] SUQQU 2017 Autumn & Winter Color Collection

Update : 21/09/2017

SUQQU



 

 

 SUQQU 2017 Autumn & Winter Color Collection 

เมคอัพที่ใส่ใจในเรื่องของ “แสงและเงา” ขับสีสันและโครงหน้าให้สวยโดดเด่น SUQQU นำเสนอเมคอัพที่เน้นความแตกต่าง 3 ประการที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ช่วยขับให้ใบหน้าผู้หญิงงดงาม ทั้งรูปปากที่ได้จากการเขียนลิปไลเนอร์ แสงและเงาที่ได้จากการใช้อายแชโดว์ และความต่างในความสว่างของสีสันเมคอัพ

 



SUQQU



 

 

SUQQU เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวถึงขีดสุด

SUQQU ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ด้วยศาสตร์ชั้นสูง เพื่อรับมือและบอกลาปัญหานานาชนิดอันเนื่องมาจากผิวแห้งกร้าน ให้คุณสัมผัสความชุ่มฉ่ำดุจสายน้ำ ความงดงามของผิวพรรณที่อิ่มเอมและเต็มเปี่ยมไปด้วยดุลยภาพจากภายในด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มมอยส์เจอไรเซอร์ที่ได้รับการบรรจงรังสรรค์มkอย่างปราณีต เพื่อเร่งฟื้นฟูและรับมือกับทุกปัญหาผิวในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณเติมเต็มปราการความชุ่มชื้นของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเผยให้เห็นประกายผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวาจากภายในสู่ภายนอก

 



SUQQU



 

 

SUQQU เบสเมคอัพใหม่…แต่งแต้มสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วงเพื่อผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา

SUQQU Base Makeup Autumn 2017 เมคอัพที่มอบความชุ่มชื้นให้อย่างยาวนาน ดั่งใจปรารถนาภายใต้นิยามใหม่ของ  เสน่ห์เร่าร้อนที่ SUQQU ต้องการสื่อถึงความชุ่มฉ่ำเปล่งประกายอย่างงดงามตามแบบฉบับของชาวอาทิตย์อุทัย 

 

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU 2017 Autumn & Winter Color Collection , SUQQU Moisture Line Autumn 2017 และ SUQQU Base Makeup Autumn 2017 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตันหรือติดตามข้อมูล SUQQU

ได้ที่ http://www.suqqu.com/global/

 

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -