Scoop

[Head & Shoulders] ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม" สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะเพื่อที่สุดแห่งผมนุ่มลื่นจนสัมผัสได้ ลาขาดจากรังแค

Update : 04/10/2017

Head & Shoulders



 

 

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคยอดขายอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม Head & Shoulders Suprême” ผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคใหม่ล่าสุดสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบผมนุ่มลื่นสุขภาพดีและช่วยขจัดรังแคในหนึ่งเดียว

 

 

โดย เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม โดดเด่นด้วยส่วนประกอบสำคัญอันทรงคุณค่าอย่าง “น้ำมันอาร์แกน” หรือ “น้ำมันทองคำ (Liquid Gold)” จากประเทศโมร็อคโค โดยความพิเศษของน้ำมันอาร์แกนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ตั้งแต่การเจริญเติบโตของต้นอาร์แกนที่สามารถดำรงอยู่ได้แม้ต้องอยู่ในสภาวะขาดน้ำหรือท่ามกลางลมแล้งในทะเลทราย แถมยังมีอายุยืนยาวกว่าหลายร้อยปี ซึ่งการสกัดน้ำมันอาร์แกนปริมาณ 1 กิโลกรัม ต้องใช้ผลอาร์แกนสุกมากถึง 35 กิโลกรัม และมีกรรมวิธีการผลิตที่ยุ่งยากตั้งแต่นำผลสุกไปตากแห้ง แกะให้เหลือแต่เมล็ดอาร์แกนเปลือกแข็ง และต้องกระเทาะเปลือกเพื่อนำแต่เนื้อในไปสกัดเย็น จนได้น้ำมันบริสุทธิ์อันล้ำค่าและพิเศษยิ่ง ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและกรดไขมันที่จำเป็นต่อการบำรุงผมให้มีสุขภาพดี ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียหยาบกระด้าง ให้กลับมานุ่มลื่น ชุ่มชื้น เปล่งประกายเงางาม

 

 

ที่สำคัญ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม ยังมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีการขจัดรังแค ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเฮดแอนด์โชว์เดอร์ “เทคโนโลยี ไมโคร ซิงก์ไพริไทออน” ช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ปกป้องหนังศีรษะจากรังแคได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง นอกจากนี้ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม ยังถูกพัฒนาและรังสรรค์กลิ่นหอมที่มีความเป็นเฟมินีนอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งกลิ่นผลไม้สดชื่น และกลิ่นหอมสะพรั่งจากดอกไม้ ให้คุณได้สัมผัสระดับความหอมของกลิ่นตั้งแต่เปิดฝา ผ่อนคลายขณะสระผม ไปจนถึงกลิ่นหอมยาวนานบนเส้นผมหลังจากสระด้วยสองคุณประโยชน์ในหนึ่งเดียวจาก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม มอบที่สุดแห้งผมนุ่มลื่นจนสัมผัสได้ ลาขาดจากรังแค กับ 2 สูตรการบำรุงที่แตกต่างตามความต้องการของผู้หญิง 1) สูตรมอยส์เจอร์ มอบความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์มากกว่าถึง 10 เท่า และ 2) สูตรสมูท เพื่อผมเรียบลื่นเงางาม ไม่ชี้ฟู พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/HeadandShouldersThailand/

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -