Scoop

[Pink Pore by Pure Beauty] เปล่งประกายผิวสาว ด้วยมหัศจรรย์คุณค่าจากธรรมชาติ

Update : 10/10/2017

Pink Pore by Pure Beauty



 

 

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอส่งมอบคุณค่าอันมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ที่อัดแน่นอยู่ใน Pink Pore by Pure Beauty หนึ่งในสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับสาวๆ ที่ส่งตรงจากเกาหลี เพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ชุ่มชื้น และมีสุขภาพดี มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น Pink Pore by Pure Beauty ได้เก็บเกี่ยวส่วนผสมอันทรงคุณค่ามามาเพื่อดูแลรูขุมขนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

 

 

Carbonated Thermal Water น้ำพุร้อนคาร์นอเนต จากเทือกเขาซันบัง บนเกาะเชจู อุดมด้วยแร่ธาตุ 13 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยอุณภูมิของน้ำพุร้อนที่สูงถึง 31 องศาเซลเซียส ทำให้เกิดคาร์บอนิก แอซิด ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น คาร์บอเนตจะช่วยให้คอลลาเจนในผิวแข็งแรง ทำให้ผิวแลดูกระชับ และเนียนนุ่ม

 

 

MAT-XS Bright แมท-เอ็กซ์เอส เป็นสารสกัดจากใบจาว่าที (Java Tea) ซึ่งจากผลการทดลองพบว่าสามารถควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้  พร้อมลดความมันวาว และยังสามารถกระชับรูขุมขนไดPink Clay พิงค์เคลย์ หรือดินเกาลีนสีชมพูจากฝรั่งเศส ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุมากมายในการฟื้นบำรุงผิว พร้อมช่วยในการดูดซับสารพิษที่ตกค้าง และน้ำมันส่วนเกิน ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

 

 

Volcanic Ash เถ้าภูเขาไฟจากเกาะเชจู อุดมด้วยแร่ธาตุ ปราศจากจากโลหะหนัก  สามารถดูดซับความมันส่วนเกินและสารพิษ  เพื่อผิวสะอาดเนียนนุ่มชุ่มชื่น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -