Scoop

[laura mercier ] MASTER CLASS COLOUR ESSENTIALS COLLECTION 3rd EDITION

Update : 19/10/2017



 

MASTER CLASS COLOUR ESSENTIALS COLLECTION 3rd EDITION 

ขอแนะนำพาเลทที่คุณลอร่าคัดสรรอายแชโดว์เฉดสีขายดี 12 เฉดสี  ซึ่งมีทั้งแบบผสมชิมเมอร์และแบบแมตต์พร้อมทั้ง เฉดดิ้ง ไฮไลท์ รวมไปถึงไลเนอร์ ที่พร้อมช่วยให้คุณคลีเอทลุคได้หลากหลาย แต่งได้ทุกวัน ทุกโอกาส นับว่าเป็นพาเลทที่เหมาะสำหรับสาวๆ หัวใจรักการแต่งหน้าเป็นอย่างยิ่ง

ราคา 4,900 บาท






LIP LUST COLLECTION

คอลเลคชั่นที่รวบรวมลิปสติกที่ขายที่ดีที่สุดของ laura mercier  “Velour Lovers Lip Colour”  ลิปสติกเนื้อซาติน เนียน นุ่ม ที่ให้ลุคแบบ Matte Finish ด้วยเนื้อสีที่เข้มข้น และยังมอบความชุ่มชื้น ไม่ให้ริมฝีปากแห้งตึง ด้วยส่วนผสมของ Mango Butter ที่ให้เนื้อครีมเนียน นุ่ม ทาง่าย ช่วยให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม

ราคา 990 บาท




 

L'AMOUR EXOTIQUE FACE ILLUMINATOR COLLECTION

พาเลทที่คัดสรร Highlighter ที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวมารวมอยู่ในตลับเดียว ช่วยสร้างมิติและเติมความเจิดจรัส ให้ผิวหน้าด้วย  Soft Shimmer เนื้อเนียนละเอียดที่ผสานกลมกลืนกับผิวมอบลุคที่ดูฉ่ำ

โกลว์  และให้ประกายติดทนนานกว่า 8 ชั่วโมง ช่วยให้สาวๆคลีเอท Radiant Look ได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย

ราคา    2,200 บาท




 EXOTICS REDEFINED EYE COLOUR COLLECTION

อายแชโดว์พาเลทที่คัดสรรอายแชโดว์เฉดสีที่เป็น The Best Seller ของ laura mercier ซึ่งรวบรวมอายแชโดว์ทั้งแบบเนื้อแมตต์ เนื้อซาติน และเนื้อชิมเมอร์ ถึง 12 เฉดสี ซึ่งมีตั้งแต่โทนสีอ่อนไปถึงโทนสีเข้ม และไล่เฉดสีตั้งแต่สีโทนเย็นไปถึงสีโทนร้อน ใช้สร้างมิติและเพิ่มความประกายให้ดวงตา สามารถคลีเอทลุคได้ตั้งแต่ Neutral day to Sultry night

ราคา  2,200 บาท



 

THE ART OF EXOTIC COLOUR COLLECTION

ช่วง Holiday นี้ ให้สาวๆได้สวยครบครันง่ายๆในพาเลทที่เป็นเอกลักษณ์ของ laura mercier  กับ

THE ART OF EXOTIC COLOUR COLLECTION ที่รวบรวมสีสันสุดคลาสสิคทั้งตา แก้มและลิป อีกทั้งยังพกพาได้สะดวก พร้อมแต่งเติมความสวยไปได้ทุกที่ ทุกเวลา

ราคา 2,200  บาท

MOD TO MODERN CAVIAR STICK EYE COLOUR COLLECTION

คอลเลคชั่นที่รวบรวม Caviar Stick Eye Colour อายคัลเลอร์เนื้อครีมในรูปแบบ Stick ที่ให้สีคมชัดและติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ให้สาวๆ แต่งตาได้ง่าย ด้วยสีสันที่สามารถแต่งได้ในทุกโอกาส

ราคา 1,400 บาท





Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -