Scoop

[SRICHAND] อีกครั้ง กับการกลับมาครั้งสำคัญของศรีจันทร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องแป้ง พบมิติใหม่ของการแต่งหน้าจาก Srichand Classic Series

Update : 20/10/2017





ศรีจันทร์ แบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่สาวไทยมากว่า 70 ปี กลับมาทวงบัลลังก์ ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แป้งควบคุมความมันหลากหลายรูปแบบจากคอลเลคชั่น Srichand Classic Series ประกอบไปด้วย Translucent Compact Powder, Glowing Loose Powder และ Natural Loose Powder ให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งหน้าหลากหลายสไตล์ พร้อมเสมอสำหรับทุกโอกาส



SRICHAND TRANSLUCENT COMPACT POWDER

จากเสียงเรียกร้องของสาวๆที่ชื่นชอบแป้งฝุ่นโปร่งแสงศรีจันทร์ตลับม่วง แป้งพัฟโปร่งแสงควบคุมความมันหรือ Srichand Translucent Compact Powder จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การแต่งหน้าของสาวๆให้สะดวกมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการพกพาและการใช้งาน เนื้อแป้งพัฟยังคงความละเอียดบางเบา เรียบเนียน แลดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว พร้อมคงคุณสมบัติคุมมันอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของศรีจันทร์

ปริมาณสุทธิ 9 กรัม / ราคา 350 บาท





SRICHAND GLOWING LOOSE POWDER
พบกับอีกมิติของการแต่งหน้า เพื่อผิวสว่างเปล่งประกายเจิดจรัส ไม่หมองคล้ำตลอดวัน SRICHAND GLOWING LOOSE POWDER แป้งฝุ่นเนื้อนุ่มลื่นประกายมุก พร้อมคุณสมบัติพิเศษจากเนื้อมุกเนียนละเอียดที่ช่วยกระจายแสงและปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสเปล่งประกายในทุกอิริยาบท

ปริมาณสุทธิ 5 กรัม / ราคา 260 บาท



 

SRICHAND NATURAL LOOSE POWDER 

เผยความงามอย่างเป็นธรรมชาติกับแป้งฝุ่นผสมรองพื้นอณูละเอียด SRICHAND NATURAL LOOSE POWDER เนื้อสัมผัสนุ่มนวล บางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน พร้อมช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า และเซ็ทรองพื้นให้ติดแน่นทนนาน เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบมั่นใจได้ตลอดวัน มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี

ปริมาณสุทธิ 5 กรัม / ราคา 260 บาท



เชิญสัมผัส Srichand Translucent Compact Powder และ Srichand Glowing Loose Powder ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EveAndBoy, TSURUHA, Beautrium และ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป และพบกับ Srichand Natural Loose Powder ได้ที่ Watsons ทุกสาขา 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -