Scoop

[l'oreal paris] อย่าให้การรีมูฟเมคอัพพรากหน้าใสไปจากคุณ ใหม่! ลอรีอัล ปารีส 3 - อิน -1 ไมเซลล่า วอเตอร์ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว ลบเมคอัพหมดจด ผิวสะอาดใส นุ่มชุ่มชื่น

Update : 02/11/2017



ลอรีอัล 3 - อิน -1 ไมเซลล่า วอเตอร์ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่มีสารลดแรงตึงผิวจับตัวกันเป็นกลุ่มวงกลม ดึงดูดเอาความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกตกค้างเข้ามาสู่ในวงกลม พร้อมดูดเอาเมคอัพออกได้อย่างหมดจด ด้วยปฏิบัติการนี้จึงทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดโดยไม่ต้องออกแรงถูให้ผิวหน้าของเราถูกทำร้ายจนเกิดเป็นริ้วรอยก่อนวัย เพียงแค่แตะและเช็ดเบาๆเมคอัพก็หลุด

 


นอกจากประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูงแล้ว ลอรีอัล  3 - อิน -1 ไมเซลล่า วอเตอร์ ยังมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ จึงสามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและปาก  และยังมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว  ไม่ทิ้งความแห้งตึงกับผิว มอบความรื่นรมย์ในการใช้ เท่านี้คุณสาวๆ ก็ได้ผลลัพธ์แห่งผิวสะอาดใสเต็มร้อย มั่นใจได้ทั้งประสิทธิภาพและความอ่อนโยน

 

 

วิธีใช้ : เพียงหยด ลอรีอัล  3 - อิน -1 ไมเซลล่า วอเตอร์ ลงบนสำลี แตะทิ้งไว้บริเวณที่ต้องการจะลบเมคอัพเพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์ได้ซึมและดูดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก เช็ดเบาๆสักพักเมคอัพก็หลุดออกได้อย่างง่ายดาย แถมผิวยังสะอาดใส นุ่มชุ่มชื่นสุดๆ

 


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ลบเมคอัพหมดจด ผิวสะอาดใส นุ่มชุ่มชื่นได้แล้วกับ

ลอรีอัล ปารีส 3 - อิน -1 ไมเซลล่า วอเตอร์ ขนาด 400 มล. ราคา 299 บาท

และแบบออโต้โฟม ขนาด 150 มล. ราคา 299 บาท

วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ร้านวัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ



ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -