Workshops & Activities

[Marie Claire] Marie Claire Beauty Awards 2011

Update : 04/04/2011

Marie Claire



          นิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศฝรั่งเศส ได้มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพที่เรียกว่า Marie Claire Prix d’Excellence de la Beauté Awards ถือเป็นรางวัลออสการ์แห่งโลกความงาม เพื่อมอบให้กับแบรนด์ความงามชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก รางวัลเกียรติยศนี้ได้รับการตัดสินภายใต้เกณฑ์คัดสรรอันเข้มข้น โดยคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงาม ซึ่งทุก ๆ ปี นิตยสารแมรี แคลร์ ของแต่ละประเทศ ก็จะนำผลการตัดสินของนิตยสาร แมรี แคลร์ ประเทศฝรั่งเศส มาทำการมอบรางวัลให้กับตัวแทนของแบรนด์ความงามที่ชนะรางวัลในประเทศของตน

          สำหรับปีนี้ เราต้องการขยายผลของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้เป็นที่รับทราบในวงกว้างมาก ขึ้น พร้อม ๆ กับสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ กับการมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทยกับงาน Marie Claire Beauty Awards Presented by Beauty Hall รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพ สำหรับทุกความงามอันโดดเด่นเพื่อคนไทย พวกเราสร้างสรรค์กิจกรรมนี้ เพื่อเผยเรื่องราวของความงามให้กับผู้อ่านนิตยสารได้รับทราบถึงผลิตภัณฑ์ คุณภาพที่ได้รับการคัดสรรโดยคนไทย เพื่อความงามของคนไทยอย่างแท้จริง เราตื่นเต้นและตั้งใจจริงที่จะคุยกับทุกคน หวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ความงาม เป็นอีกประสบการณ์ของเรากับผู้อ่าน ที่ทุกคนจะได้เป็นผู้ตัดสินรางวัลแห่งความงามด้วยตัวเอง

Marie Claire Beauty Awards Presented by Beauty Hall Overview
รางวัลอันทรงเกียรติของนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทยนี้ มอบให้กับผลิตภัณฑ์ความงาม ซึ่งสามารถเผยความโดดเด่นตรงตามหลักเกณฑ์ จากการรับรองของผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามของประเทศไทย โดยรางวัลดังกล่าว ประกอบด้วย รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น (Marie Claire Beauty Awards), รางวัลพิเศษ จากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย (Marie Claire Special Awards) และรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร (Marie Claire Reader’s Choice Awards)

Awards Category
โดยแต่ละประเภทของรางวัลต่าง ๆ ข้างต้น ถูกแบ่งออกเป็นรางวัลสาขาต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1. รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น (Marie Claire Beauty Awards) มอบให้กับผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น โดยการตัดสินของคณะกรรมการมากประสบการณ์ในแวดวงความงาม 16 รางวัล ตามหมวดและสาขาต่าง ๆ คือหมวดร่างกาย, หมวดดวงตา, หมวดใบหน้า, หมวดเส้นผม, หมวดมือและเท้า, หมวดริมฝีปาก

2. รางวัลพิเศษ จากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย (Marie Claire Special Awards) เกิดจากการคัดสรรโดยกองบรรณาธิการของนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล คือ สาขาผลิตภัณฑ์ความงามล้ำสมัย, สาขาผลิตภัณฑ์ความงามหรือแคมเปญตอบแทนสังคม, สาขาผลิตภัณฑ์ความงามน่าจับตาประจำปี, สาขาผลิตภัณฑ์ความงามหรือแคมเปญส่งเสริมสิ่งแวดล้อม, สาขาผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติไทยทรงคุณค่า

3. รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร (Marie Claire Reader’s Choice Awards) ตัดสินโดยผู้อ่านนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย ซึ่งได้ร่วมทดลองและใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งร่วมโหวตให้กับผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่นชอบที่สุด (Test & Vote) ในกิจกรรม Marie Claire Beauty Awards On-Location ที่ทางนิตยสารจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2554 ณ Beauty Hall ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ โดยผู้อ่านนิตยสารแมรี แคลร์สามารถมีส่วนร่วมได้ ผ่านการลงทะเบียนรับ Beauty Passport ที่หน้างาน เพื่อรับสิทธิ์ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามตามเคาน์เตอร์ต่าง ๆ ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร (Marie Claire Reader’s Choice Awards) ทั้ง 4 สาขา ได้แก่สาขาผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลและรักษาผิว (Skin Care), สาขาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตกแต่งผิวหน้าและผิวกาย (Make Up) ,สาขาผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับผิวกาย (Fragrance) ,สาขาการบริการของเคาน์เตอร์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี (Service) นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมที่ให้ผู้อ่านได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมสอยดาวเพื่อรับของที่ระลึก, กิจกรรม Workshop ความงามจากแบรนด์ต่าง ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

          ขอเชิญผู้ที่หลงใหลในความงามทุกท่าน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินรางวัล Marie Claire Reader’s Choice Awards ระหว่างวันที่ 20 - 22 พฤษภาคม 2554 ณ Beauty Hall ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และสามารถรับข่าวสารกิจกรรมพร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงานได้ที่ www.facebook.com/marieclairebeautyawards2011


Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -