Scoop

[REJOICE ] รีจอยส์ ปรับสูตรครีมนวดผมใหม่ ดีที่สุดในรอบ 20 ปี มอบความนุ่มลื่นขึ้น 3 เท่า* โคนผมเบาสบาย นุ่มดั่งขนนก พลิ้วสุดปลายผม

Update : 13/11/2017




ปัญหาของเส้นผมของผู้หญิงที่ต้องเผชิญในแต่ละวันมีมากมาย แม้จะดูแลทำความสะอาดเส้นผมอย่างหมดจด ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นหลังสระแค่ไหน แต่สุดท้ายเมื่อต้องพบเจอกับสิ่งสกปรกหรือฝุ่นควันระหว่างการดำเนินชีวิตประจำวัน อาจก่อให้เกิดความมันบนเส้นผม ผมพันกันยุ่งเหยิง หรือถ้าอยากมีผมนุ่มลื่นพลิ้วสวย หากเลือกใช้ครีมนวดผมเข้มข้นก็กลัวว่าผมจะมัน ลีบแบน หมดสวย



รีจอยส์ (Rejoice) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวจึงมุ่งค้นคว้าและพัฒนาสูตรการบำรุงที่เหนือกว่า ด้วยความสามารถในการรังสรรค์ครีมนวดผมอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรีจอยส์ ทำให้ครีมนวดผมสูตรปรับปรุงใหม่ถือกำเนิดขึ้น ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีลึกถึงระดับโมเลกุล ให้มีรูปร่างเหมือนแผ่นบางๆ คล้ายริบบิ้น ที่สามารถเคลือบเส้นผมได้อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย อีกทั้งยังซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างง่ายดาย ลดการทิ้งสารตกค้างบนเส้นผม ช่วยให้เส้นผมรู้สึกเบาสบายหลังจากใช้ได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับครีมนวดผมอื่นๆ ที่มีโมเลกุลรูปทรงที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถเคลือบเส้นผมได้อย่างทั่วถึงตลอดทั้งเส้น แถมโมเลกุลยังเกาะยึดบนเส้นผมกันเป็นแพ ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผมเหนียว หรือผมหนักลีบแบน



รีจอยส์แชมพูและครีมนวดผมสูตรปรับปรุงใหม่ถูกยกย่องให้เป็นสูตรการดูแลผมที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปี เหนือกว่าในการมอบความเรียบลื่นและเส้นผมไม่พันกันขณะผมเปียกทิ้งความมันและความรู้สึกเหนอะหนะบนเส้นผมและหนังศีรษะได้น้อยลงผมเรียบลื่นสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลายโคนผมเบาสบาย นุ่มดั่งขนนก พลิ้วสุดปลายผม



รายละเอียดผลิตภัณฑ์ รีจอยส์ สมูทเนส เอ็กซ์เพิร์ท ริช ซอฟท์ สมูท ครีมนวดผม ใหม่ ด้วยสมูทเซรั่มบำรุงผมจากโคนจรดปลาย เพื่อผมเรียบสวย 3 มิติ* 1) ผมนุ่มลื่นขึ้น 3 เท่า* 2) เงางาม 3) เรียบตรง วิธีใช้: หลังสระผม ชโลมครีมนวดแล้วล้างออก ควรใช้คู่กับ รีจอยส์ สมูทเนส เอ็กซ์เพิร์ท ริช ซอฟท์ สมูท แชมพู



ปริมาณและราคา 70 มล. ราคา 20 บาท, 170 มล. ราคา 69 บาท, 320 มล. ราคา 99 บาท, 450 มล. ราคา 125 บาท สำหรับผมตรงตามธรรมชาติเปรียบเทียบกับการใช้แชมพูรีจอยส์คู่กับครีมนวดผมรีจอยส์กับการใช้แชมพูที่ไม่มีสารบำรุงผม









Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -