Scoop

[KANEBO LUNASOL ] KANEBO LUNASOL 2017 Winter Makeup Collection ความงดงามดุจแสงของเปลวเทียนที่พริ้วไหวในอากาศที่ใสบริสุทธิ์

Update : 20/11/2017





KANEBO LUNASOL WARM CANDLE EYES อายแชโดว์ 2 สีในหนึ่งตลับ รังสรรค์ความนุ่มนวลที่แฝงความอบอุ่นให้กับดวงตา ผสานสีสันของ Nuance Color (สีเข้ม) ช่วยให้ดวงตามีมิติและดูนุ่มนวลด้วยโทนสีอันอ่อนโยน และให้เนื้อสัมผัสที่เนียนลื่นดุจไหม ส่วน Candlelight Color (สีอ่อน) มอบลุคที่ดูเงาวาว พร้อมประกายระยิบระยับที่โปร่งใสเมื่อทาทับซ้อนกัน มีให้เลือก 3 คู่สี (Limited color) จำหน่ายในราคา 1,400 บาท



KANEBO LUNASOL DEEP & SHINE LINER อายไลเนอร์แบบ 2 ด้าน ประกอบด้วย  Deep Color รังสรรค์ความเป็นธรรมชาติให้กับดวงตา ใช้วาดเส้นไลเนอร์ให้กับขอบตาบน มอบความคมชัดมีมิติ และ Shine Color ช่วยให้ดวงตาเปล่งประกายด้วยชิมเมอร์ใส ทำให้ดวงตาดูชุ่มฉ่ำสดใส ดินสอเขียนง่าย ให้สัมผัสนุ่มนวล มอบสีที่สวยงามเปล่งประกายยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 3 โทนสี (Limited color) จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสีสว่างและสีเข้ม จำหน่ายในราคา 950 บาท



KANEBO LUNASOL OIL LIP BALM ลิปบาล์มที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ ให้สีสันบางใสด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนและเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสสีที่บางใสจะเปลี่ยนเป็นเข้มขึ้น เมื่อสัมผัสกับความชื้นของริมฝีปาก สร้างผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างลุคผู้หญิงที่มีความสดใส ริมฝีปากอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นเงาวาว มีให้เลือก 3 สี (Limited color) จำหน่ายในราคา 1,050 บาท 


                        

KANEBO LUNASOL COLORING SOFT CHEEKS บลัชออนรุ่นล่าสุดที่มอบสีสันของผิวสุขภาพดี สวยงาม มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเนื้อสัมผัสและเฉดสีที่ต่างกันในหนึ่งตลับ เมื่อปัดสีทั้ง 3 ลงบนแก้มด้วยแปรงที่ใช้คู่กัน ความชุ่มชื้นและเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดจะผสานกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,900 บาท (ราคาจำหน่ายรวม KANEBO LUNASOL CHEEK COLOR COMPACT และKANEBO LUNASOL FACE BRUSH)



KANEBO LUNASOL NAIL FINISH N สีทาเล็บที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงระยิบระยับพริ้วไหวของแสงเทียน ท่ามกลางอากาศสะอาดบริสุทธิ์ของฤดูหนาว มี 3 สี 3 สไตล์ (Limited color) ให้เลือก จำหน่ายในราคา 550 บาท



สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL 2017 Winter Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com หรือ www.facebook.com/kanebothailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -