Scoop

[Ardermis] ร่วมไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ระดับเซลล์ต้นกำเนิดด้วย ‘HUMAN - EGF (Epidermal Growth Factor)

Update : 22/11/2017



บริษัท อินโนไบโอคอสเมด จำกัด ในเครือของ บริษัท สยามไบโอไซเอนซ์ จำกัด และ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานเปิดตัว “นวัตกรรมชีวเวชสำอาง” (Bio-Cosmeceuticals) ที่ผสานองค์ความรู้ “ระดับโนเบลด้านการแพทย์” เข้ากับ “เทคโนโลยีด้าน Bioscience” สู่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ และ เส้นผม” ในรูปแบบ Skin Therapy ผ่านการสร้าง “โปรตีนโกรธแฟกเตอร์” ชนิด sH-Oligopeptide-1 ที่มีลำดับกรดอะมิโนเช่นเดียวกับ Epidermal Growth Factor ตามกลไกธรรมชาติร่างกายมนุษย์ ที่ได้มาตรฐานห้องปฎิบัติการประเทศเยอรมนี



ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟูบาดแผลในผู้ป่วยที่สูญเสียเนื้อเยื่อ ผู้ป่วยแผลกดทับ และแผลเบาหวาน ควบคู่กับการรักษาของแพทย์ เพื่อการลดเลือนรอยแผลเป็นโดยเฉพาะแผลเป็นหลุมสิว และช่วยฟื้นฟูผิวหลังการทำเลเซอร์  แนะนำ Uderma Bio-Advanced Scar Care Gel ราคา 450 บาท / 10 กรัม



ผลิตภัณฑ์ Youth Recall ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่า EGF ในธรรมชาติร่างกายจะมีปริมาณลดลงอย่างรวดเร็วกว่า 50% เมื่อก้าวเข้าสู่วัย 29 นับเป็นหนึ่งในต้นเหตุสำคัญของปัญหาผิวเสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอย และหย่อนคล้อย  แนะนำ Ardermis Youth Recall EGF-Super Concentrate ราคา 2,300 บาท / 30 มล



ผลิตภัณฑ์เพื่อลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง Youth Factor พบว่าการใช้ “โปรตีนโกรธแฟกเตอร์” เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยด้วยคุณสมบัติของ HUMAN-EGF ช่วยคงสภาพเส้นผมให้ยึดติดกับหนังศรีษะได้อย่างแข็งแรง  แนะนำ Ardermis Youth Factor EGF-Extra Strength Hair Formula ราคา 2,900 บาท / กล่อง 4 สัปดาห์ 



ผลิตภัณฑ์ชีวเวชสำอาง Uderma และ Ardermis วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ King Power, Lab Pharmacy, Save Drugs และ Beautrium หรือสั่งซื้อออน์ไลน์ ได้ที่ Call Center (Thailand) 02-613-8308 
www.ardermis.com // Facebook: Ardermis // LINE: @ardermis // IG: ardermis_official

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -