Scoop

[ULTIMA II] ULTIMA II” แบรนด์ความงามชื่อดังจาก “นิวยอร์ค” ผู้เชี่ยวชาญด้าน “คอลลาเจน” ชื่อดังของโลก เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ “PROCOLLAGEN SUPREME CAVIAR

Update : 01/12/2017



“Ultima II” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งเมื่อ ปี ค.ศ. 1959 โดย บริษัท เรฟลอน อิงค์ สหรัฐอเมริกา และได้เติบโตขยายกิจการไปอีกหลายประเทศทั่วโลก นับกว่า 50 ปีที่ทีมวิจัยค้นคว้าของแบรนด์ได้วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ “คอลลาเจน” จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า “อัลติม่า ทู คือแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง” ทั้งนี้ จากข้อเท็จจริงที่ว่า “คอลลาเจน” เป็นองค์ประกอบสำคัญของผิวหนังของร่างกายที่ช่วยสร้างความตึงกระชับ ให้ผิวนุ่มเนียน แข็งแรง และกระจ่างใส โดยปัจจัยที่ทำให้เกิดการสลายตัวของคอลลาเจน คือ อนุมูลอิสระที่เกิดจากมลพิษต่างๆ  เช่น บุหรี่ แสงแดด สารปนเปื้อนในอาหาร และจากการเผาผลาญอาหารในร่างกายไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกาย และเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไป กระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายก็จะลดลงเรื่อยๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น เมื่อขาดคอลลาเจน ผิวพรรณที่เคยเต่งตึงจะเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอยเพิ่มมากขึ้น ความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิวลดลง



ล่าสุด ULTIMA II ได้ค้นพบอีกขั้นหนึ่งของนวัตกรรมที่ก้าวล้ำด้านคอลลาเจนกว่าแบรนด์ใดๆ กับการเปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ “ultima ii Procollagen Supreme Caviar” (อัลติม่า ทู โปรคอลลาเจน ซูพรีม คาเวียร์) กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งส่วนผสมอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่เรียกว่า  PROCOLLAGEN ESSENCE อันประกอบด้วยคอลลาเจนถึง 3 ชนิด อันได้แก่ 1) Hydrolized Collagen คอลลาเจนที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว 2) Soluble Collagen คอลลาเจนที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างผิว และ 3) Succinoyl Atelo collagen ส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนใหม่ ทดแทนคอลลาเจนที่ร่างกายผลิตได้น้อยลง.. โดยคอลลาเจนทั้ง 3 ชนิดจะทำงานร่วมกันกับอีกหนึ่งส่วนผสมเลอค่า อันเป็นหัวใจหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์ อัลติม่า ทู โปรคอลลาเจน ซูพรีม คาเวียร์ ซึ่งก็คือ “สารสกัดจาก Black Sturgeon Caviar” หรือ ไข่ปลาคาเวียร์จากปลาสเตอร์เจียนเพศเมีย ซึ่งจัดเป็นไข่ปลาคาเวียร์ที่มีค่ามากที่สุดในโลก มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอก พร้อมทั้งช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ เพื่อผิวที่แข็งแรง



โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ULTIMA II PROCOLLAGEN SUPREME CAVIAR” (อัลติม่า ทู โปรคอลลาเจน ซูพรีม คาเวียร์) ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ นำโดย 1) PROCOLLAGEN SUPREME CAVIAR FACE ESSENCE (30 ml 2,600 บาท) คาเวียร์ เอสเซนส์ เนื้อบางเบา ที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิว ลดเลือนริ้วรอย และปรนนิบัติผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมากระชับขึ้น เนื้อเอสเซนส์สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกจึงช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว 2) PROCOLLAGEN SUPREME CAVIAR FACE CREAM (50 ml 2,500 บาท) ครีมบำรุงผิวหน้าที่เลอค่าที่สุดของ อัลติม่า ทู มีคุณสมบัติในการเติมเต็มคอลลาเจนให้กับผิว ผิวจะนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้กลับมาคงความอ่อนเยาว์อีกครั้ง และ 3) PROCOLLAGEN SUPREME CAVIAR EYE SERUM (15 ml 1,800 บาท) เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลง พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพรอบดวงตาที่ดูเหนื่อยล้าและถุงใต้ตาให้ดูกระชับ กระจ่างใส และสดชื่นขึ้น ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และปลอดภัยสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง



            “ULTIMA II เป็นแบรนด์ความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการ และเป็นผู้นำด้านนวตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้หญิงไทย รวมถึงผู้หญิงทั่วโลก เรามุ่งหวังให้ผู้หญิงทุกคนมีความสวยที่โดดเด่น โดยผู้หญิงในแบบฉบับ Ultima II ได้แก่ ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง มองการณ์ไกล และมีเสน่ห์ น่าค้นหา ดังนั้นทางแบรนด์จึงได้แต่งตั้ง “ซอนญ่า สิงหะ” (แคท) เพื่อมาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ Procollagen Supreme Caviar ด้วยบุคลิกของเป็นสาวรุ่นใหม่ที่สดใส ร่าเริง ในขณะเดียวกันก็เป็นผู้หญิงที่ฉลาด และมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นของตัวเอง อันเป็นคุณลักษณะเดียวกับแบรนด์ Ultima II เรามีความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับคุณซอนญ่า รวมถึงมีความตั้งใจที่จะร่วมงานกับคนอื่นๆ อีกในอนาคตที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทยได้”  ศิรินทร์ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด กล่าว แบรนด์ Ultima II มีผลิตภัณฑ์หลากหลายกลุ่มที่สามารถตอบสนองให้ผลลัพธ์ด้านความงามแก่หญิงสาว ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ SKIN CARE ที่รังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก Signature Collagen อันเป็นหัวใจของแบรนด์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ MAKE UP คุณภาพสูง ทั้ง Foundation, press powder, lipstick mascara, eye shadow, shine brush, make up remover และอีกมากมาย 



ปัจจุบัน Ultima II มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน 4 สาขา ได้แก่ โรบินสัน พระราม 9, โรบินสัน รังสิต, โรบินสัน เชียงใหม่ และ โรบินสัน อุดรธานี สนใจสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ Ultima II เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ultimaii.com


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -