Scoop

[L'OREAL PARIS] จะเปลี่ยนสีผมให้แซ่บทั้งที ต้องเปรี้ยวให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณ ! ใหม่! ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า #DOITYOURWAY

Update : 13/11/2017

คัลเลอร์ริสต้า สายเฟียซต้องกรีดร้องกับความแซ่บของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่ล่าสุดจาก ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมที่อัพเลเวลวัตกรรมเปลี่ยนสีผมแบบเดิมๆให้แซ่บขึ้นสุดๆจัดเต็มพาเหรดไอเท่มสุดปังที่เต็มไปด้วยสีสันสุดจี๊ดจ๊าดพร้อมเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นสาวคัลเลอร์ริสต้าสุดเปรี้ยวซ่าส์ภายในพริบตาสาวๆต้องว้าวเพราะเป็นนวัตกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจและพัฒนาร่วมกับบล็อคเกอร์สีผมชื่อดังทั่วโลก จะเปลี่ยนสีผมทั้งทีต้องเปรี้ยวให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้า ด้วยลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า ในคอนเซ็ปต์ #DOITYOURWAY เพราะมีให้เลือกกว่า 27 เฉดสีที่ให้สาวๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสีผมมากกว่า 1,000 ลุคได้ด้วยตัวเองจะเป็นเมอร์เมดสุดสวีทเรนโบว์เริ่ดๆ  ยูนิคอร์นปังๆ หรือจะสตรีทลุคเผ็ดๆแค่ไหน ก็ทำเองได้ง่ายๆในสไตล์สาวเก๋เช่นคุณรักจะฉีกกฎ ต้องฉีกให้สุดด้วย ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ 27 สีให้สาวชิคให้เลือกสรรกันแบบจุใจ มีแบบไหนบ้างไปดูกัน


1.Colorista One-Day Spray (คัลเลอร์ริสต้า วัน-เดย์ สเปรย์) 

สเปรย์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่ให้สาวสายเฟียซได้เปลี่ยนสีผมในทันที แถมสามารถเปลี่ยนสีผมสุดฮิปได้ทุกวันเพราะมีทั้งหมด 7 สี ให้คุณได้ครีเอทสีผมเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครแบบ #DOITYOURWAY ทั้งง่ายและเร็วสุดๆ เพียงแค่สเปรย์ส่วนที่ต้องการจะเปลี่ยนสีก็ได้สีผมที่ว้าวสุดๆ มีตั้งแต่โทนฮอตพิ้งค์ ไปจนถึง ม่วงลาเวนเดอร์สุดคุล ซิลเว่อร์เผ็ดๆ และเขียวแซ่บๆ ไม่อยากเอ้าท์ก็ต้องลอง นอกจากจะได้สีผมสวยสดชัดภายในพริบตา ยังล้างออกง่ายด้วยแชมพู เริ่ดแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ พร้อมไปปาร์ตี้สไตล์คัลเลอร์ริสต้าสุดชิคกันได้เลย 




2.Colorista Washout (คัลเลอร์ริสต้า วอชเอาท์)

มาในรูปแบบคอนดิชันนิงคัลเลอร์ครีม ครีมเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว เพื่อสีผมเปรี้ยวแซ่บขั้นสุด โดยไม่ต้องมิกซ์ให้เสียเวลา พร้อมเปลี่ยนลุคของคัลเลอรริสต้า อย่างคุณให้ดูสวยโดดเด่นจนเข็ดฟันไปอีก เพียงแค่ใช้คัลเลอร์ริสต้า วอชเอาท์ ลูบลงบริเวณเส้นผมที่คุณต้องการจะเปลี่ยนสี ทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วล้างออก สีผมของคุณก็จะเปรี้ยวปรี๊ด ใครเห็นก็ต้องกรี๊ดเพราะสีสันปังเว่อร์  แถมติดทนนานถึง 4 สัปดาห์* เลือกเปลี่ยนสีกันได้เลยถึง 12 เฉดสีตั้งแต่โทนพาสเทลชมพูอ่อนไปจนถึงโทนวิวดอย่าง เทอร์ควอยซ์ และ เบอร์กันดี การันตีความเฟียซและยูนิคขั้นสุด ไม่ว่าคุณจะ #DOITYOURWAY ในแบบไหนก็พร้อมจะสนุกได้ทุกสถานการณ์ คัลเลอร์ริสต้าอย่างคุณต้องห้ามพลาด  




3.Colorista Paint (คัลเลอร์ริสต้า เพนท์) 

ครีมเปลี่ยนสีผมถาวร เพื่อลุคสีผมสุดโฉบเฉี่ยว มาพร้อมบรัชสำหรับทำสีที่มีเทคโนโลยีเดียวกับขนแปรงมาสคาร่าที่สามารถกักเก็บสีผมได้มากขึ้นถึง 25% เพียงใช้แปรงควบคู่กับคัลเลอร์ริสต้า เพนท์ บนผมของคุณ ทิ้งไว้ 30 นาที แค่นี้ก็ได้สีผมสวย สีสดชัด ติดทนนานสุดๆ เปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเปรี้ยวแซ่บแบบคัลเลอร์ริสต้าดุจมืออาชีพง่ายๆได้เช่นกัน มีถึง 8 เฉดสียั่วใจสาวสายเฟียซ แน่นอนว่าท็อปแฟนของคัลเลอร์ริสต้าต้องคลั่งด้วยเฉดสีที่จะเสริฟงานสีผมสุดล้ำนี้ได้แบบเปรี้ยวสุดๆ ไม่ใช่แค่ทำสีผมด้วยตัวเองแบบ DIY แต่ต้องแซ่บให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณแบบ #DOITYOURWAY ! พบกับลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า สเปรย์ ราคา 299 บาท, คัลเลอร์ริสต้า วอชเอาท์ ราคา 349 บาท และคัลเลอร์ริสต้า เพนท์ ราคา 349 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, Lazada, Eve & Boy, ก่อนใคร และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศเร็วๆนี้





ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisth... #DOITYOURWAY

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -