Scoop

[NARS] NEW FOUNDATION NATURAL RADIANT LONGWEAR FOUNDATION รองพื้นสูตรเพิ่มความกระจ่างใส ให้การปกปิดดีเยี่ยม และติดทนนาน

Update : 31/01/2018


NEW FOUNDATION NATURAL RADIANT LONGWEAR FOUNDATION 

รองพื้นสูตรเพิ่มความกระจ่างใส ให้การปกปิดดีเยี่ยม และติดทนนาน

  


รองพื้นเป็นสิ่งที่เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน เพราะด้วยวิวัฒนาการทันสมัย รองพื้นใช้ง่ายขึ้น เนื้อดีขี้น เกลี่ยง่าย และช่วยให้ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าการทาแป้งอย่างเดียวNARS ไม่หยุดการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้นต่อเนื่องจากความสำเร็จอย่างสูงที่ผ่านมาของ SHEER GLOW FOUNDATION, ALL DAY LUMINOUS WEIGHTLESS FOUNDATION, SOFT MATTE COMPLETE CONCELAER และ RADIANT CREAMY CONCEALERในปี 2018 นี้ เครื่องสำอางทาง NARS มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ ผลิตภัณฑ์รองพื้นอีกรุ่น ที่พัฒนามาจาก เสียงเรียกร้องของหญิงสาวทั่วโลกที่ต้องการผลลัพธ์ การปกปิดผิวอย่างสมบูรณ์ เนียนเรียบ และยังให้ผิวสวยกระจ่างใส 



NARS ขอแนะนำ Natural Radiant Longwear Foundation

รุ่นแรกที่เนื้อปกปิด แต่เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวในทันที พร้อมสมรรถนะในการเติมแสงแต่งผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสเต็มพิกัด การปกปิดที่มากกว่า แต่เบาสบายผิว ปรับระดับได้จากปกปิดปานกลางถึงระดับสูง ตามที่คุณปรารถนาเพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่นกระชับไปกับผิว ให้ผิวสดใสอย่างต่อเนื่องราวกับเพิ่งแต่งเสร็จรองพื้นสูตรติดทนนาน 16 ชั่วโมงมีให้เลือก 33 เฉดสี (ประเทศไทยนำเข้า 23 เฉดสี สำหรับสาวเอเชีย)อานุภาพในการคงความงดงามด้วยสูตรแนบสนิทติดทนนาน ทวีระดับสูงขึ้นด้วยการใช้วิทยาการชั้นสูง ก่อกำเนิดเนื้อสัมผัสบางเบาราวไร้น้ำหนัก ในขณะเดียวกันก็ให้ความยืดหยุ่นเหนือชั้น จึงดูกลมกลืนกับผิวพรรณอย่างแนบเนียนประหนึ่งไม่ได้แต่งเติม การออกแบบสูตรเพื่อทวีความงดงามให้ผิวพรรณอย่างต่อเนื่องชั่วโมงต่อชั่วโมง ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อน skin optimizing complexอุดมด้วยสารสกัดจากผลไม้ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงถนอม และปกป้องความยืดหยุ่น แน่นกระชับของผิวอย่างล้ำลึก ปรากฏผลลัพธ์ของผิวที่แลดูละเอียด นวลเนียน ในขณะที่เม็ดสีพิเศษมอบประสิทธิภาพในการปรับตัวให้โทนสีกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับสีผิวธรรมชาติได้อย่างสมจริงด้วย 23 เฉดสี ราคา : 1,950 บาท(ขวดรองพื้นแบบมีหัวปั้ม)



นำเสนอตัวเลือก 33 เฉดสี (วางจำหน่าย 23เฉดสีในประเทศไทยตั้งแต่เฉดสี CADIZ ถึง OSLO) ตอบรับกับทุกโทนสีผิวสากลจากสีน้ำตาลเข้มของกาแฟเอสเพรสโซ่ ไปจนถึงโทนสสีอ่อน และสว่างอย่างที่สุดติดทน สมจริงตามธรรมชาติ ให้คุณเจิดจรัสจัดเต็มทุกเวลา

เฉดสีต่างๆ ประกอบไปด้วย


RADIANT CREAMY CONCEALER BUILDABLE. BLENDABLE. BRILLIANT.เพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบ NARS เพิ่มเฉดสีใหม่ ให้ใกล้เคียงกับผิวคุณมากยิ่งขึ้น สำหรับใช้คู่กับ NATURAL RADIANT LONGWEAR FOUNDATION ขอแนะนำให้ใช้คู่กับ Radiant Creamy Concealer คอนซีลเลอร์ยอดขายอันดับ 1 จากนาร์สสูตรพิเศษที่มอบเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม อุดมไปด้วยคุณสมบัติมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงสภาพผิว แต่งเติมใต้ตาเพื่อเติมประกายสว่างให้โทนผิว และบดบังร่องรอยดำคล้ำ รวมถึงจุดสิวอักเสบในบริเวณต่างๆ เพื่อเติมเต็มความงดงามของผิวพรรณ มอบการปกปิดอย่างกลมกลืนตั้งแต่ระดับกลางถึงสูงสุด ด้วยผลลัพธ์ผิวที่ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และคงความงดงามต่อเนื่องระยะยาวปราศจากริ้วเส้นตำหนิตลอดวัน ไม่แห้งแตกเป็นริ้ว ผลลัพธ์ติดทนนาน ไม่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ปราศจากสารพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากน้ำหอมมีให้เลือกมากถึง 13 เฉดสีเดิมและ 5 เฉดสีใหม่ที่เหมาะกับสาวเอเชียอย่าง CAFÉ CON LECHE Light 2.6, MARRON GLACÉLight 2.8,TIRAMISUMedium 1.75,SUCRE D’ORGEMedium-Dark 1.5, และ WALNUTMedium-Dark 2.6.

ราคา 1,320 บาท

 


NATURAL RADIANT LONGWEAR FOUNDATION แต่งตามลุคสำหรับงานโฆษณารองพื้น Natural Radiant Longwear Foundation ฟรองซัวส์ นารส์เลือกดาเรีย สโตรคูสมาเป็นนางแบบเพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจที่ได้จากแฟชั่นทศวรรษ 70 จุดบรรจบระหว่างเสน่ห์หรูหรา กับความอ่อนโยนแห่งอิสตรี พร้อมเติมความทันสมัยด้วยการใช้เฉดสีโทนเดียวกันอย่างกลมกลืน การแต่งหน้าสำหรับใช้ในงานถ่ายโฆษณาชุดนี้ นางแบบใช้ Natural Radiant Longwear Foundationเฉดสี Mont Blanc , Radiant Creamy Concealer เฉดสี CAFÉ CON LECHE

    


 *เพื่อผลลัพธ์ที่แลดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ปรึกษานาร์สเมคอัพ อาต์ทีส ที่เคาน์เตอร์นาร์สทุกสาขา เพื่อช่วยระบุเฉดสีรองพื้นที่เหมาะสำหรับสีผิวคุ วางจำหน่าย :1 กุมภาพันธ์ 2561




Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -