Scoop

[Botanics ] ค้นพบผลิตภัณฑ์จากพืชพรรณธรรมชาติกับโบทานิคส์ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอันทรงคุณค่านานาชนิด เพื่อมอบผลลัพธ์ ผิวสุขภาพดีให้กับคุณ

Update : 01/02/2018


ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ “โบทานิคส์” คือ ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอันทรงคุณค่านานาชนิด เพื่อมอบผลลัพธ์ ผิวสุขภาพดีให้กับคุณ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ ไวท์เทนนิ่ง

 ซึ่งถูกรังสรรค์ออกเป็น 7 กลุ่มผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมล่าสุดของแบรนด์ นั้นคือ กลุ่มไวท์เทนนิ่งที่อุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพเพื่อให้ผิวพรรณสว่าง กระจ่างใส และดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น โบทานิคส์ แบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านพฤกษศาสตร์ชั้นนำระดับโลกจากสวนพฤกษศาสตร์ คิวการ์เด้นส์ (Royal Botanic Gardens, Kew)ที่คิดค้นผลิตภัณฑ์จากความเรียบง่าย ด้วยคุณค่าจากส่วนผสมธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ไม่เพียงแค่คุณจะมั่นใจได้ว่าสารสกัดที่ใช้ในไวท์เทนนิ่งของโบทานิคส์จะมีคุณภาพสูงสุด ทรงประสิทธิภาพและคงสภาพไว้ได้อย่างยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมว่าคุณได้เลือกผลิตภัณฑ์สูตรธรรมชาติที่แท้จริง ปลอดภัย และเชื่อถือได้ แก่ผิวของคุณ


กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ทริปเปิ้ลเอจรีนิวเวิล

ผสานพลังจากดอกกล้วยไม้สีม่วง ให้ผิวดูอิ่มเอิบและเรียบเนียนอุดมด้วยสารเติมความชุ่มชื้นของน้ำตาลในพืช สารสกัดจากกล้วยไม้สีม่วงที่ปลูกในประเทศเบลเยียมช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและเรียบเนียน 


กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ ไฮเดรชั่น เบิสท์

สารสกัดจากคลารี่เซจ(Clary Sage) ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิวคำว่า “คลารี่” มาจากคำในภาษาโรมันที่แปลว่า ‘กระจ่าง’ สื่อให้เห็นว่าผู้คนรับรู้ถึงความสามารถในการบำรุงผิวให้มีความกระจ่างสดใสของพืชชนิดนี้ เนื่องจากคลารี่เซจมีความสามารถในการกักเก็บน้ำ แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้ง และยังอุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ สารสกัดชนิดพิเศษที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึ่งสกัดจากแหล่งเพาะปลูกแบบยั่งยืนในแถบตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสเปน



กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ออลไบรท์

สารสกัดจากฮิบิสคัส หรือดอกชบาของโบทานิคส์ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และสว่างเปล่งประกายสารสกัดที่พบในเมล็ดดอกฮิบิสคัสมีคุณสมบัติพิเศษในการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นดอกฮิบิสคัสเหล่านี้เก็บจากสวนการเกษตรแบบยั่งยืน ซึ่งเป็นการสร้างงานให้แก่เกษตรกรในประเทศบูร์กินาฟาโซ ทวีปแอฟริกาตะวันตก

กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ออร์แกนิค

น้ำมันโรสฮิปของโบทานิคส์ที่มีโอเมก้า3 และ 6 ที่ช่วยบำรุงและคืนความชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสให้กับผิวโรสฮิปซึ่งปลูกอยู่บนเทือกเขาแอนดีสที่มีอากาศบริสุทธิ์ มีน้ำมันที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ อุดมด้วยวิตามินเอและซี โอเมก้า3 และ 6 และกรดไขมันจำเป็นหลายชนิด ซึ่งเสมือนเป็นอาหารบำรุงผิวชั้นเลิศ ให้คุณเผยผิวสดใส สุขภาพดี


กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ชายน์อะเวย์

สารสกัดจากเปลือกวิลโลว์บาร์คของโบทานิคส์ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก** และช่วยลดความมันบนใบหน้าสารสกัดจากเปลือกวิลโลว์บาร์คของโบทานิคส์ช่วยผลัดเซลล์ผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สารสกัดสำคัญนี้สกัดมาจาก ต้นแบล็กวิลโลว์ทางตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือ มีคุณสมบัติโดดเด่นในการช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก*ช่วยให้รูขุมขน แลดูกระชับและลดความมันบนใบหน้า 



กลุ่มผลิตภัณฑ์ โบทานิคส์ เรเดียนท์ ยูธ

สารสกัดจากใบแปะก๊วยของโบทานิคส์เพื่อเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวและลดเลือนริ้วรอยใบของต้นแปะก๊วยมีส่วนประกอบหลากหลายที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณให้ดูอ่อนวัยใบไม้รูปพัดเหล่านี้มาจากต้นไม้เก่าแก่ที่เติบโตในเขตอนุรักษ์มูซานทางตอนเหนือของประเทศจีน ผ่านกระบวนการตากแห้งด้วยแสงอาทิตย์และบดเพื่อให้ได้มาซึ่งสารสกัด







Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -