Scoop

[PAUL & JOE] เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่! จาก PAUL & JOE 2018 SPRING CREATION ด้วยแรงบันดาลใจจากแผ่นเสียงสุดคลาสสิคเสียงดนตรีแสนสนุกในฤดูใบไม้ผลิ

Update : 22/02/2018

PAUL & JOE FACE & EYE COLOR CS

(เฟซแอนด์อายคัลเลอร์ซีเอส) 2 แบบ

(แต่ละแบบมี3 เฉดสี) ราคา880 บาท


ให้Paul & Joe เป็นผู้จัดหาซาวด์แทร็กที่สมบูรณ์แบบสาหรับฤดูใบไม้ผลิ!

เฉดสีคู่นี้จะทาให้ผิวหรือดวงตาของคุณมีชีวิตชีวาสดใสขึ้น

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผ่นเสียง, หน้ากระดาษแผ่นบางๆและอายคัลเลอร์การ์ดมาผสมผสานกับภาพเทศกาลต่างๆทันเวลาที่จะประกาศการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ!


หลังจากฤดูหนาวที่แสนยาวนานสีสันของดอกไม้ทาให้คุณรู้สึกเต้นราไปกับความเพลิดเพลินในช่วงฤดูใบไม้ผลิแห่งกรุงปารีสศิลปินนับไม่ถ้วนต่างหลงรักฤดูกาลนี้และสร้างสรรค์ผลงานเพลงอันแสนยอดเยี่ยมที่ออกมาจากความรัก

การแนะนาในรูปแบบการ์ดเฟซแอนด์อายคัลเลอร์เพื่อความสุขสดชื่นและลุคการแต่งหน้าแบบผู้หญิงๆสมบูรณ์แบบสาหรับชาวปาริเซียนในช่วงฤดูใบไม้ผลิ PAUL & JOE FACE & EYE COLOR ให้ผิวช่วงฤดูใบไม้ผลิดุจดั่งเสียงบรรเลงเมโลดี้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาไปพร้อมกับเสียงดนตรีและการร้องเพลงไปพร้อมกับทานองตกแต่งแก้มและดวงตาด้วยสีสันของดอกไม้ที่กาลังผลิบานซึ่งบอกว่าเรามาถึงฤดูใบไม้ผลิแล้ว



PAUL & JOE LIPSTICK CS

รีฟิล3เฉดสีราคา700 บาท

ตื่นตาตื่นใจกับช่วงฤดูใบไม้ผลิไปพร้อมกับความสดใสและสว่างไสวของเฉดสีที่ผลิบาน


ดูแลริมฝีปากของคุณด้วยโทนสีอ่อนๆซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากถนนของกรุงปารีสในช่วงฤดูใบไม้ผลิ


สีสันที่แท้จริงและเปล่งประกายความแวววาวด้วยกลอสซี่มอบความสดชื่นชุ่มฉ่าให้ริมฝีปากในฤดูใบไม้ผลิลิปสติกในเฉดที่ทาให้มีชีวิตชีวาเป็นเพื่อนที่เพอร์เฟคสาหรับการเดินเล่นร่าเริงผ่านเมืองที่มีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สวยงาม


ความหนึบและกลอสใสมีการเก็บรักษาความชุ่มชื้นดีเยี่ยมและพลังการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมสาหรับริมฝีปากที่นุ่มนวล PAUL & JOE LIPSTICK CSช่วยให้ปากดูอวบอิ่มชุ่มชื้นนุ่มนวลและเต็มเปี่ยม

 


PAUL & JOE LIPSTICK CASE CS

3 แบบราคา 400 บาท


ลิปสติกเคสลวดลายlimited-editionได้รับการคัดเลือกจากPAUL & JOE Spring/Summer 2018 collectionกระตุ้นให้ผู้ใช้สารวจโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์


เคสนี้สามารถใส่ได้ทั้งLIPSTICK N, LIPSTICK SECRET D’OR, LIPSTICK TREATMENT และLIPSTICK UV


PAUL & JOE LIPSTICK UV

SPF25 PA+รีฟิลราคา600บาท

ลิปสติกป้องกันรังสียูวีเพื่อความเพลิดเพลินทั้งแมวที่น่ารักและดวงอาทิตย์ฤดูใบไม้ผลิ


ให้การปกป้องด้วยรังสียูวีSPF25 ที่ยอดเยี่ยมลิปสติกในรูปแมวน่ารักปกป้องริมฝีปากอ่อนๆจากรังสีUVเนื้อสัมผัสเรียบเนียนกับความรู้สึกเย็นสดชื่นของเมนทอลทาให้การบารุงริมฝีปากเป็นประจาอย่างสดชื่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน, โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัมผัสรังสีUV
นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นLipPrimer เนื่องจากสร้างชั้นหนาขึ้นที่ยึดติดกับริมฝีปากเพื่อให้อาพรางเส้นแนวตั้งที่น่าหงุดหงิดใจ

ประกอบไปด้วยน้ามันแม็คคาเดเมียเช่นเดียวกันสารสกัดจากอะเซโรล่าที่ให้ในเรื่องของความชุ่มชื้นเพื่อผลลัพธ์ของการบารุงที่ชัดเจนนอกจากนี้ไฮเดรทติ้งออยล์ทาให้ริมฝีปากนุ่มและปกป้องริมฝีปากที่เสียหายได้ง่ายจากความแห้งกร้าน

ประกอบด้วยน้ามันหนึบๆจานวนมากที่เกาะแน่นกับริมฝีปากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การป้องกันรังสีUV ที่ยาวนานในขณะที่ผนึกความชุ่มชื้นเพื่อให้ริมฝีปากนุ่มขึ้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง



PAUL & JOE COMPACT

3 แบบราคา400บาท

สาหรับใส่อายคัลเลอร์และบรัชเคสที่หรูหรานี้มีลวดลายที่ผสมผสานจินตนาการแห่งฤดูกาลล่าสุดและความสนุกสนานให้เข้ากับอารมณ์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของคุณ!


คอมแพ็คlimited-edition ได้รับการคัดเลือกจาก PAUL & JOE Spring/Summer 2018 collection กระตุ้นให้ผู้ใช้สารวจโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์

เคสนี้สามารถใช้ได้กับPOWDER BLUSH, CREAMY BLUSH, EYE COLOR TRIO หรือEYEBROW POWDER DUO รีฟิล

PAUL & JOE PEARL FOUNDATION PRIMER

(เพิร์ลฟาวเดชั่นไพรเมอร์ 30mlราคา1,400 บาท)


เพิร์ลฟาวเดชั่นไพรเมอร์ได้รับการตอบรับที่ดีหลังจากวางจาหน่ายเมื่อปีที่แล้ว
ฟาวเดชั่นไพรเมอร์อันเป็นที่รักนี้ประกอบไปด้วยสีชมพู4เฉดที่สร้างสรรความนุ่มละมุนและกระจ่างใสราวกับเสน่ห์ของเชอรี่บลอสซั่ม(ซากุระ)ที่เบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิ


การใช้สีและแสงเพื่อสร้างผิวในช่วงฤดูใบไม้ผลิให้ผลิบานเหมือนเชอรี่บลอสซั่ม(ซากุระ)

ไข่มุข4เฉดสีจะหลวมรวมเข้าด้วยกันมอบความบางเบาเหมือนความโกลว์และกระจ่างใสของเชอรี่บลอสซั่ม(ซากุระ) อนุภาคของไข่มุขที่บรรจุอยู่ในเม็ดไข่มุขนั้นมอบผิวที่เงางามและกระจ่างใสช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้นเพื่อสร้างกลิ่นอายความออร่าแห่งฤดูใบไม้ผลิของชีวิตใหม่

เจลที่ให้ความชุ่มชื้นช่วยสร้างชั้นความชุ่มชื้นปกคลุมผิวมอบผิวที่ชุ่มฉ่าดุจผิวที่เปี่ยมไปด้วยน้าในรูปแบบสมูทไพรเมอร์เลเยอร์เพื่อให้ขั้นตอนการทารองพื้นสวยงามอย่างไร้ที่ติ



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -