Workshops & Activities

[Etude House] นักศึกษาสาว ม.เกษตรฯ คว้าตำแหน่ง Etude House Princess Thailand เจ้าหญิงตัวจริงของอีทูดี้เฮ้าส์

Update : 24/05/2011

Etude House



          สิ้นสุดลงไปแล้วกับการประกวด Etude House Princess Thailand 2011 การประกวดเฟ้นหาสาวสดใส น่ารัก สไตล์เกาหลี ในแบบฉบับของเครื่องสำอางอีทูดี้เฮ้าส์ จัดโดยชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอสเมกก้า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางอีทูดี้เฮ้าส์ในไทย โดยสาวน่ารักที่คว้าตำแหน่งเจ้าหญิงอีทูดี้เฮ้าส์ คนแรกของประเทศไทย คือ น้ำหวาน ประภัสสร เมธาลักษณ์ สาวจากรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ ปี 4 ที่มีความมั่นใจ บุคลิกโดดเด่น แสดงความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน สามารถพรีเซนต์ภาพลักษณ์ของอีทูดี้เฮ้าส์ได้อย่างแท้จริง โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง กมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทิส และเหล่าบล็อกเกอร์ความงาม เทคะแนนให้สาวน้ำหวานได้คว้าตำแหน่ง Etude House Princess Thailand อย่างเป็นเอกฉันท์ รับเงินสด 50,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ จาก Etude House ใช้ฟรีตลอด 1 ปีและเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์แบรนด์ รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของ อีทูดี้เฮ้าส์ อีกด้วย

          การประกวดอีทูดี้ เฮ้าส์ ปริ๊นเซส ในรอบตัดสิน ได้เปิดตัวสาววัยใสผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 12 คน ในลุคของเจ้าหญิงที่ปรากฎโฉมในชุดราตรีสีชมพูหวานเฉิดฉาย ออกมาโพสต์ท่าในสไตล์ของตนเองเพื่อสร้างความโดดเด่น อวดสายตาคณะกรรมการกันแบบให้เห็นแววเจ้าหญิงของอีทูดี้เฮ้าส์ โดยบรรยากาศในบริเวณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ คลาคล่ำไปด้วยกองเชียร์ของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 12 คนที่มาร่วมเอาใจช่วยเชียร์กันอย่างครึกครื้น ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ณิชาบูล นาคาศัย, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, แอรอนนา โทณะวณิก ที่มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม บี้ KPN ธรรศภาคย์ ชี ที่เรียกเสียงกรี๊ดให้กับสาว ๆ ที่มาร่วมงานได้อย่างเกรียวกราว

          จากนั้นคณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้าประกวดทั้ง 12 คนให้เหลือ 6 คนสุดท้าย โดยสาวสวยที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ทั้ง 6 คน จะต้องตอบคำถามจากคณะกรรมการเกี่ยวกับความงาม และเครื่องสำอางอีทูดี้เฮ้าส์ โดยสาว ๆ ผู้ผ่านเข้าประกวดทั้ง 6 คนได้ตอบคำถามจากคณะกรรมการอย่างมั่นใจ จนกระทั่งถึงนาทีสำคัญที่ประกาศผลการประกวด Etude House Princess Thailand 2011 โดยน้ำหวาน ประภัสสร เมธาลักษณ์ ได้ครองตำแหน่งนี้ นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งอื่น ๆ ได้แก่
Etude House Princess –Popular Vote เบลล์ ชุติมา ไกรสรไขศรี จากการโหวตผ่าน เฟซบุ๊ค Etude House Thailand Fan Page รอบ 12 คนสุดท้าย
Etude House Princess - Tangerine หนึ่ง ปลิตา ปัญญาดี จากการโหวตผ่าน เฟซบุ๊ค Etude House Thailand Fan Page รอบ 30 คนสุดท้าย
Etude House Princess – Congeniality เซฟ ธารินี จึงอุดมเจริญ ซึ่งเป็นรางวัลนางงามมิตรภาพ
Etude House Princess – Bloggers Choice Award พลอยฝน เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ โหวตโดยเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์
และ Etude House Shiny Skin Princess พลอย ชมพลอย ภัทรายุตวรรตน์ ซึ่งเป็นรางวัลนางงามผิวสวย

          หลังจากได้รับตำแหน่งสาว ๆ ได้เผยเคล็ดลับความสวยสดใส ตามแบบฉบับของเจ้าหญิงอีทูดี้เฮ้าส์ โดยเจ้าหญิงอีทูดี้เฮ้าส์คนแรกของประเทศไทยสาวน้ำหวานเผยว่า “เห็นเฟซบุ๊คอีทูดี้ประกาศค้นหาเจ้าหญิง และคิดว่าคอนเซปต์อีทูดี้ ตรงกับตัวตนของเรามาก สไตล์สาวหวาน ๆ เพราะเป็นคนชอบแต่งตัวหวาน ๆ ชอบใส่กระโปรงสีอ่อน ๆ เช่น ชมพู ส้ม ครีม และคิดว่าจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดี ส่วนวิธีดูแลผิวสำหรับน้ำหวานแล้ว ที่ไม่เคยลืม คือมอยซ์เจอไรเซอร์ ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าหรืออาบน้ำ ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น เรียบเนียน และช่วยบำรุงผิว และเชื่อว่าผักผลไม้ เป็นสารอาหารที่ช่วยให้ผิวพรรณสวยสดใสได้อย่างดีที่สุด พยายามทานผักทุกมื้อ ส่วนการแต่งหน้า จะแต่งบาง ๆ ปัดบลัชเชอร์ชมพูอ่อน ให้ดูสุขภาพดี และชอบเขียนอายไลเนอร์ ให้ดวงตาเป็นประกาย เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ คิดว่าเรียนจบแล้ว จะทำงานด้านตรวจสอบบัญชีที่เรียนมา เป็นอาชีพที่มั่นคง และจะนำความรู้ด้านการเงิน ไปทำธุรกิจส่วนตัว” มาร่วมกันติดตามชมผลงาน และกิจกรรมของเจ้าหญิงอีทูดี้เฮ้าส์ ไทยแลนด์ คนแรกของไทย กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Etude House ในครั้งต่อไปกันเถอะ

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -