Scoop

[Shiseido] อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ อย่าปล่อยให้แสงแดดมาทำร้ายเราได้ ชิเซโด้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ที่แม้โดนน้ำและเหงื่อ ก็ไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ

Update : 28/02/2018

NEW! Shiseido Suncare Series

นวัตกรรมกันแดดระดับพรีเมี่ยม

เพื่อการปกป้องผิวจากรังสี UV ทุกที่ ทุกเวลา


Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ (50 มล. ราคา 1,500 บาท)

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดสูตรใหม่ล่าสุดที่ให้การปกป้องรังสี UV มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องเผชิญกับน้ำและเหงื่อ ป้องกันการก่อตัวของริ้วรอย และ จุดด่างดำ ที่เกิดจากรังสี UV นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ป้องกันผิวดูหมองคล้ำอันเกิดจากมลภาวะแวดล้อม และป้องกันการระคายเคืองจากเกสรดอกไม้ได้อีกด้วย


ด้วยเทคโนโลยี WetForce  ที่ยิ่งเพิ่มมอบประสิทธิภาพในการปกป้องโดยจะทำปฎิกริยาดุจม่านเคลือบผิวเมื่อสัมผัสกับน้ำหรือเหงื่อ ผสานกับวิทยาการ SuperVeil-UV 360TM technology และ Profense CELTM ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV A/UV B ลดการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำ และความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด

 

Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ สูตรใหม่ ยังมอบเนื้อสัมผัสสดชื่น เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตร Very water-resistant แต่ล้างออกง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป พร้อมกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เมื่อผสานกับกลิ่นเหงื่อ จะเปลี่ยนให้เป็นกลิ่นหอมสดชื่น




Clear Stick UV Protector (15 กรัม ราคา 950 บาท)

ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดแท่ง เนื้อโปร่งใส มอบการปกป้องรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพ แม้ต้องเผชิญกับน้ำและเหงื่อหรือทำกิจกรรมใด ๆ ป้องกันการก่อตัวของริ้วรอย และ จุดด่างดำ ที่เกิดจาก รังสี UV ผ่านเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว


ด้วยเทคโนโลยี WetForce  ที่ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องโดยจะทำปฎิกริยาดุจม่านเคลือบผิวเมื่อสัมผัสกับน้ำหรือเหงื่อ ผสานกับวิทยาการ SuperVeil-UV 360TM technology และ Profense CELTM ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV A/UV B ลดการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัย และความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Soy lecithin (เลซิธินสกัดจากถั่วเหลือง) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการก่อตัวของริ้วรอย และ Oil-soluble licorice extract (สารสกัดชะเอมเทศ) ป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใส


Clear Stick UV Protector ใหม่ มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด ใช้ง่าย สามารถทาได้โดยไม่ทำให้มือเลอะ สะดวกรวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังสามารถทาซ้ำทับเมคอัพได้ โดยไม่ทำให้เป็นคราบ และไม่จำเป็นต้องเกลี่ยให้กลมกลืนกับผิว ทำความสะอาดง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป พร้อมกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เมื่อผสานกับกลิ่นเหงื่อ จะเปลี่ยนให้เป็นกลิ่นหอมสดชื่น




UV Lip Color Splash (5 สี 10 มล. ราคา 800 บาท) 

ปกป้องริมฝีปากที่บอบบางให้พ้นภัยรังสียูวี และสนุกกับกิจกรรมต่างๆอย่างไร้กังวล ด้วยลิปกลอสบำรุงและปกป้องผิวริมฝีปากจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อชุ่มฉ่ำ เสมือนเจลลี่บางเบา พร้อมปรับผิวริมฝีปากให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสดใส ต่อเนื่องยาวนาน


ด้วยเทคโนโลยี WetForce  เพิ่มมอบประสิทธิภาพในการปกป้องรังสี UV A/UV B ระดับสูง ผ่านเนื้อสัมผัสที่บางเบา ชุ่มชื่น สบายผิว ปากหลอดได้รูป ทำมุมรองรับรูปทรงริมฝีปาก จึงใช้ง่ายสะดวกรวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถใช้เดี่ยว หรือใช้ทาทับลิปสติกที่ใช้อยู่ เพื่อช่วยให้สีลิปสติกที่ใช้ดูโดดเด่น และสีสดชัดขึ้น อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม


นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยส่วนผสมเชิงซ้อน Clear Defense Gel Complex ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่โดยอาศัยวิทยาการ Clear Defense Technology มอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่โปร่งใส แต่ยังคงประสิทธิภาพระดับสูงในการปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมส่วนผสม Hybrid Safflower Oil มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -