Scoop

[No7] นัมเบอร์ เซเว่น เออร์ลี่ ดีเฟนซ์ โกลว์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม ปลุกผิวโกลว์สวยเปล่งปลั่งมีออร่าและสุขภาพดีขึ้นใน 1 สัปดาห์

Update : 05/03/2018

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แน่นเอี๊ยดในแต่ละวันบวกกับแสงแดดและมลภาวะทำให้ผิวของคุณเกิดภาวะตึงเครียด ความกระจ่างใสตามธรรมชาติลดเลือนลง แถมยังทำให้เกิดสิวขึ้นได้อีก ถึงเวลาแล้วที่จะต้องติดอาวุธให้กับผิวด้วยเกราะป้องกันจากการรังสรรค์โดยนัมเบอร์เซเว่น (No7) ผู้นำสกินแคร์เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์“นัมเบอร์ เซเว่น เออร์ลี่ ดีเฟนซ์ โกลว์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม”(No7 Early Defence Glow Activating Serum) ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อต่อสู้กับผลกระทบจากมลภาวะทางอากาศที่มีต่อผิวของคุณและยังได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้นได้ภายใน1 สัปดาห์* ด้วยสารประกอบสุดพิเศษที่มีกลไกการทำงานเพื่อเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ใหม่ตามธรรมชาติของผิว ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี



มลภาวะคือปัญหาสำคัญที่ทำร้ายผิวพรรณของคนเราอย่างไม่รู้ตัว เป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอันตรายต่อผิว ทำลายประสิทธิภาพเกราะกำบังของผิวและความสามารถที่จะกำจัดอนุภาคผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป อย่างช้าๆ นอกจากนี้มลภาวะยังลดความเปล่งประกายของผิวเป็นเหตุให้หมองคล้ำ ไร้ชีวิตชีวาแห้งกร้าน และยังเพิ่มโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นริ้วรอยเหี่ยวย่นในอนาคต เซรั่มที่เปี่ยมด้วยพลังหลอดนี้ มีเทคโนโลยีเกราะป้องกันสองชั้นเพื่อส่งเสริมกลไกปกป้องผิวตามธรรมชาติของคุณ ลดปฏิกิริยาที่ผิวมีต่อสภาวะตึงเครียดช่วยปกป้องผิวและปรับสมดุลจากสารออกซิแดนท์ที่ทำลายผิวในแต่ละวันอันมีสาเหตุจากแสงแดดและมลภาวะทางอากาศ และลดการเสื่อมสภาพของผิวในระยะยาวพร้อมลดความตึงเครียดจากสภาวะแวดล้อมที่มีต่อผิวของคุณ นัมเบอร์ เซเว่น เออร์ลี่ ดีเฟนซ์ โกลว์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่มได้นำเมทริซิล 3000 พลัส (Matrixyl 3000 PlusTM) การผสมผสานระหว่างสูตรของเมทริซิลที่ทรงพลังที่สุด**กับเปปไทด์ ทำให้ได้เทคโนโลยีที่เปรียบเสมือนเกราะกำบังแก่ผิวถึงสองชั้น ช่วยปกป้องผิวของคุณในทุกๆ วันเพื่อผิวโกลว์ใส เปล่งปลั่งมีออร่าให้อยู่คู่กับผิวของคุณ



ดร. ไมค์ เบลล์(Dr Mike Bell)ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว วอลกรีน บู๊ทส์ อลิอันซ์ กล่าวว่า “กลุ่มผู้บริโภคที่อายุยังน้อยเริ่มมีความรู้เกี่ยวกับสกินแคร์มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความกังวลต่อแสงแดดและสภาวะตึงเครียดของผิวภายนอกของผู้หญิงตั้งแต่ช่วงอายุ 20ปีจนถึง30ปีต้น ๆ ต่างตื่นตัวถึงความจำเป็นในการป้องกันและปกป้องผิวเพื่ออนาคต เช่นเดียวกับความต้องการที่จะเห็นผลลัพธ์ของผิวที่ดูเปล่งประกายขึ้นในทันที นัมเบอร์ เซเว่น เออร์ลี่ ดีเฟนซ์ โกลว์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม สามารถปกป้องผิวจากอันตรายต่างๆ ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ เพื่อให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ยาวนานยิ่งขึ้น”



เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผิวโกลว์สวย ควรใช้ควบคู่กับชุดผลิตภัณฑ์ No7 Early Defence Skincareที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านผิวพรรณของสาว ๆ ยุคใหม่โดยเฉพาะ ประกอบด้วย



No7 Early DefenceGlow Activating Serum(30มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท)



No7 Early Defence Day Cream (50มิลลิลิตร ราคา 1,000 บาท)มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาพิเศษ โดดเด่นด้วย5* UVA protection และ SPF15 ช่วยบำรุงและปกป้องผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ



No7 Early Defence Night Cream (50มิลลิลิตร ราคา 1,000 บาท) เป็นครีมที่ให้ความ ชุ่มชื้น ช่วยดูแลผิวของคุณในยามหลับ ชะลอความร่วงโรยของผิวในแต่ละวันอย่างต่อเนื่อง จนผิวของคุณได้รับการฟื้นสภาพกลับมาแลดูอ่อนเยาว์



No7 Early Defence Eye Cream (15มิลลิลิตร ราคา 850 บาท)ได้รับการคิดค้นมาเฉพาะสำหรับผิวรอบดวงตาอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยในการลดความหย่อนคล้อยและรอยคล้ำรอบดวงตาได้ ช่วยให้ดวงตาของคุณดูสดใสเป็นประกายอยู่เสมอ



เสริมเกราะกำบังให้ผิวของคุณด้วยนัมเบอร์ เซเว่น เออร์ลี่ ดีเฟนซ์ โกลว์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่มและผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มเออร์ลี่ ดีเฟนซ์ตั้งแต่วันนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงสภาพผิวของคุณให้มีสุขภาพดี เปล่งปลั่งมีออร่า และได้ลุคโกลว์ภายใน 1สัปดาห์* รวมทั้งคงความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับผิวตราบนานเท่านานผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com

 


*ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 182 คน ในประเทศอังกฤษทำการทดสอบตั้งแต่ ตุลาคม – พฤศจิกายน 2556โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ

**ที่สุดของนัมเบอร์เซเว่น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -