Scoop

[LANCOME] BLANC EXPERT DOUBLE AMPOULE DAY AND NIGHT SOLUTION เซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างในทุกมิติด้วยส่วนผสมตัวท็อปจากลังโคม

Update : 13/03/2018

ลดเลือนจุดด่างดำ ต้อนรับผิวดูปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยทรีตเม้นต์บำรุงผิวใหม่

สำหรับใช้ในตอนกลางวันและกลางคืน เพื่อปฏิบัติการควบคู่อันทรงประสิทธิภาพ

เพราะมากกว่าย่อมดีกว่า... สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ได้รับการเสริมความชุ่มชื้น และได้รับการปกป้องด้วย “Blanc Expert Double Ampoule Day and Night Solution

ในขณะที่ประชากรโลกมากกว่าครึ่งหนึ่งอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ผู้หญิงที่ต้องเผชิญกับผลกระทบจากการดำเนินชีวิตแบบคนเมือง มีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ปัจจัยกระตุ้นความเครียดจากสิ่งแวดล้อมหลาย ๆ ปัจจัยรบกวนกลไกป้องกันตนเองตามธรรมชาติของผิว ซึ่งสร้างปราการคุ้มกันขึ้นระหว่างร่างกายกับโลกภายนอก



ผิวที่หมองคล้ำและปรากฏสัญญาณความร่วงโรยต่าง ๆ ให้เห็นก่อนวัยอันควร อาทิ การขาดความเปล่งปลั่ง เนื้อผิวไม่เรียบ (ริ้วรอย รูขุมขนกว้างจนมองเห็นได้ชัด) และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ (การเกิดจุดด่างดำ)

 


ด้วยเหตุนี้ จึงไม่แปลกเลยที่สาวชาวกรุงจะดูแก่เร็วกว่าสาวชนบท เพราะผิวของพวกเธอต้องเผชิญกับความเครียดอันเนื่องมาจากสภาวะแวดล้อมภายนอกอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยที่ทำให้เกิดแนวโน้มแก่ก่อนวัยของคนเมือง ได้แก่ มลภาวะ (ฝุ่นละเอียดและควัน) และรังสียูวี ซึ่งทำให้ผิวแห้งมากขึ้นและกระตุ้นการเกิดสัญญาณความร่วงโรยต่าง ๆ อาทิเช่น ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอย ก่อนวันอันควร

 


ผลที่ตามมาคือผิวหมองลง กระจ่างใสน้อยลง ความสม่ำเสมอของสีผิวและเนื้อผิวลดลง ทำให้ผู้หญิงดูเหนื่อยล้ามากขึ้น นอกเหนือจากความเครียดจากภายนอกนี้แล้ว เมื่ออายุมากขึ้น ผิวของผู้หญิงยังคล้ำขึ้น มีจุดด่างดำมากขึ้น  และสดใสน้อยลงตามธรรมชาติอีกด้วย



ลดเลือนจุดด่างดำ ต้อนรับผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส! ด้วย Blanc Expert Double Ampoule Day and Night Solution ทรีตเม้นต์สำหรับใช้ตอนกลางวันและกลางคืน เพื่อผิวดูกระจ่างใสขึ้น 



ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่ามลภาวะนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งที่สามารถทำให้เกิดจุดด่างดำขณะเดียวกัน ตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ผู้หญิงมุ่งความสนใจไปที่การลดเลือนจุดด่างดำมาโดยตลอด ทว่าวันนี้ แนวทางของพวกเธอต่างไปจากเดิม: ผู้หญิงไม่เพียงต้องการมีผิวพรรณที่หมดจด ไร้ที่ติ แต่ยังต้องการผิวที่มีความเปล่งปลั่งและสีผิวที่ดูสม่ำเสมอและดูสวยขึ้นอีกด้วย ลังโคมตอบสนองความคาดหวังของผู้หญิงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูง ได้แก่ Blanc Expert Double Ampoule ซึ่งมอบผลลัพธ์ที่มองเห็นได้บนผิวอย่างรวดเร็ว 



Blanc Expert Double Ampoule Day and Night Solution ทรีตเม้นต์ฟื้นบำรุงผิวที่ครอบคลุมสำหรับการใช้ทั้งในตอนกลางวันและกลางคืนเพื่อปฏิบัติการควบคู่อย่างทรงประสิทธิภาพต่อจุดด่างดำและความกระจ่างใสของผิว (30 ml, 4,300 บาท)

เดิมที ผู้หญิงที่ต้องการฟื้นบำรุงความกระจ่างใสของผิว อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล แต่วันนี้ ลังโคมขยายขีดจำกัดการกำหนดสูตรและการนำเสนอเพื่อกระบวนการฟื้นบำรุงให้เห็นผลเร็วขึ้นด้วยสูตรผสม 2 สูตรที่ตรงกับความต้องการของผิวซึ่งแตกต่างกันในตอนกลางวันและกลางคืน บรรจุในขวดที่มีสองด้าน เพื่อผลลัพธ์ที่สัมผัสได้หลังใช้เพียงไม่กี่สัปดาห์ 



2 สูตรผลิตภัณฑ์ในขวดเดียว “ไนท์ไทม์ โซลูชั่น (Night Time Solution)” ประกอบด้วยการผนึกกำลังของสารผลัดผิว*ที่อ่อนโยนต่อผิวหลายชนิด ได้แก่ สารสกัดจากเมล็ดคีนัว (Quinoa) และวิตามิน ซีบริสุทธิ์ช่วยลดการก่อตัวของสีผิวที่ดูหมองคล้ำ กับสารเสริมความชุ่มชื้นและสารผลัดผิวอื่น ๆ สูตรสำหรับกลางคืนนี้ช่วยผลัดผิว*อย่างอ่อนโยนเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจึงถูกผลัดออกไป เหลือไว้เพียงผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นพร้อมสำหรับการใช้ทรีตเม้นต์สูตรสำหรับกลางวันในเช้าวันรุ่งขึ้น

 


“เดย์ไทม์ โซลูชั่น (Day Time Solution) ประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นบำรุงความกระจ่างใส ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Red Algae extract) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และแพลงตอนฝรั่งเศส (French Plankton)ที่ช่วยปรอบประโลมผิว สูตรผลิตภัณฑ์ที่สองสำหรับตอนกลางวันนี้ช่วยดูแลสาเหตุหลัก ๆ ของจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงความกระจ่างใสและความสม่ำเสมอของผิว เผยผิวดูกระจ่างใส

 


ด้วยประสิทธิภาพที่เสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกันของทรีตเม้นต์สูตรสำหรับกลางวันและสูตรสำหรับกลางคืน Blanc Expert Double Ampoule แสดงผลลัพธ์ให้เห็นได้อย่างรวดเร็ว:

ร้อยละ 72 ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันที

หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเพียง 3 สัปดาห์:

- ร้อยละ 75 สีผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นตลอดทั้งวัน

- ร้อยละ 75 รู้สึกว่าผิวเรียบเนียน

- ร้อยละ 78 ผิวดูสุขภาพดี

- ร้อยละ 73 ผิวดูกระจ่างใส

 

เคล็ดลับ: เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น สามารถใช้ Blanc Expert Intense Whitening Spot Eraser เป็นส่วนเติมเต็มให้กับทรีตเม้นต์นี้ เพื่อปฏิบัติการตรงจุดต่อจุดด่างดำ ที่ดูแลได้ยาก

 


พบกับ Blanc Expert Double Ampoule ทรีตเม้นต์ที่ปฏิบัติการควบคู่อย่างทรงประสิทธิภาพต่อจุดด่างดำและความกระจ่างใสของผิวได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขา

 


#iLoveLancome #BlancExpertDoubleEssence #เซรั่มตัวท็อป #ลังโคมดับเบิ้ลเอสเซ้นซ์ #ดับเบิ้ลผิวกระจ่างใสในทุกมิติ #2isBetterThan1






Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -