Scoop

[Dr.Cink] สกินแคร์มาแรงสัญชาติไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในไทย ชวนเหล่าคนดังร่วมสัมผัสนวัตกรรมความงามขั้นสูงเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

Update : 21/03/2018

การันตีความแรงส่งตรงจากประเทศไต้หวันกับเทรนด์ความงามใหม่เผยผิวสวยใสสไตล์สาวไต้หวันกับเคล็ดลับง่าย ๆที่ให้ความสำคัญกับการปรนนิบัติผิวขั้นพื้นฐานอย่างล้ำลึก ชูผิวสุขภาพดี มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ และล่าสุดแบรนด์ความงาม DR.Cink (ดร.ซิ้งค์) เวชสำอางยอดนิยมจากไต้หวัน ที่ครองยอดขายกว่าพันล้านบาทได้เดินหน้าตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่โดดเด่นในเรื่องการคัดสรรส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการความงามไทย ด้วยการส่งตรงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชื่อดังที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแถวหน้าของประเทศ ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMPC จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา มาเปิดตัวครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Professional of Beauty” โดยมี คุณหลิว อิ้น เฉิน เจ้าของแบรนด์ และคุณเทพสวรินทร์ ตะเพียรทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดร่วมกันถ่ายทอดความมหัศจรรย์เคล็ดลับความงามของแบรนด์ ให้สาวไทยได้อัพเดทกันอย่างใกล้ชิดโดยเนรมิตร้าน Gismo ใจกลางสุขุมวิท 39 เป็นดินแดนแห่งความงามท่ามกลางพรรณไม้ธรรมชาติอันสดชื่น 

 


ประวัติความเป็นมาของ Dr.Cink (ด็อกเตอร์ซิ้งค์) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเวชสำอางที่ก่อตั้งโดยคุณ Li-Hua Zheng ในช่วงที่เธอป่วยเป็นโรคมะเร็งในขณะที่มีอายุ 34 ปี ประสบการณ์จากการทำคีโมเพื่อรักษาโรคมะเร็งทำให้เธอตระหนักว่าคนเรามักจะเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพก็ต่อเมื่อได้ป่วยเป็นโรคแล้ว ดังนั้นเธอจึงให้ความสำคัญกับอาหารที่รับประทานหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ โดยตั้งคำถามว่า “ความปลอดภัย” เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องคำนึงถึงทุกวันหรือไม่ และได้นำแนวคิดนี้จากผู้ก่อตั้งบริษัทมาใช้จนกลายมาเป็น Dr.Cink (ด็อกเตอร์ซิ้งค์) ในปัจจุบัน



Dr.Cink (ด็อกเตอร์ซิ้งค์) คือผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ให้การดูแลสุขภาพผิวและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด      โดยเน้นถึง “ความปลอดภัย” เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Professional Skincar” เริ่มธุรกิจมา 5 ปี ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไต้หวันในฐานะแบรนด์ความงามอันดับหนึ่ง ที่มียอดขาย 100 ล้านบาทต่อปี นับเป็นเคาเตอร์แบรนด์คุณภาพเยี่ยมที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วทั้งประเทศไต้หวัน

DR. CINK ยึดถือหลักการ “มีประสิทธิภาพสูง” “น่าเชื่อถือ” “มีความเป็นมืออาชีพ”

ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างผ่านการวิจัยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพและสูตรผสมที่จดทะเบียนสิทธิบัตรโดยคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเภสัชกรผู้ชำนาญงาน  จากนั้นจึงมอบหมายให้โรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMPC จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิต ภายใต้กฎระเบียบด้านความปลอดภัย หลังจากผ่านการทดสอบแล้วถึงเริ่มลงมือวิจัยและผลิต Dr.Cink เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ



ปัจจุบันนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท อิ้น เฉิน เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งถือเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งในประเทศไทยและประเทศเวียดนาม โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าและจำหน่ายในประเทศไทยมีทั้งหมด 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.กลุ่มเซรั่มที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ปลุกความสดชื่นและมีชีวิตชีวาให้ผิว ประกอบด้วย Hydrating Serum, Long-lasting Extreme Moisturizing Cream, Brightening Moisturizing Lotion, Powerful Moisturizing Cream 2.กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ประกอบด้วยครีมบำรุง Royal Jelly Anti-aging Cream และ Intensive Renewal Serum 3.ไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวกระจ่างใส มีตั้งแต่ Ultimate Whitening Cream, Whitening Complexing Serum และIntensive Whitening Lotion 4,ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันและรักษาสิว ซึ่งมาในรูปแบบของ Face Cleanser ก็คือ Crystal Deep Cleansing Purifying Gel ทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมลับคือ สารสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ ช่วยปรับสมดุลและปกป้องผิวในตัวเดียวกัน

 


Line ผลิตภัณฑ์ แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ดังนี้

1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย



2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อลดเรือนริ้วรอย



3. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใส



4.กลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมความมัน กำจัดสิว และผลัดเซลล์ผิว


5. กลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้น CC Cream 






Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -