Scoop

[L'oreal Paris] ลอรีอัล ปารีส จัดงาน “Cannes 2018 Beyond the Red Carpet” ให้ทุกคนจดจำ ‘ชมพู่-อารยา’ เจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์ เสมือนเป็นก้าวส่งท้ายบนพรมแดง

Update : 03/05/2018


ลอรีอัล ปารีส จัดงาน “Cannes 2018 Beyond the Red Carpet” เผยโฉมลุคแรก “Boyish Charm” เนี้ยบ เรียบ เท่ ของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์ ก่อนอวดโฉมในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส กลางเดือนพฤษภาคมนี้ 



ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับภารกิจความสวยระดับชาติของ ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ที่ล่าสุดจัดงาน Cannes 2018 Beyond the Red Carpetเชิญชวนแขกในงานให้สัมผัสกับบรรยากาศและทุกโมเมนต์ในคานส์ นอกเหนือจากโมเมนต์บนพรมแดง และการเปิดตัวลุคพรมแดงคานส์ลุคแรกที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน 




วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับความไว้วางใจให้ ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ซึ่งการปรากฏตัวของชมพู่-อารยาพร้อมเซเลบริตี้คนดังจากทั่วโลกบนพรมแดงตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ผ่านมา ได้สร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยที่ไม่ได้สนใจเพียงแค่การแต่งหน้า แต่ยังตื่นเต้นกับกระแสแฟชั่นและเทรนด์เมคอัพใหม่ๆซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์บนพรมแดงที่ทุกคนต่างตั้งตารอ คือลุคของสาวชมพู่ที่เรามักคุ้นชินตากับความฟูฟ่องชุดใหญ่จัดเต็ม แต่ปีนี้ Cannes 2018 Beyond the Red Carpet เราฉีกทุกกฎเกณฑ์สวยเนี้ยบสยบทุกสายตากว่าปีไหนๆด้วยลุคใส่สูทและกางเกง สไตล์สาวเท่ ที่แตกต่างออกไปจากครั้งก่อนๆ รวมไปถึงเมคอัพไอเท็มสำหรับใบหน้าดวงตา และเรียวปาก ที่จะให้สาวไทยได้สัมผัสความงามสไตล์สาวฝรั่งเศส สร้างสรรค์ลุค “Boyish Charm” เนี้ยบเรียบ เท่ แบบที่เราไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนบนพรมแดง…ไม่ว่าจะเป็นผิวแมทท์สัมผัสบางเบาด้วยรองพื้น ลอรีอัลปารีส อินฟอลลิเบิลโปรแมทท์ ดวงตาสโมคกี้น่าค้นหาด้วย ลอรีอัล ปารีส เลอ สไตโล สโมคกี้ แชโดว์ สติ๊ก สี 101 Antique Brass และสี 110 Mocha Coffee พร้อมคิ้วโดดเด่นด้วยดินสอเขียนคิ้ว ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ทติส ดีไซเนอร์ โปร และปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีนู้ดสดชัดฉ่ำวาว ลอรีอัล ปารีส ชายน์ ออน บาย คัลเลอร์ ริช สี 906 Beige Velouté แน่นอนว่าแฟนๆ คนไทยจะรู้สึกได้ถึงการมีส่วนร่วมกับงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ด้วยการเป็นเจ้าของเมคอัพชุดนี้และสามารถแต่งหน้าตามสไตล์เซเลบริตี้บนพรมแดงเมืองคานส์ได้ไม่ยาก”



พร้อมเตรียมพบกับอีกหนึ่งลุคของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต บนพรมแดงคานส์ปีนี้กับลุค “Irresistible Red” เสน่ห์โดดเด่น... สะกดทุกสายตา สวยดึงดูดเกินต้านทาน ด้วยเรียวปากแดงสวยน่าค้นหาจากลิปสติก ลอรีอัล ปารีสรุ่นคัลเลอร์ ริช เรด คาร์เพท ลิปสติกลิมิเต็ดอิดิชั่น ส่งตรงจากเมืองคานส์ รับกับผิวหน้าเนียนไร้ที่ติดุจแพรไหมด้วยแป้งผสมรองพื้น ทรูแมช อีเว่น เพอร์เฟคติ้ง SPF 32 PA+++ พร้อมคิ้วคู่สวยเป็นธรรมชาติด้วยดินสอเขียนคิ้วใหม่ ลอรีอัล ปารีส โบร์ว อาร์ทติส เอ็กซ์เพิร์ธ แล้วเพิ่มดวงตาดูมีมิติ ด้วย มาสคาร่า ลอรีอัล ปารีส วอลุ่มมินัส ลาช พาราไดซ์ สูตรกันน้ำเนรมิตขนตา หนาฟู ดูมีมิติ ยาว งอน หนา เรียงเส้นสวย ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน



ภายในงานห้ามกระพริบตากับโชว์ไฮไลท์การเปิดตัวและพูดคุยเรื่องราวแต่ละก้าวของ ชมพู่-อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ที่ตั้งใจให้การเดินครั้งนี้เป็นเสมือนก้าวสุดท้ายที่จะได้เดินบนพรมแดงคานส์พร้อมด้วยเมคอัพลุคแรก “Boyish Charm” ฉีกเสน่ห์ทุกกฎเกณฑ์ สวยเนี้ยบ สยบทุกสายตา พร้อมร่วมพูดคุยถึงความพร้อมของการไปร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ รวมถึงเปิดตัวการไปเยือนคานส์ครั้งแรกของสาวสวยระดับประเทศอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ และบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง จิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัยฉันทะสิริวัฒน์ที่จะบินไปร่วมอัพเดทเทรนด์เมคอัพจากคานส์ และร่วมทำแคมเปญกับทางแบรนด์ลอรีอัล ปารีสอีกด้วย โดยมีเซเลบริตี้ กรณ์วิภา โชติกเสถียร, ณัฐภา กมลเศวตกุญ และ ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ มาร่วมงาน



สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-15 พฤษภาคม 2018 ณ เมือคานส์ประเทศฝรั่งเศสโดยสาวชมพู่จะร่วมเดินพรมแดงในวันที่ 11 12 และ 13 พฤษภาคม 2018 และอาจมีเซอร์ไพรส์อื่นๆให้แฟนๆได้รอลุ้น พบกับเครื่องสำอางลุค “Boyish Charm” จาก ลอรีอัล ปารีส ได้แล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ตและที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อได้แบบทันใจได้เฉพาะที่ http://www.lazada.co.th/loreal...






Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -