Scoop

[THREE] ปลุกความกระจ่างใส เปล่งประกายความสุขไม่รู้จบ ด้วยสกินแคร์ในรูปแบบเบสเมกอัพใหม่ล่าสุด มอบผิวสวยงดงามเลอค่า ดุจผลงานศิลปะชิ้นเอกอันสมบูรณ์แบบในทุกมิติ

Update : 04/05/2018


ปลุกความมีชีวิตชีวาของผิวสวยระดับมาสเตอร์พีซ พร้อมดึงตัวตนที่แท้จริงของคุณให้เปล่งประกาย

มอบความสดใสและความสุขไม่รู้จบให้กับผิวในทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ Base Make up 3 ชิ้น ใหม่ล่าสุดจาก THREE  ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อผิวเงางาม เนียนสวย กระจ่างใส พร้อมสัมผัสเบาสบาย ให้คุณเผยผิวสวยดุจผิวเปลือยเปล่าที่สดชื่นได้อย่างไร้ที่ติ มอบความงดงามเจิดจรัสล้ำค่าดุจผลงานศิลปะชิ้นเอกแห่งผิว



‘Rie Omoto’ THREE Global Creative Director กล่าวไว้ว่า ผิวงดงามที่แท้จริง ไม่ต้องการการปกปิดที่มากเกินไป หากแต่สามารถเผยผิวจริงเปลือยเปล่าได้อย่างเป็นธรรมชาติดุจผิวได้หายใจ (breath-in nude skin) มอบความสดชื่น และความงามที่แท้จริงอันบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

ครั้งนี้ THREE ขอมอบที่สุดแห่งงานผิว เพื่อผิวเนียนเรียบ เงางาม สดใส เปล่งประกายออร่าดุจผิวจริงสุขภาพดี ด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยเนื้อสัมผัสโปร่งเบาสบาย พร้อมคุณค่าบำรุงอันเลอค่า ผสานเทคโนโลยีชั้นสูง  มุ่งสู่นิยามใหม่ของผิวสวยกระจ่างใสดูสุขภาพดีอย่างแท้จริง



ครั้งแรกของเซรัมในรูปแบบฟาวเดชัน มอบผลลัพท์ความชุ่มชื้นแก่ผิวสูงสุด เนื้อสัมผัสเบาสบายดุจผิวเปลือยเปล่า พร้อมคุณค่าบำรุงผิวจากส่วนผสมธรรมชาติอันเข้มข้นนานาชนิด  ช่วยถนอมผิวให้ดูมีสุขภาพดี เสมือนผิวจริงที่ได้รับการบำรุงจากสกินแคร์ที่ดีที่สุดในทุกๆวัน



คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวที่สวยเปล่งประกาย ที่ยิ่งใช้ยิ่งมั่นใจ ให้คุณส่งผ่านความสุขและอารมณ์อันหลากหลายเพื่อทุกลุคที่คุณชื่นชอบจะดูสดใหม่ ทวีความงาม และความสดใสอย่างไม่รู้จบ

THREE ขอมอบเซ็ตเบสเมกอัพนิยามความงามของงานผิวในอุดมคติ  ให้คุณสรรค์สร้างผิวสวยเรียบง่ายแต่ทันสมัย มอบลุคดูเป็นธรรมชาติดุจผิวจริงได้อย่างมือโปรในทุกๆ วัน ทั้งยังมอบการบำรุงดุจสกินแคร์อันเลอค่า ผิวเปล่งประกายสดใส มีชีวิตชีวา มอบความสุขทุกครั้งที่เติมแต่ง ให้คุณมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมกำหนดความงามในแบบที่ไม่เหมือนใคร




THREE ANGELIC SYNTHESIS FOUNDATION SERUM

ให้ผลลัพท์มากกว่าการใช้ฟาวเดชันทั่วไป เผยผิวใสเรียบง่ายแบบไม่ต้องพยายาม มอบความสุขให้คุณทุกครั้งที่เติมแต่ง


 

เซรัมในรูปแบบฟาวเดชัน มอบผลลัพท์ความชุ่มชื้นแก่ผิวสูงสุด ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงล้ำลึกถึง 75% (Containing more than 75% of beauty serum ingredients) มอบการบำรุงดุจสกินแคร์ชั้นเลิศ ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ผิวโกลว์ดูสุขภาพดี พร้อมเผยผิวกระจ่างใส เงางาม ผลลัพท์ผิวเรียบเนียน กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ราวกับผิวธรรมชาติที่แท้จริง ผิวสดใสเปล่งประกาย ดุจผิวกำเนิดใหม่ เนื้อสัมผัสโปร่งเบาสบาย เกลี่ยง่ายแต่สามารถปกปิดริ้วรอยและข้อบกพร่องได้แนบเนียน ไม่ทิ้งตัวเป็นคราบ สามารถใช้ทาทับได้ตามความต้องการพร้อมเฉดสีที่ ลืมคำว่าหนาหนักไปได้เลย  อีกทั้งยังคงความกระจ่างใสยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Clear Crystal Powder และ  Translucent Powder  สะท้อนแสงดีเยี่ยม หมดกังวลเรื่องเหงื่อหรือความมันที่ทำให้ผิวหมองคล้ำระหว่างวัน อณูแป้ง Silky Fit Powder มอบความยืดหยุ่นแก่ผิวยอดเยี่ยม ให้คุณแสดงอารมณ์ได้ดั่งใจ บ่งบอกตัวตน เผยลุคมั่นใจ อันพื้นฐานสำคัญของความงามที่ทันสมัยแห่งยุค ผิวสวยไร้ที่ติดุจผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกทั้งยังมอบความแข็งแรงให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดได้ตลอดทั้งวัน มอบความสุขทุกครั้งที่เติมแต่ง



THREE AIRLIFT SMOOTHING WAND

เพียงทาครั้งเดียว มอบผิวเรียบเนียน อิ่มฟูอย่างเป็นธรรมชาติ ลืมปัญหาที่กังวลใจไปได้เลย


ผิวดูเนียนสวย อิ่มฟู ดูกระชับ ในการทาเพียงครั้งเดียว ด้วย AIRLIFT SMOOTHING WAND สติ๊กคอนซีลเลอร์แบบแท่งใหม่ล่าสุดจาก THREE ที่มาพร้อมคุณสมบัติครบครัน ทั้งปกปิดและทำให้ใบหน้าดูมีมิติ โดยทำหน้าที่เติมเต็มร่องผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นกังวลใจได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน หรือแม้แต่ริ้วรอย เนื้อสัมผัส นุ่มเกลี่ยง่ายเพียงแค่แต้มเบาๆ โดยออกแบบมาให้ใช้ได้ถนัดมือ ช่วยอำพรางรูขุมขนได้แม้ในจุดที่เข้าถึงยากเช่น ปีกจมูก และร่องแก้ม ลดรอยหมองคล้ำ อีกทั้งยังเป็นคอนซีลเลอร์ปราศจากสีที่จะทำให้บริเวณที่ทาดูสว่างมากขึ้นเมื่อกระทบกับแสง ทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลงและตื้นขึ้น พร้อมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยส่วนผสมของโบทานิคอล ออยล์  ถือเป็นชิ้นสำคัญที่ตอบโจทย์สาวๆ ในยุคปัจจุบัน มาพร้อมดีไซน์เก๋ พกพาสะดวก ใช้ได้ง่ายตามต้องการ



THREE ULTIMATE DIAPHANOUS LOOSE POWDER

เนื้อสัมผัส ‘lucent matte‘ ให้คุณสนุกการแต่งเติมลุคทันสมัยเผยผิวแบบเนเชอรัลแมตต์ที่สวยกำลังดีดูมีชีวิตชีวา



เนื้อแป้งโปร่งเบาดุจละอองหิมะ เนียนละเอียด กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว มอบฟินิชลุคแบบแนเชอรัลแมตที่สวยกำลังดีในแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ ผิวดูนุ่มละมุน ในขณะที่สามารถเกาะยึดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ปรับสูตรใหม่ล่าสุดเนื้อสัมผัสแมตต์  เพื่อผิวสว่างใส ดูบางเบา พร้อมคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ให้คุณสนุกสนานกับเมคอัพได้หลากหลาย ส่วนผสมโบทานิคอลออยล์มอบคุณค่าบำรุงพร้อมผิวชุ่มชื้น สร้างสรรผลลัพธ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อใช้ร่วมกับรองพื้นทุกสูตร มาพร้อมกับพัฟท์สุดนุ่มอ่อนโยนต่อผิว เพียงแตะเบาๆ ลงบนผิวหน้าก็ดูกลมกลืนได้ลุคหรูหรา เหมาะกับทุกสภาพผิว





Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -