Scoop

[SK-II] เอสเค-ทู ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2018 เผยโฉมเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น Little Red Symbol

Update : 11/05/2018


เดือนพฤษภาคมนี้ เอสเค-ทู เผยโฉมลุคใหม่แสนสวยของ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดและได้รับรางวัลมากที่สุด ของแบรนด์ ในลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น ถ่ายทอดความหมายอันลึกซึ้งด้วยภาพนกสีดำหนึ่งตัวที่แตกต่างท่ามกลางมวลหมู่นกสีขาว


ขวดลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่นLittle Red Symbolครั้งนี้มาในลุคสีแดงสดใส พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สื่อถึงการกระทำที่กล้าหาญและความแข็งแกร่งในการกล้าที่จะแตกต่างจากผู้อื่นเพื่อเดินตามความฝันของตนเอง



เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลวดลายลิมิเต็ด เอดิชั่น Little Red Symbol ขนาด 230 มล. มาพร้อมโฟมล้างหน้า เฟเชียลทรีทเมนท์เจนเทิลคลีนเซอร์ ขนาด 120 กรัม และเฟเชียล ทรีทเมนท์เคลียร์โลชั่นขนาด 30 มล. ในราคาเซ็ตละ7,400บาทวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทูทุกสาขา



เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ คือผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเอสเค-ทู ที่คงส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ไม่เปลี่ยนแปลงมากว่า 35 ปี โดยมีส่วนผสมของ พิเทร่า™ มากกว่า 90% ซึ่งเป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุ พิเทร่า™ ประกอบด้วยอนุภาคที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกว่า 50 ชนิด ช่วยในการปรับสภาพผิวให้คงการทำงานตามธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้น และคงสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส 



เป็นเวลามากกว่า 35 ปีแล้วที่เอสเค-ทู ได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังของเอสเค-ทูเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์สังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่นมีใบหน้าที่มีริ้วรอยแต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อพวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า™ ก็กลายเป็นเคล็ดลับความงามของเซเลบริตี้ทั่วโลก อาทิ ถัง เหว่ย และ ฮารุกะ อายาเสะ ที่ช่วยเปลี่ยนผิวทั้ง 5 มิติได้แก่ความกระจ่างใสความกระชับความเรียบเนียนจุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย  ของพวกเธอ สู่ผิวกระจ่างใส ปัจจุบันเอสเค-ทูเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใน 13 ประเทศ และยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์, อาร์.เอ็น.เอ. พาวเวอร์ เรดิคอล นิว เอจ และ เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ 


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -