Scoop

[KANEBO ] คาเนโบแนะนำ “KANEBO REFRESHING POWDER WASH” นวัตกรรมใหม่เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า

Update : 18/05/2018


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรูปแบบใหม่ “KANEBO REFRESHING POWDER WASH” นวัตกรรมใหม่ของการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยฟองครีมเนื้อหนานุ่ม หนึ่งเดียวที่ผสมผสานคุณค่าจากผงเอนไซม์ทำความสะอาดผิวหน้าถึง 2 ชนิด ผงสีขาวที่ได้จากเอนไซม์โปรติเอส (Protease) และ ผงสีชมพูอ่อนจากสารสกัดผลแอฟริคอต (Apricot Extract) ออกแบบมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนโดยเฉพาะ ทั้งน้ำมันส่วนเกิน สิวหัวดำที่เกิดจากการรวมตัวของฝุ่นละออง  สิวเสี้ยนหรือไขมันที่รวมตัวกับเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วและฝังตัวอยู่ในรูขุมขน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น 

  


KANEBO REFRESHING POWDER WASH ผงเอนไซม์ที่บรรจุอยู่ในแคปซูลสูญญากาศ เอนไซม์จะทำหน้าที่สลายก้อนแข็งๆ ที่อัดแน่นอยู่ในรูขุมขนให้อ่อนตัวลงและละลายเป็นของเหลว ทำให้หลุดออกไปพร้อมกับน้ำเพียงเปิดแคปซูลออก เทเอนไซม์ลงในอุ้งมือ ผสมน้ำเล็กน้อย ตีให้เกิดฟอง หรือจะใช้เน็ตตีให้เกิดฟอง คลึงฟองเบาๆ บริเวณ T zone หรือบริเวณที่มีสิวอุดตันประมาณ 30 -60 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ (ผิวมันมากที่อุดมด้วยสิวเสี้ยน สิวหัวดำให้ใช้ทุกวันตอนเย็น หากผิวมันแต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียนให้ใช้ได้ทุกวันตอนเช้า ผิวผสมใช้วันเว้นวัน หรืออาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือความถี่ในการใช้ สามารถปรับได้ตามความต้องการ)

 


เผยผิวกำเนิดใหม่ ที่เรียบเนียน นุ่มละมุนและชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ “KANEBO REFRESHING POWDER WASH” ขนาด 0.4 กรัม x 32 แคปซูล จำหน่ายในราคา 1,200 บาทได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com  Facebook : Kaneboglobal Line@KaneboThailand 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -