Scoop

[Schwarzkopf] ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ฉลองครบรอบ 120 ปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์เทรนด์ผมสีสันแห่งซัมเมอร์Essential Looks Spring/Summer 2018

Update : 31/05/2018

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลกตอกย้ำปรัชญาในการทำธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมพัฒนาฝีมือช่างผมไทยให้ทัดเทียมในระดับสากล โดยดร.สมศักดิ์  ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professionalซึ่งนำเทรนด์ทรงผม สีสันใหม่ประจำฤดูกาล ณ กรุงฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ให้สาวไทยได้โดดเด่น ก่อนใคร และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของงานอัพเดตสีสันแห่งสไตล์ทรงผมอย่างเป็นทางการEssential Looks 2018Spring/Summer 2018หรือ EL S/S 2018



ในปีนี้พิเศษกว่าทุกๆปี เพราะงาน EL S/S 2018 ตรงกับช่วงเฉลิมฉลอง 120 ปี ชวาร์สคอฟ
โปรเฟสชั่นแนลถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ร่วมออกเดินทาง ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้น เมื่อครั้งก่อตั้งแบรนด์ผมชื่อดังในตำนาน และพาคุณก้าวสู่โลกแห่งสีสันและเทรนด์ผมสุดล้ำ ในงาน Schwarzkopf 120 Year’s & Essential Looks Spring/Summer 2018 Reinventing Hairร่วมเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่จะได้ชมแฟชั่นโชว์พิเศษ ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี จัดขึ้น ณ Lhong1919,Bowen Hall



ไฮไลท์ในงาน EL (Essential Looks : Spring/Summer 2018) อยู่ที่ช่วงแฟชั่นโชว์เปิดตัวเทรนด์ผม คอลเลคชั่นล่าสุด Reinventing Hair Collectionจากเหล่านางแบบนายแบบแถวหน้า โดยมี ดร.สมศักดิ์  ชลาชล นำทีมช่างผมตัวแม่ มาครีเอตให้ชมกันถึงที่สำหรับ Essential Looks Spring/ Summer 2018: Reinventing Hair Collection (รีอินเวนติ้งแฮร์คอลเลคชั่น) นี้เป็นตัวแทนของซัมเมอร์ ในหลากหลายสีสัน สะท้อนสไตล์ในตัวคุณได้ในหลากหลายมิติมากขึ้น



REdefining the Rebel
ผสานวัฒนธรรมของกลุ่ม Underground Club  ในแนวอิเล็คทริค สีผมเน้นสีที่โดดเด่น ชัดเจน สะดุดตาหรือจะเป็นสีแนวเมทาลิคที่เจิดจรัส ใส่ความร้อนแรงในสไตล์ ด้วยทรงผมแบบเท็กเจอร์ มีดีเทล แปลกตา ไม่เหมือนใครอย่างลงตัว แมตช์กับการแต่งกายอย่างสุดขั้วด้วยเสื้อผ้านิต ผ้าซาตินเงาๆ เฟอร์ที่ฟูฟ่อง หรือกระโปรงระบาย เล็คกิ้งลายแพทเทิล สะท้อนความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและแฟชั่นที่ฉีกกฎไม่ซ้ำใคร



REdiscovering Authenticity
เทรนด์ที่จะช่วยดันความเป็นตัวตนของคุณออกมาให้ชัดเจนขึ้น ความสวยที่ไม่ต้องการความพิถีพิถันหรือความพยายามมาก แต่เน้นความสวยและความโดดเด่นแบบเฉพาะในตัวคุณ แมตช์โทนสีผมกับสีผิวในด้านเสื้อผ้าเป็นการแมตช์กับเนื้อผ้าซาติน ผ้าไหมที่โปร่งบางเบา ผ้าลูกไม้ ผ้าปักหรือผ้าตาข่ายสีดำ กับเครื่องประดับเพื่อเพิ่มความทันสมัยและดูหรูหรา



REinforcing Diversity
เทรนด์ที่นำความงดงาม  ความหลากหลายของวัฒธรรม เป็นแฟชั่นไร้พรมแดน ด้วยการสร้างเท็กเจอร์ ผมหยิก หรือหยักศกตามธรรมชาติให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น  แฟชั่นเสื้อผ้าจะใช้ผ้าลายสก็อต ผ้าอัดพลีท เนื้อผ้านิตผ้าสักหลาด ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรม ความโดดเด่นของแต่ละเชื้อชาติ  พร้อมเทคนิคการตัดเย็บให้มีความลงตัวของแต่ละเท็กเจอร์ เน้นการแมตช์สีสันแบบ Tone on tone หรือ Color Block 



REDS REinvented
การปฎิรูปสีผมโทนแดง โดย เลสลี่ เจนนิสัน(Lesley Jennison) Color Global Ambassador Schwarzkopf Professional ช่างผมชาวอังกฤษอาจารย์สอนทำผมและช่างทำผมเซลิบบริตี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และฌองค์ ฟิลลิป ซานโตส (Jean Phillippe Santos) Color influencer ผู้นำด้านการสร้างสรรค์เทรนด์สีผมที่กำลังเป็นที่กล่าวขานจากเซาเปาโล ผู้ร่วมคิดค้นเทรนด์และสีผมสีแดง 6 เฉดใหม่ร่วมกับชวาร์สคอฟในคอลเลคชั่น Dusted Rouge เป็นการผสมผสานเฉดสีแดงให้มีความซับซ้อนและสะท้อนเฉดสีที่มีความงามเฉพาะตัว สีแดงในคอลเลคชั่นนี้มีตั้งแต่โทนนุ่มนวลไปจนถึงแดงที่มีความลุ่มลึกในสไตล์วินเทจ



NUDE TONES REinvented
สร้างสรรค์เทรนด์โดย เมท เคลย์เมนท์  ( Matt Clement) ผู้ชนะรางวัลColorist Award  จากออสเตรเลียและ จอร์จ แคนเซอร์ (Jorge Cáncer)educator ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นสมาชิกของ Xpresion มาดริดด้วยการสร้างสรรค์เฉดนู้ด(Nude)ให้ออกมามีความหลากหลายและโดดเด่นโดยการเน้นการตัดกันของสีผม การเพิ่มขอบและความแตกต่างของสีและคาแรคเตอร์ ด้วยเทคนิคพิกเซลกับ 6 สีนู้ดบลอนด์ใหม่ 



และพาสเทล สร้างสีอ่อนและเข้มผสมผสานบนเส้นผม ให้เกิดเป็นศิลปะที่นุ่มนวลแต่โดดเด่นในลุคที่ทันสมัย นู้ดโทนสามารถนำเล่นกับโทนเขียวอ่อน หรือม่วงอ่อน ทำให้เกิดการผสมผสานบนเส้นผมเป็นการสร้างซิกเนเจอร์ในแบบของคุณ



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -