Scoop

[THREE] THREE ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ ORDERANGE ใหม่ล่าสุด ดูแลและมอบคืนความสมดุลแก่เส้นผมและหนังศีรษะเพื่อผมสวยในอุดมคติ

Update : 04/06/2018

เส้นผมสุขภาพดีคือสิ่งสำคัญมอบความมั่นใจและขับให้ใบหน้าดูโดดเด่น แต่ด้วยสภาวะแวดล้อมปัจจุบันที่เต็มไปด้วยปัจจัยทำร้ายหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี มลพิษในอากาศ รวมทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เราใช้เป็นประจำทุกวัน ส่งผลให้สภาพหนังศีรษะของคนในยุคปัจจุบันขาดสมดุล และอ่อนแออย่างรวดเร็ว อันเป็นตัวการเร่งให้เส้นผมหลุดร่วง ขาด เปราะบาง และยากต่อการเกิดใหม่ตามธรรมชาติ



ด้วยแนวความคิดที่ว่า "ผมสวยเริ่มต้นที่หนังศีรษะสุขภาพดี" THREE จึงได้ริเริ่มคิดค้นผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลเส้นผม ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์เส้นผมเงางาม แต่ยังตรงเข้าทำความสะอาดล้ำลึก ฟื้นบำรุงถึงหนังศีรษะ มอบคืนความสมดุลและความงดงามของเส้นผมด้วยหลักการ “ดูแลผมเกิดใหม่ในอนาคต พร้อมป้องกันปัจจัยที่อาจตรงเข้าทำร้ายเส้นผม” ประดุจสกินแคร์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผมโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เหมาะกับชีวิตในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยปัจจัยเสี่ยง เร่งรีบ และวุ่นวาย 



ในครั้งนี้ THREE SCALP & HAIR ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์กลุ่ม ORDERANGE เพื่อดูแลเส้นผมและหนังศีรษะไลน์ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยรีเซ็ทปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะที่เริ่มเป็นกังวล ส่งผ่านความงามสู่อนาคตผมสวยอย่างยั่งยืน คัดสรรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติที่ดีที่สุด ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด อ่อนโยน พร้อมคงความยืดหยุ่น เรียบลื่น อีกทั้งยังมอบสีสันสดสวยแก่เส้นผมเพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ตรงเข้าบำรุงล้ำลึก และมอบคืนความสมดุลและความแข็งแรงแก่หนังศรีษะ ช่วยคอนโทรลการเสื่อมสภาพของหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างเส้นผมเกิดใหม่สุขภาพดีพร้อมกันนี้เรายังได้ปรับปรุงแพ็คเก็จสูตรปัจจุบัน เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะเป็นพิเศษโดยคุณสามารถเลือกสรร สูตรที่ดีที่สุดตามสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ


  

สูตร REFINING ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ขาดการบำรุง และผมที่ผ่านการดัดและทำสี 
สูตร REINFORCING ช่วยดูแลผมขาดน้ำหนัก ลีบแบน ให้ดูหนานุ่ม สปริงตัวสวย 
สูตร ORDERANGE ช่วยปรับสมดุล ชลอการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม เพื่อผมสวยในอุดมคติ



เริ่มปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะตั้งแต่วันนี้ ด้วย THREE SCALP & HAIR เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดปัญหากังวัลใจกับเส้นผมของคุณในอนาคต พร้อมมอบเส้นผมเงางาม หนา นุ่มสลวย เรียบลื่น ดุจเส้นผมกำเนิดใหม่ที่ทุกคนปรารถนา


THREE SCALP & HAIR ORDERANGE SHAMPOO

แชมพูสูตรใหม่สำหรับผมธรรมดา ส่วนผสมจากธรรมชาติ 95%  250mL 

ราคา 1,450 บาท ปราศจากซิลิโคน


ฟองโฟมเนียนนุ่ม อ่อนโยน ตรงเข้าทำความสะอาดล้ำลึก ฟื้นบำรุงถึงหนังศรีษะ มอบคืนความสมดุลและความงดงามแก่เส้นผม ทันทีที่ชโลมแชมพูบนเส้นผม ฟองโฟมเนื้อสัมผัสนุ่มกระจายตัวอย่างอ่อนโยนผ่านเส้นผมเข้าถึงโคนผม และหนังศีรษะอย่างรวดเร็ว  มอบความรู้สึกสดชื่นรื่นรมย์ทันทีที่ได้สัมผัส ฟองโฟมเนื้อแน่นช่วยดึงความมัน และสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้หมดจดราวกับการทำดีท๊อกซ์ แต่สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย เพียงชำระด้วยน้ำสะอาดเบาๆ สิ่งสกปรกตกค้างไหลผ่านเส้นผมเหลือไว้เพียงความชุ่มชื่นเบาสบาย พร้อมมอบคืนความสมดุลสู่เส้นผมสุขภาพดีตั้งแต่หนังศีรษะ ตลอดจนทำให้เส้นผมกลับคืนสู่สภาพเรียบลื่น พริ้วสวยดุจแพรไหม

คุณสมบัติโดดเด่น 


- ชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้างจากปัจจัยทำร้ายผมในแต่ละวันอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะ ให้เส้นผมคงความเงางาม นุ่มลื่น 

- ฟองโฟมนุ่มแน่นชนิดพิเศษ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกตกค้างฝังลึก อันเป็นปัจจัยหลักในการชลอผมเกิดใหม่ ช่วยลดความมันและอาการคันศีรษะได้ดี 

- เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เคลือบบำรุงเส้นผม มอบผมนุ่มสลวยต้องแต่โคนจรดปลายรู้สึกได้หลังการใช้ในครั้งแรก ทั้งยังอ่อนโยน ปลอดภัย สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยไม่ทำให้หนังศรีษะเกิดอาการระคายเคือง

- การนวดหนังศีรษะเบาๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียน มอบหนังศีรษะสุขภาพดี พร้อมคืนความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสู่เส้นผม

- กลิ่นหอมสดชื่นแบบตะวันออกมอบความผ่อนคลาย



THREE SCALP & HAIR ORDERANGE CONDITIONER

คอนดิชันเนอร์สูตรใหม่สำหรับผมธรรมดา ส่วนผสมจากธรรมชาติ 95%  165g 
ราคา 1,450 บาท ปราศจากซิลิโคน



มอบเส้นผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย เรือนผมมีประกายโดดเด่น แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติที่เป็นประโยชน์และเท็กซ์เจอร์เนื้อครีมเข้มข้นดุจสกินแคร์ ปลอบประโลมเส้นผมจาการถูกทำร้ายตลอดวัน พร้อมมอบการบำรุงล้ำลึกถึงโคนผมและหนังศีรษะ คืนสมดุลให้หนังศรีษะ ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี เงางามเปล่งประกาย สีผมสวยขับให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ผมเรียบลื่น จัดทรงง่าย เพียงแค่สางผมด้วยปลายนิ้ว

คุณสมบัติโดดเด่น


- ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ และปัจจัยต่างๆ ที่ทำร้ายผมในแต่ละวัน อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมหงอกก่อนวัย
- คืนสมดุลความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ มอบความเงางาม มีน้ำหนักสู่เส้นผมสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เส้นผมแข็งแรง ป้องกันการเสียหายจากการทำสี การเป่าผม และการโดนรังสียูวี
- เส้นผมสปริงตัว นุ่มสลวย จัดทรงง่าย ราวกับได้รับการจัดแต่งจากซาลอนชั้นนำ 
- การนวดหนังศีรษะเบาๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียน มอบหนังศีรษะสุขภาพดี พร้อมคืนความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสู่เส้นผม  
- กลิ่นหอมสดชื่นแบบตะวันออกมอบความผ่อนคลาย



THREE SCALP & HAIR REFINEING


ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียเป็นพิเศษ เพื่อผมกลับมาพริ้วสวย งดงาม นุ่มลื่นดั่งแพรไหม ผลิตภัณฑ์สำหรับผมเสียและผมขาดการบำรุง มอบความชุ่มชื่นจากภายในอย่างล้ำลึก บำรุงและซ่อมแซมผมแตกปลาย รวมทั้งผมที่ผ่านการดัดทำสี ผมดูสุขภาพดีกลับมาพริ้วสวยเงางาม เป็นประกาย คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติเสริมสร้างการไหลเวียน มอบผิวหนังศีรษะสุขภาพดีตั้งแต่รากจรดปลายผม กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของกรีนซิทรัสและสมุนไพร


THREE SCALP & HAIR REFINING SHAMPOO แชมพูสำหรับผมขาดการบำรุง แพคเกจใหม่ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 93% ปริมาณ 250mL ราคา 1,750 บาท ปราศจากซิลิโคน 


ทำความสะอาดเส้นผมหมดจด โดยไม่ทำให้เส้นผมขาดหรือพันกันฟองโฟมนุ่มแน่น เนียนละเอียดช่วยคลายเส้นผมที่เสีย แห้งกร้าน และพันกันขณะผมเปียกน้ำได้เยี่ยมยอด  ลดการขาดหรือหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมทำความสะอาดเส้นผมแบบเส้นต่อเส้น เพียงใช้นิ้วมือสาง เส้นผมคลายตัวได้อย่างง่ายดาย ทั้งขณะทำความสะอาด และหลังล้าง คุณค่าจากธรรมชาติ มอบความชุ่มชื่นจากภายในอย่างล้ำลึกนวดเบาๆ ขณะสระเสริมสร้างการไหลเวียน มอบผิวหนังศีรษะสุขภาพดีตั้งแต่รากจรดปลายผม 

THREE SCALP & HAIR REFINING CONDITIONER 

คอนดิชันเนอร์สำหรับผมขาดการบำรุง ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ปริมาณ 165 g ราคา 1,750 บาทปราศจากซิลิโคน


เปลี่ยนผมเสียให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม จัดทรงง่าย สุขภาพดีขึ้นอย่างรวดเร็วคอนดิชันเนอร์เนื้อครีมเข้มข้น  ซึมซาบลึก ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่แตกปลาย จากการถูกสารเคมี และปัจจัยต่างๆ ที่ตรงเข้าทำร้ายเส้นผม เส้นผมเรียบลื่นเรียงตัวสวย เปล่งประกายไม่พันกัน ช่วยปกป้องหนังศรีษะและเส้นผมจากแสงแดด รังสียูวี ความร้อนจากไดร์เป่าผม และการเสียดสีจากการหวีผม ที่ทำให้ผมเปราะ ขาดหลุดร่วงง่าย  


THREE SCALP & HAIR REINFORCING

มอบเส้นผมสุขภาพดี หนา และมีน้ำหนักตั้งแต่โคนจรดปลายผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมลีบแบน ขาดน้ำหนัก ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม ให้ผมสปริงตัวสวยตั้งแต่โคนผมจรดปลาย ดุจได้รับการจัดแต่งทรงผมจากซาลอนชั้นน้ำ ลดปัญหาน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ พร้อมคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติที่ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ยืดหยุ่น  เส้นผมสลวย แลดูหนา และมีน้ำหนัก กลิ่นหอมแบบเฮอร์เบิล มอบความผ่อนคลาย ช่วยให้จิตใจสดชื่นรื่นรมย์



THREE SCALP & HAIR REINFORCING SHAMPOO แชมพูสำหรับผมขาดน้ำหนัก แพคเกจใหม่ส่วนผสมจากธรรมชาติ 93% ปริมาณ 250mL ราคา 1,750 บาท ปราศจากซิลิโคน



เส้นผมสะอาดหมดจด แลดูหนานุ่ม เงางาม มีน้ำหนักมอบฟองโฟมนุ่มแน่น เนียนละเอียด เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาผมร่วงระหว่างสระ พร้อมช่วยเพิ่มน้ำหนักแก่เส้นผม ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และน้ำมันผิวส่วนเกินบริเวณหนังศรีษะได้ดี เสริมสร้างสุขภาพที่ดี แก่หนังศรีษะ สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทำให้เส้นผมพันกัน โคนผมยกตั้งดูหนานุ่ม มีชีวิตชีวา หลังการสระในครั้งแรก

 

THREE SCALP & HAIR REINFORCING CONDITIONER

คอนดิชันเนอร์สำหรับผมขาดน้ำหนัก  แพคเกจใหม่ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ปริมาณ 165g ราคา 1,750 บาท ปราศจากซิลิโคน เส้นผมดูมีวอลลุม สปริงตัวสวย ดุจได้รับการจัดแต่งจากซาลอนชั้นนำ

 


คอนดิชันเนอร์เนื้อเข้มข้น ตรงเข้าเคลือบบำรุงเส้นผมพร้อมดูแลหนังศีรษะอย่างล้ำลึก มอบความชุ่มชื้นจากภายในเส้นผม เส้นผมนุ่มเด้ง มีน้ำหนัก แลดูหนา มีประกายสวยงามเส้นผมเรียบ ตรง ลื่น น่าสัมผัส มอบความมั่นใจยามสยายผม พร้อมปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมจากความแห้งกร้าน แสงแดด รังสียูวี ความร้อน และการเสียดสีต่างๆ 

THREE SCALP & HAIR CLEANSING OIL

คลีนซิงออยล์ทำความสะอาดหนังศรีษะสูตรดั้งเดิมส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ปริมาณ 60mL ราคา2,100 


บาทเริ่มด้วยการทำความสะอาดหนังศรีษะอย่างล้ำลึก คืนความหนานุ่มให้เส้นผม ดูสุขภาพดี ขั้นตอนแรกก่อนการสระผม เพื่อทำความสะอาด และกระตุ้นการไหลเวียน พร้อมชะล้างหนังศรีษะได้อย่างล้ำลึกถึง โดยเฉพาะรูขุมขนที่อุดตัน จากสิ่งตกค้างต่างๆ อาทิ คราบไขมัน ฝุ่นละออง สารเคมีตกค้างที่เป็นอุปสรรคต่อการสร้างเส้นผมใหม่และการไหลเวียน  มอบเส้นผมสุขภาพดีอย่างยั่งยืน


- เนื้อสัมผัสละมุนหนังศรีษะ นวดได้อย่างสบาย และผ่อนคลายโดยไม่รู้สึกเสียดสี
- ชะล้างสิ่งตกค้างที่หนังศรีษะ ทั้งความมัน คราบอุดตันจากเคมีเพื่อการจัดแต่งทรง ให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน
- ปราศจากเคมีทำร้ายผิวทำให้ขณะที่นวดไม่เกิดเป็นความร้อน แต่เป็นความอุ่นที่จะช่วยชะล้างสิ่งตกค้างที่รูขุมขนได้อย่างล้ำลึก
- การนวดวนให้ทั่วหนังศรีษะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน อันส่งผลโดยตรงกับสุขภาพของเส้นผม




THREE SCALP & HAIR REFINING TREATMENT OIL 

แฮร์ทรีตเม้นท์ สูตรดั้งเดิม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปริมาณ 20mL ราคา 1,400 บาทเสริมสร้างความเงางามให้แก่เส้นผม มอบความรู้สึกนุ่ม เรียบลื่น เบาสบายผม



แฮร์ทรีตเม้นท์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยออแกนิคโบทานิคอล ออยล์ คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยมผ่านกรรมวิธีสกัดเย็น (cold-pressed) มอบพลังฟื้นบำรุงเส้นผม และมอบเส้นผมเงางามมีน้ำหนัก เนื้อสัมผัสบางเบาให้ความรู้สึกเบาสบาย ผมมีวอลลุมพริ้วสลวยเป็นธรรมชาติ  ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา เอสเซนเชียลอออยล์ สามารถตรงเข้าบำรุงเกล็ดผมเสียหยาบกระด้าง จากความแห้ง หรือ ถูกทำร้ายจากสารเคมี ทำสีผม ให้กลับมาเรียบลื่นและจัดทรงง่ายขึ้น โดยไม่ทำให้ผมไม่ลีบแบนระหว่างวัน ฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากความแห้ง ความร้อนจากไดร์เป่าผม ไฟฟ้าสถิต ผมชี้ฟู  และไม่เป็นทรง และมอบเส้นผมมีชีวิตชีวา พร้อมกลิ่นหอมที่ลงตัวของพืชพรรณธรรมชาติผสานซีทรัส



 








Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -