Scoop

[THREE] CELEBRATING 5 ANNIVERSARY, INTRODUCING TOP 5 BEST SELLERS

Update : 28/06/2018

CELEBRATING 5 ANNIVERSARY,

INTRODUCING TOP 5 BEST SELLERS


บทพิสูจน์จากพลังธรรมชาติ มอบสมดุลจิตใจ เจิดจรัสจากภายในสู่ภายนอก 

ธรรมชาติสร้างสรรค์สรรพสิ่ง…โดยการดูแลและปรนนิบัติจากธรรมชาติ มอบการทำงานอย่างสอดคล้องสมดุลให้กับร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณเชื่อมโยงถึงกัน ดึงพลังแห่งความงามจากภายในให้กลายเป็นความสุข มอบความมั่นใจ เปล่งประกายสดใส สู่ความสำเร็จ
 
ด้วยเชื่อมั่นใน ‘พลังธรรมชาติ’ และวิถีสอดคล้องสมดุลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา THREE ได้พิสูจน์แล้วว่า ‘พลังแห่งธรรมชาติ’ มอบความงามอย่างยั่งยืนที่เป็นจริงได้อีกทั้งวิถีสอดคล้องสมดุล ยังนำพาความสุข การมองโลกในแง่ดีเห็นคุณค่าในตัวเอง มั่นใจในความแตกต่าง และพร้อมที่จะแบ่งปันอยู่เสมออันเป็นความงามแห่งจิตใจที่แข็งแกร่ง ให้เชื่อมโยงสู่ภายนอก มอบความเปล่งประกายและเจิดจรัส 
 
เรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้งด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ โดยมองไปที่ผลลัพท์อันสอดคล้องกับยุคสมัย มุ่งเน้นคัดสรรส่วนผสมพิถีพิถัน ผสานคุณค่าเอสเซนเชียล ออยล์ บริสุทธิ์ มอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้ความประทับใจเพื่อย่างก้าวของความสำเร็จ บนเส้นชีวิตอันสมดุลอันเป็นตัวแทนแห่งความงามยุคใหม่ที่ทุกคนปรารถนา‘ธรรมชาติผสานเทคโนโลยี’ ความโดดเด่นจาก THREE ที่ไม่เหมือนใครร่วมพิสูจน์ความสำเร็จของพลังธรรมชาติ สู่ความงามที่เปล่งประกายและเจิดจรัสพร้อมเฉลิมฉลองไปกับความสุขแห่งปีที่ 5 ในประเทศไทยกับ 5 ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจ เคล็ดลับความงามยุคใหม่ที่ได้รับการตอบรับสูงสุดการันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบัน และคำบอกเล่าจากผู้ใช้มากมากมายพร้อมเรื่องราวประทับใจ ที่จะเป็นความทรงจำดีๆ มอบให้คุณและคนที่คุณรักไปอีกแสนนาน



INGREDIENTS ส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ THREE

เอสเซนเชี่ยลออยล์ของ THREE คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ดีที่สุด จากการเพาะปลูกแบบออร์แกนิค ผ่านการรับรองจาก องค์การ Eco Cert และ Soil Association รวมทั้งส่วนผสมที่เพาะปลูกด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิมในประเทศญี่ปุ่น โดยร่วมกับสถาบันวิจัยและมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อศึกษาถึงคุณประโยชน์ของเอสเซนเชี่ยล ออยล์ และส่วนผสมอื่นๆ ที่มีคุณค่าต่อผิวพรรณ ประกอบไปด้วย เอสเซ็นเชียล ออยล์, โบทานิคอล วอเตอร์, โบทานิคอล เอ็กซ์แทรค, โบทานิคอล ออยล์ และส่วนผสมชนิดพาวเดอร์ ที่เป็นส่วนประกอบเข้มข้น มอบผลลัพธ์ชัดเจน ส่วนผสมจากพืชที่นำมาใช้ เช่น ดอก ใบ ผล เมล็ด ลำต้น และราก แม้ว่าจะสกัดมากจากพืชชนิดเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม ตัวทำละลาย และส่วนที่นำมาสกัดเพื่อให้ได้คุณค่าและคงความอ่อนโยนของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ไว้ เพื่อความมั่นใจและตอบโจทย์ปัญหาผิว มอบสมดุลย์ ร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกมีความสุขเมื่อได้สัมผัสกลิ่นหอม จากเอสเซนเชียลออยล์



INTRODUCING TOP 5 BEST SELLER

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่จะช่วยให้คุณเปล่งประกายความงามอย่างยาวนาน

และยั่งยืน



THREE BALANCING CLEANSING OIL

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 88 % ปริมาณ 200mL ราคา 1,800 บาท พลังแห่งผิวสดชื่น พร้อมกลิ่นรื่นรมย์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ คลีนซิ่งออยล์ล้างหน้าที่มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับผิว ด้วยหลักการน้ำมันเท่านั้นชำระล้างน้ำมันด้วยกันได้ดีที่สุด มอบกลิ่นหอมรื่นรมณ์ พร้อมปรับสมดุลผิว ให้การดูแลผิวเป็นเรื่องดีๆ ที่คุณอยากทำมากขึ้นทุกวัน ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ มอบสัมผัสอ่อนโยนแต่เปี่ยมประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ผสานส่วนผสมจาก Japanese Tea Seed Oil ปราศจากเคมี ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว


ส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นและผิวนวลนุ่ม
<Essential oils> Orange peel oil, Frankincense oil, Bergamot fruit oil, Rosemary oil, Marjoram oil <Botanical oils> Jojoba oil, Tea seed oil, Argan oil, Rosehip oil


โดยปกติแล้วเรามักใช้ประโยชน์จากใบชาเท่านั้น  และทิ้งส่วนที่เป็นเมล็ด แต่ออยล์สีเหลืองอำพันอันเป็นเอกลักษณ์ของ THREE นำเมล็ดชามาจากมากิโนฮาร่า  (Makinohara) จังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) อันเป็นแหล่งเพาะปลูกชาที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มาวิเคราะห์ส่วนประกอบในเมล็ดชา  และพบว่ามีองค์ประกอบที่สำคัญของกรดไลโนลิค และและกรดโอเลอิน ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ใช้วิธีเก็บด้วยมือ (hand picked) ตามฤดูกาล เพื่อคัดสรรเมล็ดที่มีคุณภาพที่สุด และนำไปสกัดเย็น  อันป็นวิธีที่ช่วยคงคุณค่าของส่วนผสมได้ดีที่สุด โดยออยล์ 1 ขวดใช้เมล็ดชาในการสกัดถึง 117 เมล็ด



THREE ULTIMATE DIAPHANOUS LOOSE POWDER
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 80% ปริมาณ 17g ราคา 1,950 บาท ปราศจากสารดูดซับรังสียูวี ปราศจากสารพาราเบนน้ำหอมเคมี ส่วนผสมจากสัตว์ และมิเนอรัล ออยล์ 


สกินแคร์ในรูปแบบเบสเมกอัพ เพื่อความมั่นใจในแบบฉบับที่เป็นตัวเอง แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งเบา นุ่มละมุน เพื่อผลลัพท์ผิวสว่างใส แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าการบำรุงที่จะโอบอุ้มผิวได้ยาวนานตลอดวัน มาพร้อมกับพัฟฟ์เนื้อนุ่ม สร้างสรรค์ผลลัพธ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีทั้งหมด 4 สูตรให้เลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผิวทุกแบบ พร้อมให้คุณเลือกฟินิชลุคได้ตามความต้องการ


Matte 01/02 (NEW) เพื่อผลลัพธ์ผิวงดงาม หรูหรา ดูพิถีพิถัน ด้วยฟินิชลุคแบบแนเชอรัล แมตต์ ที่ดูเปล่งประกาย Glow 01/02 เพื่อผลลัพธ์ของผิวดูชุ่มฉ่ำ เปล่งประกาย เรืองรองดูสุขภาพดี 

Translucent 01/02 เพื่อผลลัพธ์ผิวใส เรียบเนียน เปล่งปลั่งดุจกำมะหยี่ 
Colorless 01/02 โปร่งเบาเป็นหนึ่งเดียวกับผิว มอบผลลัพท์ผิวสวยดุจผิวจริงที่ไม่ได้เติมแต่งแต่ดูสุขภาพดี 


ทุกสูตรเนื้อสัมผัสโปร่งเบาสบาย และควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน

ส่วนผสมจากโบทานิคอลออยล์ 8 ชนิด Inca inchi oil, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, evening primrose oil, rosehip oil, shea butter, beeswax


THREE Global Creative Director : RIE OMOTO
ริเอะ โอโมโตะ จัดได้ว่าเป็นเมกอัพอาร์ตทิสที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ในฐานะครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ THREE COSMETICS สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ คือ เมกอัพแบบดีคอนสตรัคชั่นนิส ซึ่งเผยใบหน้ามีสเน่ห์ชวนค้นหามากกว่าที่คนทั่วไปจะสามารถมองเห็นจากกระจกดังนั้นงานผิวดุจธรรมชาติจึงเป็นส่วนสำคัญโดยเธอให้ความเห็นว่า อยากจะดึงเอาความงามและบุคลิคอันโดดเด่นของผู้หญิงออกมาจากจิตวิญญาณของพวกเธอ เผยตัวตนที่แท้จริงของคุณด้วยผิวที่งดงามในแบบธรรมชาติ



THREE BALANCING FOAM
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 90 % ปริมาณ 120mL ราคา 1,500 บาท ฟองโฟมนุ่มละมุน สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนละมุน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มอบผลลัพธ์ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนนุ่มผสานส่วนผสมจากเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ มอบกลิ่นหอมผ่อนคลายและช่วยบำรุงผิวล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลร่างกาย และจิตใจ 


ส่วนผสมสำคัญ 
<Essential oils>Frankincense oil, Bergamot fruit oil, Rosemary oil, Marjoram oil, Grapefruit peel oil <Botanical oils>Jojoba oil, Tea seed oil, Argan oil, Rosehip oil <Botanical water>Apple fruit water, Sasa kurilensis water, Rose geranium flower water, Laurel leaf water <Botanical extracts>Kagabuto cucumber extract, Ripped bitter melon extract, Soapwart extract <Cleansing ingredient>Fossilized coral powder


สารสกัดจากต้นซาโปริน่า ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำให้เกิดฟองโฟมเนื้อนุ่มช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของ THREE ไม่ได้ใช้สารซัลเฟตช่วยทำให้เกิดฟอง แต่เนื้อโฟมซึ่งมีความนุ่มยืดหยุ่น มาจากต้นซาโปริน่า (Saponaria Officinailis) พืชชนิดหนึ่งซึ่งมีต้นกำเนิดในยุโรปและเอเชีย ดอกมีสีชมพูหรือขาว ส่วนของใบเมื่อนำมาถูน้ำจะเกิดเป็นฟอง มีคุณสมบัติ มอบความสดชื่น กระชับรูขุมขนโดยการดูดซับน้ำมันส่วนเกินในรูขุมขน เป็นฟองโฟมที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง จึงไม่เป็นอันตรายทั้งต่อผิวพรรณและสภาพแวดล้อม


ฟอสซิล คอรัล พาวเดอร์ [Coral powder] เป็นผงจากฟอสซิล คอรัลเกาะโยนาคุนิ,เมืองโอกินาวา ที่มีอายุ 150,000 - 170,000 ปี  มีแร่ธาตุเป็นส่วนประกอบถึง  70  ชนิด ได้แก่แคลเซียมและแมกนีเซียม ปริมาณและความสมดุลขององค์ประกอบจากแร่ธาตุ  เหมือนกับที่พบในร่างกายของมนุษย์   จึงเหมาะสำหรับใช้กับผิวแต่ละอนุภาคมีความละเอียดและมีรูพรุนทำให้เป็นผงที่มีประสิทธิภาพในการดูดซับสูง และทำความสะอาดได้ดี สามารถทำความสะอาดน้ำมันในรูขุมขนและของเสียตกค้างในรูขุมขน  รวมทั้งเซลล์ผิวที่ตายแล้ว  และสิ่งสกปรกอื่น ๆ ทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์



THREE AIMING LOTION
เฟสโลชั่น ปริมาณ 140 mL ราคา 3,400 บาท ส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% โลชั่นที่มอบพลังความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเต็มเปี่ยมดุจบูสเตอร์ โลชั่นที่มอบกลิ่นหอมผ่อนคลายจากเอสเซนเชี่ยล ออยล์ ขั้นตอนแรกของการบำรุง ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างสมดุลให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ หากพื้นผิวบอบบาง เริ่มขาดน้ำ และอาจเกิดสัญญาณความร่วงโรยของผิวได้ง่าย ตอบโจทย์เพื่อผิวอิ่มฟูด้วยโลชั่นเนื้อใสบริสุทธิ์ มอบผิวสัมผัสเบาสบาย พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยปรับสมดุลภายใน ส่งมอบผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี ผลลัพธ์ผิวอิ่มเอิ่บ นวลนุ่ม ฟื้นคืนความเปล่งประกายให้แก่ผิว


ส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นและผิวนวลนุ่ม
[Essential Oil] Rose Oil / Fennel Oil / Geranium Oil / Bergamot Oil / Rosemary oil   
[Botanical Extract] tephrosia purpurea extract / Vitex agnus-castus extract / peony extract / tea extract
[Botanical Water & Mineral Water] rose water / grape fruit water /hot spring water (okayama)


Hot spring water หรือน้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติ อันเป็นส่วนผสมสำคัญในโลชั่นนั้น มาจากแหล่งน้ำแร่ขึ้นชื่อของจังหวัด Okayama ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุเป็นจำนวนมาก โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของการบำบัด ลดผดผื่น อาการะคายเคืองของผิว มอบผิวแข็งแรง โดยโลชั่นของ THREE ไม่เพียงแต่ช่วยปรับสภาพผิวในขั้นตอนแรก แต่ยังปรับสมดุลน้ำให้กับผิว โดยส่งผ่านความชุ่มชื้นลงสู่ผิวมอบผิวชุ่มชื้นได้ทันที



THREE AIMING CREAM
ครีมบำรุงผิว ปริมาณ 26g ราคา 5,200 บาท ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% แทรกซึมล้ำลึก กลิ่นรื่นรมย์ และมอบคืนความอ่อนนุ่มแก่ผิวพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะรอบกาย สัมผัสครีมเข้มข้นที่หลอมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกลิ่นหอมรื่นรมย์ มอบความผ่อนคลาย คืนความเปล่งปลั่งให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน มอบผิวชุ่มชื้นถึงขีดสุด พร้อมกับปิดล็อคให้ความชุ่มชื้นคงอยู่กับผิวยาวนาน ให้ผิวแข็งแรงพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะรอบกาย


ส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นและมอบผิวนวลนุ่ม
[Essential oil] rose oil / fennel oil / palmarosa oil / bergamot fruit oil / geranium oil /rosemary oil
[Vegetable oils / fats and oils] tea seed oil / jojoba oil / pomegranate seed oil / olive oil / meadowfoam oil /prickly pear seed oil / prune seed oil / mango butter / bees wax
[Extract] tephrosia purpurea  extract / vitex agnus-castus extract / peony extract /  sake lees extract / satzakura extract
[Botanical water & mineral water] rose water / cranberry fruit water / hot spring water


Sake Lees Extract / Satozakura Extract
อุดมไปด้วยเอสเซ็นส์จาก ซาโตะซากุระ เอ็กแทรกซ์ และสาเกลีส์ เอกแทรกซ์ เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีการหมักบ่มและภูมิปัญญาญี่ปุ่นในการคัดสรรส่วนผสม ช่วยฟื้นคืนสภาพผิวให้กลับเป็นปกติ และมอบผิวสวยเปล่งปลั่ง เนียนละเอียดดุจแพรไหม

 












Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -