Scoop

[Lancome] Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick รองพื้นในรูปแบบแท่งที่พกพาง่ายและสะดวกแก่การใช้งาน เพื่อผิวดูสวย เรียบเนียน สมบูรณ์แบบ

Update : 29/06/2018

Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick

Teint Idole Ultra Wear Camouflage Concealer 

เพื่อผิวดูสวยสมบูรณ์แบบฉบับพกพา

ปกปิดติดทนนานพร้อมความสะดวกในแบบฉบับพกพา ด้วยรองพื้นในรูปแบบสติ๊ก


หลังจากการเปิดตัวรองพื้น Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick ทั้ง 24 เฉดสี อย่างยิ่งใหญ่ในไทย ลังโคมตอกย้ำความสำเร็จด้วยการนำเสนอ Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick รองพื้นในรูปแบบแท่งที่พกพาง่ายและสะดวกแก่การใช้งาน เพื่อผิวดูสวย เรียบเนียน สมบูรณ์แบบในฉบับ ออน เดอะ โก


รองพื้น Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick ทำหน้าที่ปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด และมอบผิวที่เรียบเนียนยาวนานเสมือนรองพื้น Teint Idole รูปแบบน้ำ แต่เนื้อสัมผัสของรองพื้นรูปแบบแท่งนี้ มีความแตกต่างอย่างโดดเด่น ด้วยเนื้อสัมผัสแบบแมตต์กำมะหยี่ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน


ลังโคมขอเชิญสาวๆ ร่วมพิสูจน์คุณสมบัติอันน่าทึ่งของ Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick พบกับเนื้อสัมผัสแบบแมตต์เนียนนุ่ม ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินของผิวหน้าเพื่อความแมตต์ที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังช่วยเบลอรูขุมขน ล็อคเมคอัพให้ติดผิวยาวนาน   แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติเด่นของรองพื้น Teint Idole นั่นก็คือการให้ผิวที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ให้ผิวรู้สึกราวกับหายใจได้ และสัมผัสบางเบาราวกับไม่ได้ลงรองพื้น


สาวๆที่ได้ทดลองใช้ Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick ต่างให้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม พวกเธอกล่าวว่ารองพื้นในรูปแบบแท่งนี้ :


  • - เกลี่ยง่าย เนียนลื่นไปกับผิว
  • - ให้เนื้อสัมผัสราวกำมะหยี่
  • - ใช้งานง่าย
  • - ช่วยเบลอรูขุมขน
  • - เนื้อเบาราวกับขนนก
  • - ให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่ต่างกับรองพื้นชนิดน้ำ แต่ว่าพกพาสะดวก
  • - ติดทนนาน
  • - ช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม
  • Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick
    (ราคาแนะนำ 1,600 บาท / มีทั้งหมด 6 เฉดสี)


รองพื้นในรูปแบบแท่งเพื่อผิวแมตต์เรียบเนียน ติดทน และสามารถพกพาได้ง่าย เพิ่มเติมคือความรู้สึกสดชื่นสบายผิวอย่างน่าอัศจรรย์ เพื่อให้คุณเผชิญทุกความท้าทายได้อย่างมั่นใจ


Teint Idole Ultra Wear Camouflage Concealer สำหรับการเก็บรายละเอียดจุดบกพร่องต่างๆ ปิดท้าย 


ต้องการปกปิดจุดบกพร่องที่รองพื้นไม่สามารถกลบได้?

วันนี้ คุณทำได้ง่ายๆ ด้วย Teint Idole Ultra Wear Camouflage Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่ให้สัมผัสแบบซอฟต์แมตต์ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยอำพรางรอยคล้ำ ปกปิดมิดชิดเรียบเนียน ไม่ว่าคุณจะลงคอนซีลเลอร์นี้บนรอยตำหนิต่างๆ เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น หรือบนรอยคล้ำใต้ตาเพื่อให้บริเวณรอบดวงตาดูสว่างสดใสขึ้นอย่างดูเป็นธรรมชาติก็ตาม เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นทำให้ไม่จำเป็นต้องลงซ้ำ เพราะเพียงครั้งเดียวก็มากพอที่จะปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างแนบเนียน และยังติดทนนานตลอดวันอีกด้วย


ทิปส์ในการใช้ Teint Idole Ultra Wear Camouflage Concealer

เมื่อเลือกใช้เฉดสีรองพื้นที่ใกล้เคียงกับโทนสีผิวของคุณมากที่สุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Teint Idole ไม่ว่าจะเป็น Liquid Foundation หรือ Foundation Stick ได้แล้ว แนะนำให้ใช้ Teint Idole Ultra Wear Camouflage Concealer ซึ่งช่วยตกแต่งผิวให้ดูสมบูรณ์แบบไร้ที่ติยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้บริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย 

Teint Idole Ultra Wear Camouflage Concealer 

(ราคาแนะนำ 1,300 บาท / มีทั้งหมด 4 เฉดสี)


คอนซีลเลอร์เนื้อซอฟต์แมตต์ เพื่อเสริมให้ผิวดูไร้ที่ติมากยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสและพิกเม้นต์สีที่ให้การปกปิดดีเยี่ยม เนียนสนิท ติดทนนานตลอดวัน


ในขณะที่ผลิตภัณฑ์แต่ละสูตรในกลุ่ม Teint Idole Ultra Wear ต่างมีคุณสมบัติเฉพาะของตัวเอง แต่ทุกสูตรล้วนทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการรับประกันผิวดูสวยสมบูรณ์แบบตลอดวัน แต่ยังให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับผิวจริง และผลิตภัณฑ์แต่งผิวกลุ่มนี้ยังตอบโจทย์ด้านโทนสีผิวที่หลากหลายของชาวเอเชีย ด้วยเฉดสีที่แบ่งขั้นความอ่อน-เข้มอย่างละเอียดด้วยแรงบันดาลใจจากสีผิวจริง ทั้งหมดมอบการปกปิดที่กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิวและติดทนนานในสูตรผสมที่ให้ความรู้สึกสบายผิวเป็นพิเศษ


พบกับ Teint Idole Ultra Wear Foundation Stick และ Camouflage Concealer เพื่อผิวสวยดูสมบูรณ์แบบฉบับในพกพาได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขา


@Lancomeofficial
#iLoveLancome #MyIdoleSkinOnTheGo #MakeUpisMyPower 


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -