Scoop

[SE'YA ] SE'YA FLAWLESS SKIN (เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 5 in 1 เนื้อครีมมูสสีเนื้อบางเบา ที่มีคอนลาเจนจากสารสกัดจากปลาดาว และไข่มุกดำ (Ingredient นำเข้าจากประเทศแคนาดา)

Update : 03/07/2018

SE'YA  FLAWLESS SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 5 in 1 เนื้อครีมมูสสีเนื้อบางเบาที่มีคอนลาเจนจากสารสกัดจากปลาดาว และไข่มุกดำนำเข้าจากประเทศแคนาดา ที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ  เป็นเหมือนเกราะป้องกันรังสีที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามิน B3 และวิตามิน B5 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูเซลล์ผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ปรับผิวให้เต่งตึงกระชับ ปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูขาวกระจ่างใส ทั้งการผสมผสานกับอีก 2 คุณค่าแห่งการปรนนิบัติผิวที่เหนือกว่าครีมกันแดดทั่วไปจากการผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ UVA /UVB และคลื่น INFRA –RED ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและการเสื่อมสภาพของ DNA การถูกทำร้ายของโครงสร้างตาข่ายในชั้นผิวอันเป็นสาเหตุของความเครียดในผิวอันก่อให้เกิดริ้วรอยและสาร Melanin นวัตกรรมการปกป้องผิวจากอันตรายของแสงสีฟ้าหรือ High energy visible light ที่มากับแสงแดดหรือจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หน้าจอโทรทัศน์และโทรศัพท์มือถืออีกในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย จึงจะช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ เรียกได้ว่าหลอดเดียวเคลียร์จบทุกขั้นตอนในยามเช้า ทั้งบำรุง ปกป้องและปกปิดในขั้นตอนเดียว ตอบโจทย์แม้ในวันที่เร่งรีบใช้ได้ทุกวันเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และเหมาะกับทุกคนในยุคปัจจุบันนี้

SE'YA FLAWLESS SKIN บรรจุขนาด 15ml ราคาเพียง 490 บาท หาซื้อได้ที่ Beauty Max Store ทุกสาขา (เดอะมอลล์ บางกะปิ, อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และอยุธยา ซิตี้พาร์ค) หรือช็อปผ่านไลน์แอด @Seyathailand 


ติดตามความเคลื่อนไหวของ SE’YA  ได้ที่ 

Line @Seyathailand  หรือ http://www.facebook.com/SeyacosmeticsTH



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -