Scoop

[THE FACE SHOP ] เครื่องดื่ม Coca-Cola น้ำอัดลมที่ครองใจคนทั่วโลก ได้ร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขายดี รวมถึงสินค้าใหม่ที่ THE FACE SHOP ออกมาเพื่อ Coca-Cola โดยเฉพาะ

Update : 12/07/2018

เครื่องดื่ม Coca-Cola น้ำอัดลมที่ครองใจคนทั่วโลก ได้ร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขายดี รวมถึงสินค้าใหม่ที่ THE FACE SHOP ออกมาเพื่อ Coca-Cola โดยเฉพาะ สีหลักในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นสีแดง มาพร้อมโลโก้ซิกเนเจอร์ Coca-Cola สีขาวที่คุ้นตา ผลิตภณฑ์ที่ THE FACE SHOP ออกมานั้นมีทั้งคุชชั่น พอยต์เมคอัพ เช่น ลิปทิ้นต์หมีโพลา ลิปทิ้นต์ และอายแชโดว์ Mono Pop โดยเฉพาะความพิเศษของลิปทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้จะมีกลิ่นของ Coca-Cola ผสมอยู่


Coke Bear Lip Tint 419 บาท 

ลิปทิ้นเนื้อเจลที่มาพร้อมกลิ่น Coca-Cola เบาๆ พร้อมลูกเล่นที่ครองใจสาวกุ๊กกิ๊ก เมื่อเขย่าลิปทิ้นนี้หิมะจะตกลงมาบนตัวหมีขาวขั้วโลกที่พันผ้าพันคอสีแดงพร้อม ถือขวด Coca-Cola มาในรูปแบบ สโนว์โกล์บ เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลที่มอบความวาวและกลอสให้แก่ริมฝีปากสีได้จากสารสกัดคือ แอปเปิ้ล เชอร์รี่ เกรปฟรุ๊ต 

Coca-Cola Lip Tint 349 บาท 

ลิปทิ้นต์ที่มอบความชุ่มชื้น และได้ลุคที่แมทท์ แท่งด้านในเป็นสีแดง ขาว ลายทางที่ทำให้เหมือนหลอดดูดน้ำ พร้อมด้วยกลิ่น Coca-Cola เย็นๆที่เมื่อทาแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นเสมือนดื่ม Coca-Cola

Mono Popอายแชโดว์พาเลตต์ 779 บาท 

Mono Pop Eyes Coke พาเลตต์ตาที่ขนาดกะทัดรัดมา 9 สีพร้อมกันและมีสีที่ออกแบบมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ ถึง 3 สี ตามรูปที่มีโลโก้ โดยทั้งเนื้ออายแชโดว์ เนื้อแมทท์ เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อชิมเมอร์ ซึ่งเป็นโทนน้ำตาลธรรมชาติและสีโทนแดงส้มที่สามารถจับคู่ทาด้วยกันได้หมด

TFS OIL CLEAR BLOTTING PACT 349 บาท

แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาที่จะช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน ขจัดร่องรอยความมันวาวไปจากใบหน้า เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และสามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าเพื่อควบคุมความมันส่วนเกินไร้ความเหนอะหนะหรือความหม่นหมอง เพียงแตะแค่ครั้งเดียว ผิวหน้าจะเรียบเนียน สว่างใส สามารถใช้เป็นไพรเมอร์เปลือกตา ก่อนทาอายแชโดว์(Oil cut effect) จึงช่วยลดความมันของเปลือกตาได้อีกด้วย ด้วยสูตรผสม “Oil cut complex” และเนื้อแป้ง “Cotton candy powder” ที่บางเบาจะช่วยความมันวาว และทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น

Oil Control Water Cushion SPF 50+ PA+++ 699  บาท

ตลับนี้ถูกออกแบบมาจาก 3 สีหลักคือ แดง ขาวและ ทอง ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราขึ้น คุชชั่นฟาวเดชั่นเนื้อแมทท์ควบคุมความมัน + ปกปิดอย่างสดชื่น + ชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียนมีให้เลือก 2 เฉดสีคือ V201 และ V203
+ ป้องกันการไหลเยิ้ม เป็นคราบ สำหรับสาวผิวมัน 
▶บางเบาและสดชื่น ปกปิดอย่างละเอียดลออมากเป็นพิเศษ!
▶คุชชั่นที่ขจัดความวาวและความเหนอะหนะ เนื้อบางเบาแต่ทรงพลังติดทนนาน
▶ขจัดความมันวาว และมอบความชุ่มชื้น
▶"Microfoam™" นวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ LG ฟองน้ำที่เนื้อแน่นมากกว่าฟองน้ำทั่วไปถึง 4 เท่า และละเอียดมากเป็นพิเศษ ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และไม่ทำให้รองพื้นแห้งเร็ว


Coca-Cola Lip Stick 3.5 กรัม 459 บาท
ลิปสติกลิมิเต็ดอิดิชั่นแสนน่ารักที่ต้องรีบซื้อ เป็นลิปสติกแพ็กเกจสีแดงสดพร้อมโลโก้แสนเก๋ 
- ติดทนนาน
- สีสด เม็ดสีแน่น
- เนื้อแมทท์
- มีให้เลือก 5 สี




Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -