Scoop

[Schwarzkopf] ปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 5 ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ100% ที่มีอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OIL ULTIME

Update : 11/07/2018



ปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 5

ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ100% ที่มีอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์  OIL ULTIME



ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย)  ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรวัตถุดิบอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติและออยล์บริสุทธิ์มาพัฒนาเป็น “OIL ULTIME” ความหอมจากเอสเซนเชียลออยล์ ช่วยให้คุณได้หลีกหนีจากความวุ่นวายสู่โหมดผ่อนคลายด้วยพลังธรรมชาติที่สร้างความสมดุลภายในสู่ภายนอก พร้อมเพิ่มพลังงานความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ปรนนิบัติสัมผัสทั้ง 5 ของคุณค่าอย่างสูงสุด ประกอบด้วย




ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย)  ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรวัตถุดิบอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติและออยล์บริสุทธิ์มาพัฒนาเป็น “OIL ULTIME” ความหอมจากเอสเซนเชียลออยล์ ช่วยให้คุณได้หลีกหนีจากความวุ่นวายสู่โหมดผ่อนคลายด้วยพลังธรรมชาติที่สร้างความสมดุลภายในสู่ภายนอก พร้อมเพิ่มพลังงานความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ปรนนิบัติสัมผัสทั้ง 5 ของคุณค่าอย่างสูงสุด ประกอบด้วย

1. Essential Oil Relaxingผสานคุณค่าอันทรงพลังระหว่างน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์กับน้ำมันจัสมิน ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด สร้างสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ

2. Oil Ultime Essential Oil Energizingอีกขั้นตอนการปรนนิบัติเพื่อเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายให้จิตใจและเส้นผม พร้อมสร้างประสบการณ์ฟื้นฟูที่ช่วยยกระดับอารมณ์ กระตุ้นความคิดเชิงบวก ด้วยกลิ่นหอมจากดอกกระดังงา แมนดาริน ออยล์ ที่สอดผสานกันอย่างลงตัว จึงช่วยคลายความรู้สึกเหนื่อยล้าและความเครียด
3. Oil UltimeOil-In-Scrubสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ของน้ำมันบริสุทธิ์จากดอกบัวและอนุภาคบริสุทธิ์ของเปลือกเมล็ดอาร์แกน พร้อมแพนทีนนอล ให้ความชุ่มชื้น ช่วยขจัดเซลล์ผมเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด เป็นการเตรียมเส้นผมและหนังศีรษะ ก่อนรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

กลุ่มOil UltimeMarula& Rose Oil

สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความเบาสบายในการทำความสะอาดเหมาะสำหรับดูแลผมเส้นเล็กถึงเส้นผมปานกลาง
สารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าของมาลูร่าและโรสออยล์ ช่วยให้เส้นผม ผมนุ่มและเบาสบายและช่วยปกป้องสีผม:
1.Oil UltimeMalura& Roseเหมาะสำหรับดูแลผมเส้นเล็กถึงผมปานกลาง ด้วยสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าของมาลูร่าและโรส ออยล์ ไฮเดรนเจอร์ เคอร์ติน โปรตีนที่ช่วยเติมเต็มให้โครงสร้างเส้นผมแข็งแรง ช่วยให้เส้นผมนุ่ม เบาสบาย ปกป้องสีผม พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของมวลดอกไม้ธรรมชาติ
2. Light Oil Mousse Treatmentเป็นมูสอนูบางเบาละเอียดอ่อนโยน ช่วยเติมเต็มผิวผมและความเงางาม เหมาะสำหรับผมเส้นเล็กถึงเส้นปานกลาง ให้เส้นผมไม่ลีบแบน และเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ 



กลุ่ม Oil UltimeArgan& Barbary Fig Oil 

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ให้การบำรุงที่ล้ำลึกสำหรับผมแห้งเสีย เหมาะสำหรับเส้นผมปานกลางถึงผมเส้นใหญ่ ด้วยการผสานของสองคุณค่าจากอาร์แกน ออยล์ และบาร์บารี ฟิก ออยล์ มอบความชุ่มชื้นและสารบำรุงแก่เส้นผม ลดอาการฟุ้งฟู ปกป้องสีผม พร้อมสร้างประกายเงางาม
1. Oil In Shampooแชมพูสูตรอ่อนโยนต่อเส้นผม เหมาะสำหรับเส้นผมปานกลางถึงผมเส้นใหญ่ เติมเต็มเส้นผมและช่วยเพิ่มประกายเงางาม พร้อมน้ำมันบำรุงที่สามารถซึมสู่เส้นผม ให้ความรู้สึกผมนุ่นเบาสบาย น่าสัมผัส
2. Oil In Conditionerเป็นคอนดิชั่นเนอร์ ที่ช่วยเติมเต็มความงามให้กับเส้นผมที่ยุ่งเหยิงพันกัน เหมาะสำหรับเส้นผมปานกลางถึงผมเส้นใหญ่ รวมด้วย อิมัลชั่น ช่วยเพิ่มความรู้สึกผมนุ่มเบาสบาย พลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ
3. Oil In Treatmentอุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ 100% ด้วยอาร์แกนบริสุทธิ์และบาร์บารี ฟิก ออยล์ ช่วยดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับเส้นผมปารกลางถึงผมเส้นใหญ่ ที่ขาดความเงางาม หยาบกร้าน ยุ่งเหยิงและไม่เรียบเนียน ทรีตเม้นท์บำรุงให้เกิดความชุ่มชื่นและเรียบลื่น



กลุ่ม Oil UltimeFinishing Oil 

กับการค้นพบครั้งใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาอีกขั้น เพื่อให้ผมมีความพลิ้วไหว เป็นประกายเงางาม ด้วยคุณค่าจากน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ100% เช่น Rose,Marula,Arganและ Barbary Fig Oil และให้ความนุ่มลื่นแก่เส้นผมประเภทต่างๆ ในขณะที่น้ำมันซิลิโคนสามารถระเหยเองได้ จึงไม่ตกค้างบนเส้นผม ให้ความนุ่มนวล เปล่งประกายและจัดทรงง่าย
1. Marula Finishing Oilเป็นฟินิชชิ่ง ทรีตเม้นท์จากน้ำมันธรรมชาติ มารูล่าบริสุทธิ์ 100% เหมาะกับผมเส้นเล็กถึงผมเส้นปานกลาง ช่วยเพิ่มความเงางาม นุ่มนวล โดยไม่ทำให้ผมหนัก เคลือบเกล็ดผม ลดความฟุ้งฟู เป็นออยล์ที่ระเหยได้เอง
2. Rose Finishing Oilเป็นฟินิชชิ่ง ทรีตเม้นท์จากน้ำมันธรรมชาติ กุหลาบบริสุทธิ์100% เป็นการผสมผสานของ Rose Canina Fruit และ Damascena Flower Oil เพิ่มความชุ่มชื่นแก่เส้นผม บางเบา ช่วยเคลือบเส้นผม เพิ่มประกาย เรียบลื่นเป็นพิเศษ ไม่ทำให้เส้นผมหนักเป็นออยล์ที่ระเหยได้เอง
3. Argan Finishing Oilเป็นฟินิชชิ่ง ทรีตเม้นท์จากน้ำมันธรรมชาติ เมล็ดอาร์แกนบริสุทธิ์ 100% เหมาะสำหรับผมเส้นใหญ่และเส้นผมหนา เพิ่มประกายเงางาม นุ่นนวล ช่วยบำรุงและลดอาการชี้ฟู ไม่ทำให้ผมหนัก เป็นออยล์ที่ระเหยได้เอง
4. Barbary Fig Finishing Oilเป็นฟินิชชิ่ง ทรีตเม้นท์จากน้ำมันธรรมชาติ บาร์บารีบริสุทธิ์ 100% ช่วยเติมเต็มและฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย เปล่งประกายเงางาม ไม่ทำให้ผมหนัก จัดแต่งทรงได้ง่าย เป็นออยล์ที่ระเหยได้เอง



วางจำหน่ายตามซาลอนชั้นนำในเครือชวาร์สคอฟโปรเฟสชั่นแนลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand




Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -