Scoop

[Watsons] เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยที่คุณต้องการ

Update : 19/07/2018

เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม
ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยที่คุณต้องการ

วิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องพบเจอกับมลภาวะจากฝุ่นละออง สภาพอากาศที่ปนเปื้อนฝุ่นควัน และแสงแดดอันร้อนระอุ รวมไปถึงความเครียดและสภาวะอารมณ์จากการใช้ชีวิตอย่างหนักหน่วง ล้วนมีส่วนให้สภาพผิวอ่อนแอลงทุกวัน ทั้งปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ และผิวหน้าแห้งกร้านเสีย ก่อให้เกิดปัญหาความกังวลใจและขาดความมั่นใจในสภาพผิว หลาย ๆ คนจึงต้องมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าเพื่อมาจัดการกับปัญหาเหล่านี้ 


วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าจากทุกปัญหา “เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผิวใหม่ล่าสุด ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จากความเข้มข้นของส่วนผสมที่เลือกสรรมาอย่างดี เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด ซึ่งจะปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดีจากภายใน ด้วยคุณค่าการบำรุงผิว 3 รูปแบบ ได้แก่ 


1. เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมทเซรั่ม เพอร์เฟค พลัมพ์ ตัวช่วยในเรื่องรักษาความชุ่มชื้นและเสริมความยืดหยุ่นให้ผิว 


2. เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม เรเดียนซ์ บูสเตอร์ ที่จะช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส และสีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ 


3. เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม สุพรีม รีแพร์  ที่ช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน ลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูอ่อนเยาว์ 


โดยทั้ง 3 สูตร ได้ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง เพื่อตอบสนองความกังวลของทุกปัญหาผิวได้อย่างปลอดภัยไร้ความกังวลและตรงจุด 

เมื่อสาวๆในเมืองทุกคนที่ใช้ชีวิตกันอย่างเข้มข้น การดูแลตัวเองอย่างเข้มข้นก็สำคัญเช่นกัน ร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นของนวัตกรรมส่วนผสมเหนือระดับ กับเดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -