ผิวขาดน้ำต้องใช้ตัวไหน euglena “one” คือคำตอบ






หน้ามันทั้งวัน ใช้กระดาษซับหน้ามันวันนึงไม่รู้กี่แผ่น แต่พอล้างหน้าปุ๊บหน้าก็แห้งลอกเป็นขุย ไม่รู้ตกลงหน้ามันหรือหน้าแห้งกันแน่ แถมพอตื่นเช้ามาก็แต่งหน้าไม่ค่อยจะติด ลอกบ้าง หลุดบ้าง โอ๊ยเครียด สาวๆ Vanilla คนไหนมีปัญหาหนักอกหนักใจแบบนี้กันบ้างคะ เรามีทางแก้มาบอก

 

ปัญหาแบบนี้เค้าเรียก "ผิวขาดน้ำ" จ้ะ คือน้องผิวของเราเกิดอาการขาดน้ำ มีน้ำใต้ผิวไม่เพียงพอ ทำให้ผิวต้องพยายามสร้างน้ำมันไปทดแทน กลายเป็นน้ำมันส่วนเกิน เกิดความหน้ามันทอดไข่ได้ไปอีก! แล้วยิ่งถ้าเราไปซับหน้ามัน ผิวก็จะยิ่งพยายามดันทุรังสร้างน้ำมันมาเพิ่มอีกเรื่อยๆ กลายเป็นวงจรหน้ามันหน้าลอกไม่จบสิ้นค่ะ!

 

วิธีลดปัญหานี้ก็คือการดื่มน้ำเยอะๆ นอนพักผ่อนให้เต็มที่ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ถูกตัวนะคะ~




ซึ่ง euglena cosmetics เค้ามีคำตอบให้ ชนิดที่ว่ากระปุกเดียวครบจบทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว เพราะ euglena "one" ตัวนี้เค้าเป็น ALL IN ONE CREAM เพื่อรักษาความชุ่มชื้นฉ่ำน้ำโดยเฉพาะเลยจ้า~ แถมยังไม่มีพาราเบน ไม่มีการผสมน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ ปลอดภัยหายห่วงค่ะ การันตีได้เลยเพราะ euglena cosmetics เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ใช้นวัตกรรมใหม่ และมียอดขายสูงถึง 1,000,000 กระปุกภายในสองปีเชียวน้าสาวๆ ญี่ปุ่นเค้ารักตัวนี้มาก เลยมีเปอร์เซ็นต์การใช้ซ้ำสูงถึง 90% เลยทีเดียว~ ก็เพราะเค้าชูเรื่องความชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ระดับความพึงพอใจสูงกว่า 92.3% เลยค่ะ





ทางแบรนด์เค้าคอนเฟิร์มมาว่า ใช้แค่ตัวเดียวก็พอ แทนที่จะต้องใช้สกินแคร์หลายตัว ก็ใช้แค่ one ALL IN ONE CREAM เพียงกระปุกเดียวก็สามารถแทนโทนเนอร์ อิมัลชั่น เอสเซ้นส์ อายครีม ครีม เมคอัพเบส และมาส์กบำรุงผิวได้เลยนะเออ!

 

เหมาะกับคนรักสวยรักงามแต่ขาดแคลนเวลานอนอย่างพวกเรามากๆ ค่ะ สาวออฟฟิศหรือนักศึกษาที่เรียนและทำงานแต่ในห้องแอร์ ออกมาข้างนอกก็เจอแต่แสงแดดมลภาวะ แถมพอเหนื่อยมาทั้งวันกลับบ้านก็อยากจะนอนแผ่บนเตียงเปิดแอร์เย็นๆ ไม่อยากนั่งหลังแข็งทาครีมเจ็ดแปดขั้นตอน ต้องจัดตัวนี้เลยจริงๆ ค่ะ แค่ 1 นาทีก็เพียงพอ~




คุณสมบัติของครีมก็ไม่ธรรมดานะคะ หลายคนอาจคิดว่าแค่กระปุกเดียวจะเพียงพอเหรอ? เราบอกเลยว่าพอค่ะ เพราะเค้าใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ด้วยการนำ "สารสกัดจากยูกลีนา" ซึ่งผ่านการทดสอบ ศึกษาและวิจัยด้วยเทคโนโลยีทันสมัยจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างมหาวิทยาลัยโตเกียว มาสกัดเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม แล้วผสมกับวิตามินเพื่อบำรุงผิวอย่างเข้มข้นอีก 59 ชนิดเลยทีเดียวค่ะ

 

3 พลังทรงคุณค่าที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำให้กับผิว

 

ขุมพลังที่ 1 มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันสควาเลนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว และสารสกัดจากยีสต์ โดดเด่นในเรื่องเก็บรักษาความชุ่มชื้น เมื่อส่วนผสมทั้งสองอยู่รวมกันจึงกลายเป็นสุดยอดอาหารผิว

 

ขุมพลังที่ 2 เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค นาโนอิมัลชั่น ช่วยให้เนื้อครีมละเอียด สารอาหารซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก

 

ขุมพลังที่ 3 สร้างผิวให้ดูชุ่มฉ่ำ คุณค่าของสารสกัดจากยูกลีนาที่ได้มาจากปฏิกิริยาไฮโดรไลซิส ไม่เพียงแต่ช่วยรักษาสารอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน แต่ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในผิวได้อย่างยาวนาน สร้างผิวที่เต่งตึง ยืดหยุ่น และดูชุ่มฉ่ำกว่าที่เคย





ล็อกความชุ่มชื้น คืนผิวสุขภาพดี ด้วยแคปซูลยูกลีนา เพื่อเก็บรักษาขุมพลังแห่งความชุ่มชื้นทั้ง 3 ระดับ เราจึงได้รวบรวมสารอาหารอันทรงคุณค่าไว้ใน euglena capsule (ลักษณะเหมือนเม็ดบีดส์สีเขียวอยู่ในเนื้อครีม) ทันทีที่อนุภาคของแคปซูลสีเขียวแตกตัว สารสกัดจากยูกลีนา สาหร่าย และวิตามินนานาชนิดจะซึมซาบสู่ผิว เพื่อเติมความชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เต่งตึง ให้กับผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ



  





ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับ : สาวๆ ที่ผิวขาดน้ำ มีปัญหาผิวแห้งกร้าน สูญเสียความชุ่มชื้น ขาดความกระชับเต่งตึง (เพราะ "one” ALL IN ONE CREAM ตัวนี้จะช่วยเรื่องเติมเต็มและรักษาความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวกระชับเต่งตึงนุ่มเด้ง)

 

ราคา

(ขนาด 40 กรัม) ราคา 1,400 บาท

(ขนาด 77 กรัม) ราคา 2,300 บาท

 

ช่องทางการสั่งซื้อ

 

หากสนใจสามารถหาซื้อได้หลายช่องทางเลยนะคะ~ มีขายที่ Tokyu Paradise Park, The Mall Bangkapi และที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขาค่ะ~ หรือถ้าสะดวกออนไลน์เค้าก็มีขายทาง LINE@ หรือทางเฟสบุ๊กพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษเพียบจ้า~

 

LINE@ : https://line.me/R/ti/p/%40euglenaonethailand

Facebook : https://www.facebook.com/euglenaone.thailand/

Website : https://euglena.in.th/one











 


Comment (2)

[Pict] comment 1
chokkolate | ผิวมัน | 30-34 Yrs | รีวิว 02/04/2021 10:57
น่าใช้มากเลยค่ะ

[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น