Workshops & Activities

[Make Up For Ever] เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ แบบเนียนใส เป็นธรรมชาติ

Update : 26/07/2011

Make Up For Ever



          เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เครื่องสำอางหรูจากฝรั่งเศส แนะเคล็ดลับหน้าเนียนใส สำหรับสาวผิวเอเชีย ผ่าน มร. เดวิด อาร์บิด อินเตอร์เนชั่นแนล เมคอัพ เทรนเนอร์ จาก เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ฝรั่งเศส ในโอกาสเดินทางมา เทรนช่างแต่งหน้าของเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ว่า “การแต่งหน้าที่ดูสวย มาจากพื้นฐานของการรองพื้นที่ดี ดูเนียน เป็นธรรมชาติ สาวผิวเอเชียส่วนใหญ่จะมีผิวขาวเหลือง จึงเหมาะที่จะลง เอช ดี ไพร์เมอร์ สีม่วง ซึ่งเหมาะกับสาวเอเชีย ก่อนลงรองพื้น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ เอช ดี จะมีคุณสมบัติปกปิดริ้วรอยได้ดี สามารถบล็อกแสงสะท้อนผิวหน้า จึงไม่ให้เห็นร่องรอย ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติที่สุด”

          เ“หลังจากลง เอช ดี ไพร์เมอร์ ด้วยแปรงตามโครงสร้างกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึ่งจะทำให้หน้าเนียน ติดทนนาน จากนั้นตามด้วย ฟาวเดชั่น Face and Body เป็นเนื้อเจลบางเบามาก ให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ต่อด้วย เอชดี คอนซิลเลอร์ รูปแบบปากกาเนื้อซิลิโคนอ่อน แตะแต้มบนพื้นที่เล็ก ตามร่องลึก จุดด่างดำ จากนั้นใช้แปรงเกลี่ย และเพื่อเพิ่มผิวแก้มระเรื่อ ลง เอช ดี บลัช เนื้อครีมแมทซ์บางเบา ปัดบริเวณโหนกแก้มเพียงเล็กน้อย ตามด้วย แป้ง เอช ดี พาวเดอร์ ทาทั่วใบหน้าด้วยแปรง เพื่อเก็บรายละเอียด ซึ่งอณูของแป้งจะบล็อกให้แสงสะท้อนผิวหน้า ทำให้ไม่เห็นร่องรอย มาถึงขั้นตอนการเขียนคิ้วด้วย ลิควิดเจล โดยการเขียนคิ้วให้สวยยาวพอดีนั้น กำหนดหัวคิ้วด้วยการวัดจากปีกจมูกขึ้นตรงไปเป็นจุดกำหนดหัวคิ้วและจากปีก จมูกไปหางตาเป็นจุดกำหนดวาดหางคิ้วซึ่งคิ้วเป็นส่วนสำคัญมากเพราะเป็นตัว กำหนดโครงหน้าของเรา ปิดท้ายด้วย การทาเรียวปากด้วย อควา ลิป มีคุณสมบัติกันน้ำ เป็นดินสอเขียนขอบปาก เริ่มจากมุมปากมากึ่งกลาง ตามด้วย ลิปกลอส แลปไชน์ เคลือบริมฝีปาก เพื่อให้เรียวปากดูอวบอิ่ม แวววาวเป็นการจบขั้นตอนการแต่งหน้าแบบเนียนใสเป็นธรรมชาติสไตล์ เมคอัพ ฟอร์เอฟเวอร์”

          เสนใจติดต่อรายละเอียดได้ตามเคาน์เตอร์ เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน และเซ็นทรัล ชิดลม, ปิ่นเกล้า, บางนา หรือโทร 02-6789790-2

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -