Scoop

[LANCOME] FALL 2018 CHROMA COLLECTION ชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ PROENZA SCHOULER

Update : 23/08/2018

FALL 2018

CHROMA COLLECTION

ชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2018

ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ PROENZA SCHOULER


ลังโคมกับแฟชั่น


วงการแฟชั่นกับลังโคมนั้นมีความใกล้ชิดกันตั้งแต่แบรนด์ได้ถือกำเนิดขึ้น ด้วยความหลงใหลในศิลปะและแฟชั่น แต่ละปี ลังโคมจะทาบทามดีไซเนอร์ชื่อดังมาออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่รวมความงามและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เราดำเนินแคมเปญลักษณะนี้ต่อเนื่องมาทุกปีเป็นเวลานาน และทุกคอลเลคชั่นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเสมอมา สำหรับปี 2018 นี้ ลังโคมสานต่อเจตนารมณ์ดังกล่าวด้วยการเชื้อเชิญดีไซเนอร์อเมริกันชั้นแนวหน้า โพรเอ็นซา สกูลเลอร์ (Proenza Schouler) มาร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง



โพรเอ็นซา สคูเลอร์ ไอคอนแห่งแฟชั่นร่วมสมัย แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 โดยสองนักออกแบบชาวอเมริกัน แจ็ค แม็คคอลลัฟ (Jack McCollough) และลาซาโร เฮอร์แนนเดส (Lazaro Hernandez) คู่หูนักออกแบบคู่นี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ฝีมือฉกาจแห่งยุค และวันนี้พวกเขาก็ได้แสดงวิสัยทัศน์ความงามที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาในการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับลังโคม


ลังโคมและโพรเอ็นซา สคูเลอร์ - การโคจรมาพบกันของสองสไตล์ 


การร่วมมือกันระหว่างแฟชั่นกับความงามนั้น คือการพบกันของสองแนวคิดที่แตกต่าง ด้วยการหาความสมดุลระหว่างทั้งสองแนวคิดนั้นเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยได้แรงบันดาลใจทั้งจากศิลปะและความสวยงาม 



แนวคิดของ โพรเอ็นซา สคูเลอร์ คล้ายคลึงกับแนวคิดของลังโคมตรงที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมองเห็นความเชื่อมโยงระหว่างศิลปะกับแฟชั่น แต่ละคอลเลคชั่นของ โพรเอ็นซา สคูเลอร์ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงความเชื่อมโยงนี้ โดยใช้ทักษะเชิงช่างในการเปลี่ยนสีสันหรือรูปทรงให้กลายเป็นชิ้นงานที่โดดเด่น แสดงให้เห็นหัตถศิลป์และงานฝีมือที่มีอยู่ในเสื้อผ้าอาภรณ์แต่ละชิ้น 



ทั้งสองแบรนด์มีทรรศนะต่อความเป็นหญิงตรงกัน นั่นก็คือ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และความเป็นตัวของตัวเอง ภายใต้แนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้หญิง เช่นเดียวกับสาวลังโคม สาวโพรเอ็นซา สคูเลอร์ เป็นผู้หญิงที่ ‘ทันยุคทันสมัย’ มาก มีหลายแง่มุม มีความสามารถรอบตัว และเอาจริงเอาจัง ขณะเดียวกันก็สนุกสนานร่าเริง เธอมีสไตล์ของตัวเองและเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนไม่ซับซ้อนและไม่โอ้อวด นอกจากนี้เธอยังนิยมการผสมผสานสิ่งที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นความหรูหรากับความธรรมดาทั่วไป หรือความเรียบง่ายกับความพิเศษอีกด้วย


ศิลปะแห่งสีสัน


“โดดเด่น มีความเป็นกราฟฟิก สีสันจัดจ้าน...” คือสามคำที่แจ็ค แม็คคอลลัฟและลาซาโร เฮอร์แนนเดส อธิบายถึงคอลเลคชั่นที่พวกเขาสร้างสรรค์ให้กับลังโคม “ได้แรงบันดาลใจจาก ‘สี’ ทั้งในแง่ของพลังและความเจิดจ้า เราต้องการเฉดสีที่โดดเด่นและฝีแปรงที่ชัดเจน เราทุ่มเทเวลาไปกับการศึกษาผลงานของจิตรกรหลายๆ ท่าน อย่างเช่น แอลสเวิร์ธ เคลลี่ (Ellsworth Kelly) และคาร์เมน เฮอร์เรรา (Carmen Herrera) ซึ่งมีแนวทางการใช้สีและรูปทรงที่เฉียบคม”



แม็คคอลลัฟและเฮอร์แนนเดสเริ่มต้นด้วยการนำเสนอรูปดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มายาวนานในรูปแบบใหม่ ดอกกุหลาบดั้งเดิมถูกนำมาคิดใหม่ วาดใหม่ เปลี่ยนรูปไปเป็นเวอร์ชั่นเรขาคณิต และเปลี่ยนสีใหม่เป็นสีชมพูดอกฟูเซีย สีส้ม และสีฟ้าสว่าง แล้วคอลเลคชั่นพิเศษก็ได้ถือกำเนิดขึ้นจากดอกกุหลาบที่ได้รับการจินตนาการขึ้นใหม่นี้นี่เอง 



ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในคอลเลคชั่นนี้ได้รับการออกแบบขึ้นจากความแหวกแนวเช่นเดียวกับงานดีไซน์อื่น ของ โพรเอ็นซา สคูเลอร์ โดยมีสีเป็นตัวชูโรง เนื้อผลิตภัณฑ์สูตรอัลตราแมตต์เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์คัลเลอร์บล็อกที่ชัดเจนแบบกราฟิก ขณะที่ดินสอสีสร้างเอฟเฟ็คต์ที่ละเอียดกว่า แต่ละสีสร้างความโดดเด่นที่ทรงอานุภาพและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จุดประกายแรงบันดาลใจให้สาวๆ ลุกขึ้นมาฉายความโดดเด่นและแสดงเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว


ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น

Chroma Eye Palette (ราคาแนะนำขาย 2,950 บาท) 1534996386
พาเล็ตต์แต่งตา 10 สี ที่ประกอบด้วยเฉดสีอเนกประสงค์และเฉดสีสดใส   เจิดจ้า อายแชโดว์เนื้อฝุ่นที่มีสัมผัสนุ่มดุจครีมนี้อัดแน่นด้วยเม็ดสี เหมาะสำหรับการแต่งตาแบบสโมกกี้ที่ทันสมัยหรือคัลเลอร์บล็อกที่จัดชัด ตัวตลับตกแต่งด้วยลายกุหลาบที่นำเสนอในรูปแบบใหม่ มาในชุดสีโทนอุ่น (Warm Chroma) ของสีแดงเบอร์กันดี สีทองแดง สีชมพู สีน้ำตาลอมทอง และสี   น้ำเงินเข้ม ที่เข้ากันได้ดีกับฤดูกาล


L’Absolu Rouge Chroma Lipstick (ราคาแนะนำขาย 1,400 บาท) 1534996990

ลิปสติกชื่อดังและถือเป็นสัญลักษณ์ที่ชัดเจนที่สุดของลังโคม ได้ถูกจินตนาการใหม่เป็นเฉดสีที่โดดเด่น ประกอบด้วยสีส้มและสีแดงเบอร์กันดีในเนื้อทึบแสงที่ให้ฟินิชแบบกำมะหยี่ สีสันเหล่านี้สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ว่าด้วยความจัดจ้านถึงใจภายใต้ดีไซน์ที่เรียบหรู 


Lip Kajal Duo Chroma (ราคาแนะนำขาย 1,400 บาท) 1534997759

ลิปสติกที่มีสองด้าน ปลายด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนขอบปากและลิปสติกที่มีเนื้อแมตต์เป็นพิเศษ ส่วนปลายอีกด้านหนึ่งเป็นกลอสเนื้อซาติน มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำตาลนู้ด และสีชมพูนู้ด เนื้อสัมผัสสองแบบนี้สามารถลงทับซ้อนกันได้ง่าย เหมาะทั้งสำหรับการแต่งริมฝีปากในชีวิตประจำวันและกราฟฟิกลุคที่โดดเด่นสะดุดตา 


Ombre Hypnôse Kajal Chroma (ราคาแนะนำขาย 950 บาท) 1534998037

ดินสอสารพัดประโยชน์ที่ขาดไม่ได้นี้ มอบการแต่งตาให้จัดชัดในรูปแบบที่ใช้งานง่าย สูตรผสมที่นุ่มดุจครีมของ Ombre Hypnôse Kajal Chroma ไม่เพียงสามารถใช้เป็นอายไลเนอร์หรือดินสอเขียนขอบตา แต่ยังใช้เป็นอายแชโดว์เพื่อแต่งตาแบบสโมกี้อายอย่างง่ายๆ หรือใช้สร้างคัลเลอร์บล็อกที่ชัดเจนแบบกราฟฟิคได้อีกด้วย มาใน 2 เฉดสีสดเข้มที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีให้เลือกใช้ ได้แก่ สีดำ สีเทา 



แฟชั่นกับศิลปะ 

แคมเปญนี้แสดงจุดเด่นของคอลเลคชั่นโดยเน้นไปที่สไตล์ที่แปลกใหม่และสีสันเจิดจ้า การแต่งหน้าแนวแอ็บสแตร็กซึ่งออกแบบโดย โพรเอ็นซา สคูเลอร์ ถูกแต่งแต้มลงบนใบหน้าของนางแบบ สื่อถึงความจัดชัดและรูปทรงเรขาคณิต 



ลุคอันโดดเด่นที่ถือเป็นหนึ่งในส่วนที่ทรงพลังที่สุดของคอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วยผิวพรรณที่หมดจด ตาที่แต่งแต้มแบบกราฟฟิกด้วย Ombre Hypnôse Kajal และเรียวปากที่ระบัดระบายด้วยเฉดสีแดง นี่คือตัวอย่างที่ชัดเจนของลายเส้นกราฟฟิกที่สะอาดตา ความแปลกแหวกแนว และความเท่อันเป็นเอกลักษณ์ของโพรเอ็นซา สคูเลอร์ 



พบกับ CHROMA COLLECTION ชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ PROENZA SCHOULER ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมสาขาเซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้าเซน, สยามพารากอน,  ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, โรบินสันพระรามเก้า และแฟชั่นไอส์แลนด์


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -