Scoop

[LUNASOL] แนะนำผลิตภัณฑ์ “KANEBO LUNASOL 2018 AUTUMN MAKEUP COLLECTION” ความงามที่น่าหลงใหลไปกับโลกแห่ง Cinematic Purification

Update : 24/08/2018


KANEBO LUNASOL ใหม่ Cinematic Purification โลกแห่งความงามที่น่าหลงใหล

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ “KANEBO LUNASOL 2018 AUTUMN MAKEUP COLLECTION” ความงามที่น่าหลงใหลไปกับโลกแห่ง Cinematic Purification ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของ Cobblestone ถนนที่ปูเรียงด้วยหินก้อนโต ผสานความงามของอาคารที่มีมนต์ขลังเรียงรายดุจฉากในภาพยนตร์ที่น่าดึงดูดใจ



  • KANEBO LUNASOL NUANCE SHADE EYES อายแชโดว์เซ็ตที่ประกอบด้วย Nuance Color, Sheer Color, Shade Color, และ Deep Color รังสรรค์ให้เกิดความลึกและมิติที่งดงาม เพลิดเพลินไปกับสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง มีให้เลือก 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



  • KANEBO LUNASOL MELTING COLOR EYES อายแชโดว์ Limited edition รังสรรค์ดวงตาให้สวยงามแบบ Nuance ด้วยการเบลนด์ทั้งสองสีเข้าด้วยกัน เนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่น ราวกับละลายไปบนเปลือกตา ให้สีที่โปร่งแสงและงดงามด้วยประกายแวววาวเป็นธรรมชาติสีที่มีความเข้มอยู่ภายในช่วยเนรมิตดวงตาให้สดใสระยิบระยับ มีให้เลือก 5 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,300 บาท



  • KANEBO LUNASOL MODELING FACE COMPACT เฟซคอมแพกรุ่นใหม่ประกอบด้วย Cheek Color แต่งแต้มแก้มให้มีสีระเรื่อ, Highlight Color มอบความสว่างสดใส เปล่งประกายจากเพิร์ล, และ Shade Color เฉดดิ้งใบหน้าเพื่อสร้างเงา เมื่อใช้ทั้ง 3 ชนิดรวมกัน จะช่วยสร้างมิติได้อย่างเป็นธรรมชาติ ขับผิว และปรับรูปหน้าให้ได้ฟินิชลุคที่สมบูรณ์ มี 1 สีที่เหมาะกับทุกโทนสีผิว จำหน่ายในราคา 1,880 บาท



  • KANEBO LUNASOL AIRY GLOWS LIPS ลิปสติกสีสวย ลุค Soft Glow เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายเรียบลื่น เนียนแนบไปกับริมฝีปาก ติดทน คงความสวยไว้ได้ยาวนาน ด้วยเม็ดสีที่เข้มข้น ช่วยเติมแต่งริมฝีปากให้สดใส พร้อมขับสีผิวให้ดูงดงาม มีให้เลือก 6 สีใหม่ และ 2 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



  • KANEBO LUNASOL STYLING GEL EYELINER เจลอายไลเนอร์ที่ผสานประกายละเอียดภายในเนื้อสี มอบความอ่อนหวานให้กับดวงตาอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เนียนแนบไปกับผิวเปลือกตา สร้างเส้นสวยคงทนยาวนานด้วยคุณสมบัติป้องกันการลบเลือนจากน้ำ เหงื่อ และน้ำมัน มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายในราคา 1,500 บาท (รวม Holder)



  • KANEBO LUNASOL DEEP LIP GLOW ลิปกลอส Limited edition มอบความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากด้วยสีสันคมเข้มและประกายแวววาว ภายในเนื้อสีประกอบด้วยสี Dark Brown และอณูเพิร์ลที่เปี่ยมด้วยความระยิบระยับ ให้ลุคที่เก๋ มีสไตล์ เมื่อทาทับบนลิปสติกจะช่วยปรับโทนสีให้อ่อนลง และเพิ่มมิติให้ดูอวบอิ่มมากขึ้น มี 1 สี จำหน่ายในราคา 980 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL 2018 AUTUMN MAKEUP COLLECTION ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา วางจำหน่ายต้นเดือนกันยายน ศกนี้



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lunasol-net.com/

หรือ Facebook : Kaneboglobal  หรือ Line@ kanebothailand



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -