Scoop

[BIOTHERM] ใหม่! BLUE THERAPY RED ALGAE UPLIFT ที่สุด*ของการยกระดับผิวเพื่อผิวดูกระชับ เรียบเนียน และเปล่งปลั่ง

Update : 31/08/2018

BLUE THERAPY RED ALGAE UPLIFT
ที่สุด*ของการยกระดับผิว เพื่อผิวดูกระชับ เรียบเนียน และเปล่งปลั่ง

ผลิตภัณฑ์ Blue Therapy คือตัวแทนของการเสริมสร้างพลัง ด้วยความเชื่อที่ว่าสัญญาณความร่วงโรยของผิวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นั้นมีสัดส่วนเพียงร้อยละ 20 ส่วนอีกร้อยละ 80 เราสามารถควบคุมได้ ด้วยเหตุนี้ ไบโอเธิร์มจึงมอบพลังฟื้นบำรุงผิวของพวกเธอผ่านส่วนผสมประสิทธิภาพสูงจากทะเลซึ่งหลอมรวมกันอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์แบบต่างๆ ที่ทำให้การลดเลือนความร่วงโรยของผิวเป็นเรื่องง่าย

ในปี 2018 นี้ ไบโอเธิร์มยกระดับการช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิว โดยการช่วยให้ผิวดูกระชับด้วยพลังจากธรรมชาติ ไบโอเธิร์มเพิ่มผลิตภัณฑ์สองสูตรใหม่เข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Blue Therapy เพื่อช่วย ลดเลือนริ้วรอยแห่งกาลเวลาที่มองเห็นได้ หัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองสูตรนี้อยู่ที่ส่วนผสมล้ำสมัย “Blue Therapy Red Algae Uplift” ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูกระชับและฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวอย่างเห็นได้ชัด: ผิวดูกระชับ เรียบเนียน และเปล่งปลั่ง

การค้นพบครั้งสำคัญของ Uplifting Red Algae ที่ให้ผิวดูกระชับด้วยพลังแห่งธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพที่สุดของไบโอเธิร์ม เสริมด้วยพลังฟื้นบำรุงของ Life Plankton ไบโอเธิร์มพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สองสูตร ได้แก่


Blue Therapy Red Algae Uplift Cream : ครีมสีชมพู เนื้อเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ห่อหุ้มผิวไว้ด้วยความเรียบเนียนและเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดีในทันที


Blue Therapy Red Algae Uplift: พรีเซรั่มฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์สูตรเร่งรัด 28 วัน มาพร้อมนวัตกรรมซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการกำหนดสูตรที่บางเบากว่าเดิม


ความร่วงโรยเป็นเรื่องธรรมชาติ
การฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ด้วยผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์ม จึงมาจากธรรมชาติเช่นกัน


เมื่อวันเวลาล่วงเลยไป เส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินอันเป็นรากฐานสำคัญของผิวลดลง ส่งผลให้ผิวขาดความกระชับ เหี่ยวย่น และริ้วรอย ผู้หญิงหลายคนบอกว่าพวกเธอดูสูงวัยกว่าอายุที่ตัวเองรู้สึก เมื่อเกิดความแตกต่างระหว่างอายุที่รู้สึก (mental age) กับอายุที่มองเห็น (visible age) จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเธอสนใจการทำศัลยกรรม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมองหาวิธีการที่ได้ผลอย่างเป็นธรรมชาติ

ไบโอเธิร์มนำพลังของสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง มาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงยุคปัจจุบันที่ต้องการทำให้ตัวเองดูอ่อนกว่าวัยโดยไม่พึ่งพาศัลยกรรม


ส่วนผสม


สาหร่ายสีแดง: ส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติ
เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ธรรมชาติคือแหล่งกำเนิดส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด สาหร่ายสีแดงเป็นหนึ่งในสาหร่ายที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดบนโลก เจริญเติบโตในบริเวณที่เต็มไปด้วยโขดหินของชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกจากทวีปยุโรปจรดทวีปอเมริกาเหนือ สามารถเปลี่ยนรูปและปรับโครงสร้างตัวเองได้ สาหร่ายสีแดงจะคลี่ตัวออกเมื่อสภาพความเป็นอยู่เหมาะสมและม้วนตัวเมื่อถูกคุกคาม มีความยืดหยุ่นสูงอย่างน่าทึ่งและกลับคืนสภาพเดิมได้รวดเร็ว สามารถคงรูปทรงที่สมบูรณ์ไว้ได้วันแล้ววันเล่า ปีแล้วปีเล่า


วันนี้ คณะนักชีววิทยาของไบโอเธิร์มได้นำพลังในการฟื้นบำรุงผิวของสาหร่ายสีแดงอันล้ำค่ามาเสริมกำลังในผลิตภัณฑ์สูตรใหม่นี้


Life Plankton: สูตรมหัศจรรย์แห่งการบำรุงอันเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มทุกสูตร
เริ่มต้นขึ้นในดินแดนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้มากที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป: เทือกเขาเฟร้นช์ พีเรนีส (French Pyrenees) ในสถานที่มหัศจรรย์ซึ่งนักรบชาวโรมันมาชำระล้างร่างกายหลังทำศึก ในปี ค.ศ. 1952 ดร.จอซ ชูลเลียง (Dr. Jos Jullien) แพทย์ทหารผู้ซึ่งอุทิศชีวิตให้กับการบุกเบิกแสวงหาการบำบัดรักษา ได้ไขปริศนาเบื้องหลังบ่อน้ำพุมหัศจรรย์แห่งนี้ ส่วนผสมมีชีวิตชนิดพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน: LIFE PLANKTON ไบโอเธิร์มจำลองสภาวะแวดล้อมพิเศษตามธรรมชาติของบ่อน้ำพุมหัศจรรย์นี้ โดยพัฒนากระบวนการหมักชีวภาพอันทันสมัยที่เรียกว่า Fermogenesis ซึ่งทำให้ LIFE PLANKTON มีความเข้มข้นถึง 400,000 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับถิ่นที่อยู่ในธรรมชาติ เมื่อผนึกกำลังกับสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ทำให้สูตรผสมนี้ทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนร่องรอยของกาลเวลาที่มองเห็นได้



สองผลิตภัณฑ์ใหม่


ไบโอเธิร์มพัฒนาเนื้อผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ ซึ่งส่งเสริมประสิทธิภาพของสาหร่ายสีแดงในการช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ผลคือความเปล่งปลั่งที่ดูสมบูรณ์แบบ

- Blue Therapy Red Algae Uplift เนื้อไมโครอิมัลชั่นอันล้ำสมัย

- Blue Therapy Red Algae Uplift Cream เนื้อครีมสีชมพูเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่



Blue Therapy Red Algae Uplift

มีเนื้อแบบไมโครอิมัลชั่น ซึ่งเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์แบบใหม่ที่มีอณูละเอียดอย่างไม่เคยมีมาก่อน* ซึมซาบเข้าสู่ผิว^ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก^ เพื่อผิวดูกระชับ 

ขนาด 15 มล. ราคาแนะนำขาย 2,500 บาท


ผลลัพธ์ทางคลินิก ยืนยันว่ารอยตีนกาดูลดเลือนลงถึงร้อยละ 15 และผิวบริเวณส่วนล่างของใบหน้าหย่อนคล้อยน้อยลงร้อยละ 9


หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 28 วัน 4 ร้อยละ 84 ของผู้เข้าร่วมการทดสอบ ยืนยันว่าผิวดูกระชับขึ้น


Blue Therapy Red Algae Uplift Cream

ครีมสีชมพู เนื้อเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่เพื่อผิวดูกระชับ ทันทีที่ใช้ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื่นและเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสขึ้น วันแล้ววันเล่า ผิวดูกระชับขึ้น ครีมบำรุงและเสริมความชุ่มชื้นแบบ “Super Fresh” นี้เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการบำรุงพิเศษเพิ่มเติมเล็กน้อยโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหน้า 

ขนาด 50 มล. ราคาแนะนำขาย 3,200 บาท


พบกับ BLUE THERAPY RED ALGAE UPLIFT ที่สุด * ของการยกระดับผิวเพื่อผิว

ดูกระชับเนียนและเปล่งปลั่งได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุก

@biotherm #BiothermThailand #BlueTherapyRed Algae #UpliftYourSkin 


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www .biotherm.co.th





Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -