Scoop

[Laura Mercier ] พบกับปรากฎการณ์ใหม่ของผิวดูโกลว์ กับการเปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่า เมอร์ซิเอ พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย!

Update : 06/09/2018


พบกับปรากฎการณ์ใหม่ของผิวดูโกลว์ กับการเปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่า เมอร์ซิเอ
 New! Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow
พร้อมเปิดตัวLaura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย!

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอร์ซิเอ)แบรนด์เมคอัพชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาภายใต้การบริหารและดูแลโดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ จัดงานเปิดตัวแป้งฝุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ จากผู้ใช้ทั่วโลกกับLaura MercierTranslucent Loose Setting Powder Glowสูตรล่าสุด! ที่จะทำให้ผิวหน้าดูโกลว์มีมิติกว่าที่เคย พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! คุณซาร่า เล็กจ์ (Sara Legge) นักแสดง นางแบบและพิธีกรชื่อดัง ที่จะมาเป็นตัวแทนความงามในแบบสาวลอร่า เมอร์ซิเอและพบการเปลี่ยนโลโก้แบรนด์ครั้งใหม่กับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสื่อถึงความเป็นแบรนด์เมคอัพ อาร์ทติสท์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเดิม ที่กำเนิดมาจากฝรั่งเศสและนิวยอร์กจุดเริ่มต้นของแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเอ 


โดยภายในงานนอกจากท่านจะได้สัมผัสกับแป้งฝุ่นสูตรล่าสุด Laura MercierTranslucent Loose Setting Powder Glowคุณจิม – ปรีดา ดวงเพชร (Jimmakeup) เมคอัพอาร์ทติสท์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยยังได้มาเผยเทคนิคสุดพิเศษของลอร่า เมอร์ซิเอจากงานเปิดตัวที่ลอสแอนเจลิส LA Technique: Set Up/ Set Downเพื่อรังสรรค์ให้ผิวหน้าดูโกล์วสวยขั้นสุด ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจากMr. Mario Dedivanovic แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของลอร่า เมอร์ซิเอ ที่ทีดีกรีเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับโลก และเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลในยุคนี้พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์อาทิม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, กรกนก ยงสกุล, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, นวดี โมกขะเวส, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สุมาลิน ฮุนตระกูลที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของวงการเมคอัพในงานครั้งนี้ โดยมีวีเจลูกเกด - จิรดา โยฮารา รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 16.30 น. ณ Atrium 1 Ground Floor, Siam Center

จากความสำเร็จของแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงของลอร่าเมอร์ซิเอรุ่นTranslucent Loose Setting Powder ที่ได้รับการยอมรับจากเมคอัพอาร์ติสจากนิตยสารชั้นนำและได้รับความนิยมจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ว่าเป็นหนึ่งในแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆกับประสิทธิภาพของเนื้อแป้งที่เนียนประหนึ่งเป็นเนื้อเดียวกับผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวแต่งเติมได้กับทุกลุค จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


และในปี 2018 นี้ ลอร่าจึงได้คิดค้นและพัฒนาแป้งฝุ่นรุ่นล่าสุด โดยนำคุณสมบัติอันโดดเด่นจากรุ่นเดิม มาปรับปรุงให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในสูตรใหม่นี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสงกับ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow มีให้เลือก 2 เฉดสี สี Translucent, Translucent Medium Deepขนาด 29 กรัม ราคา1,590 บาทแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงรุ่นโกลว์ ที่ให้ผิวเนียนเรียบ พร้อมมอบผลลัพธ์ลุคฉ่ำโกลว์ ให้ผิวเนียนสวยสะกดทุกสายตา มาพร้อมกับLaura Mercier Glow Powder Brush (ราคา1,850 บาท)แปรงที่ออกแบบมาเพื่อใช้คู่กับ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow เพื่อมอบผลลลัพธ์ผิวดูโกลว์เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี และช่วยเซตเมคอัพให้เรียบเนียนได้เนิ่นนาน


นอกจากนี้ลอร่า เมอร์ซิเอ ยังได้เผยเทคนิคการสร้างผิวอย่างมีมิติตั้งแต่ขั้นตอนการเซ็ตเมคอัพในแบบ LA Technique: Set Up/ Set Downโดยการใช้แป้งฝุ่นทั้ง 2 แบบ; Translucent Loose Setting Powder และ Translucent Loose Setting Powder Glow 

• Set Down: เซตเมคอัพลดความมันส่วนเกิน โดยใช้ Translucent Loose Setting Powder ใช้ Velour Puff กดแป้งฝุ่นTranslucent Loose Setting Powder เน้นบริเวณ หน้าผาก ด้านล่างแก้ม ปีกจมูก รอบริมฝีปาก คาง และใต้โหนกแก้ม 

• Set Up: เซตเมคอัพให้ผิวโกลว์ เปล่งประกายเฉพาะจุดที่กระทบแสงสร้างความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้ Translucent Loose Setting Powder Glow ใช้ Glow Powder Brush ปัดบริเวณที่ต้องการให้แสง เช่น ขมับ โหนกแก้ม หน้าแก้ม สันจมูก และมุมปากบน 




Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -