Scoop

[Laura Mercier] ที่สุดแห่งรองพื้นของลอร่า เมอซิเอ ตอบทุกความสวย เนียนทุกสีผิว มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Update : 18/09/2018



ที่สุดแห่งรองพื้นของลอร่า เมอซิเอ ตอบทุกความสวย เนียนทุกสีผิว
Laura Mercier Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundation
Laura Mercier Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundation
Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


คุณลอร่า เมอซิเอ (Laura Mercier) ช่างแต่งหน้าชาวฝรั่งเศสได้รังสรรค์การแต่งหน้าสไตล์ Flawless Face ให้กับ Laura Mercier Cosmetic ได้เริ่มต้นสายอาชีพด้วยการทำงานในวงการนิตยสารไฮแฟชั่นรวมถึงการเป็นโปรเฟสชั่นนอลเมคอัพอาร์ติสในวงการเซเลบริตี้ ด้วยประสบการณ์ที่ได้คลุกคลีทำงานในวงการแฟชั่นความงาม ทำให้คุณลอร่าคิดที่จะสร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าที่ดูบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวหน้าคุณพร้อมที่จะถ่ายภาพหรือเซลฟี่ได้ในทุกเวลา ไอเดียนั้นนำมาสู่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้นที่รังสรรค์ผิวให้ดูเรียบเนียนละเอียดในทุกมุมมอง


และในปี 2018 นี้ Laura Mercier ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้น Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundation, Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundation และ Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation ขึ้นอีกระดับเพื่อตอบโจทย์การเป็นรองพื้นในอุดมคติของทุกคนด้วยรองพื้นที่สามารถปกปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียบเนียนไปกับผิวหน้า ติดทนเนิ่นนาน แม้ต้องอยู่หน้าแสงแฟลชหรือความร้อนจากแสงไฟในฉากถ่ายภาพ ให้ผิวดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมองเหมาะกับทุกลุคการแต่งหน้า และทุกโอกาส 


Laura Mercier Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundation
(สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)ขนาด30 มล./ราคา1,950 บาท


Silk Crème Moisturizing Photo Edition Foundationครีมรองพื้นรุ่นนี้จะมีอณูเม็ดสีละเอียดที่อยู่ในเนื้อรองพื้น ให้ผลลัพธ์ผิวดูเนียนแน่น แต่บางเบา ช่วยกักเก็บความชุมชื้น ติดทนเนิ่นนานซึ่งได้รับรางวัลการันตีมากมายจากทั่วโลกจากบรรดาเมคอัพอาร์ติสชั้นนำต่างที่ชื่นชอบยกให้เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นในดวงใจ ด้วยจุดเด่นที่ทำให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมให้การปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพในทุกจุดที่ต้องการ มอบผิวเนียนดูสวยแบบธรรมชาติ และคุณสมบัติทั้งหมดนี้ที่ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ หรือออกงานปาร์ตี้ ผิวหน้าเนียนกริบก็พร้อมอยู่หน้ากล้องทุกสถานการณ์ ด้วยประสิทธิภาพของ

Laura Mercier Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundation

(สำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน) ขนาด30 มล./ราคา1,950 บาท


Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundationครีมรองพื้นรุ่นนี้ จะให้ผิวเรียบเนียนแบบแมตต์ พร้อมกับควบคุมความมัน ด้วยประสิทธิภาพของอณูเม็ดสีละเอียดที่อยู่ในเนื้อรองพื้น ให้ผลลัพธ์ผิวดูเนียนแน่น บางเบาไม่หนักผิวติดทนเนิ่นนาน ครีมรองพื้นรุ่นนี้ได้รับรางวัลการันตีมากมายจากทั่วโลก บรรดาเมคอัพอาร์ติสชั้นนำต่างชื่นชอบจนต้องยกให้เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นในดวงใจ ด้วยจุดเด่นที่ทำให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมให้การปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพในทุกจุดที่ต้องการ มอบผิวเนียนดูสวยแบบธรรมชาติ และคุณสมบัติทั้งหมดนี้ที่ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ หรือออกงานปาร์ตี้ ผิวหน้าเนียนกริบก็พร้อมอยู่หน้ากล้องทุกสถานการณ์ด้วยประสิทธิภาพของ

Laura MercierFlawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

มีให้เลือก 30 เฉดสีขนาด 30 มล.ราคา 1,900 บา


ในปี 2018 นี้ ผลิตภัณฑ์ Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation ได้เพิ่มอีก 10 เฉดสีใหม่ จากเดิม 20 เฉดสี เพื่อตอบโจทย์การเป็นรองพื้นในอุดมคติของทุกคนให้สีรองพื้นที่หลากหลาย เหมาะกับทุกเฉดสีผิวมากยิ่งขึ้น และเหมาะกับทุกสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นคุณด้วยประสิทธิภาพของรองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ที่ให้การปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพ ติดทนเนิ่นนานแม้จะเจอเหงื่อ ความชื้นหรือน้ำก็ไม่เลือนหายระหว่างวันไม่เปลี่ยนสีหรือคล้ำในระหว่างวันด้วยอณูของพิกเม้นท์เนื้อละเอียดที่ช่วยมอบผลลัพธ์การปกปิดระดับกลางไปจนถึงระดับสูง (Medium to Full coverage) สามารถเข้ากับทุกเฉดสีผิว ช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องบนใบหน้าทั้งยังช่วยควบคุมความมันเนิ่นนาน ให้ผลลัพธ์แมตต์ ไม่หมองคล้ำ ไม่ทำให้หน้าเรียบแบนไร้มิติ ไม่เป็นคราบ เนื้อสัมผัสบางเบาแนบสนิท เนียนกริบ ด้วยเทคโนโลยี Skin-Fusion ช่วยให้รองพื้นติดทนนานเบาสบายผิวไม่อุดตันรูขุมขนให้ความปกปิดระดับกลางถึงระดับสูง สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -