Scoop

[Schwarzkopf] เผยโฉมเทรนด์ผมระดับโลก EssentialLooks 2018 Autumn/Winter2018 สู่ช่างผมไทย ให้กล้าเปลี่ยน เพื่อโดดเด่น กันทั่วประเทศ

Update : 20/09/2018


ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉม

เทรนด์ผมระดับโลก EssentialLooks 2018 Autumn/Winter2018

สู่ช่างผมไทย ให้กล้าเปลี่ยน เพื่อโดดเด่น กันทั่วประเทศ

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลกต้อนรับเทรนด์ผมสีสันใหม่ประจำฤดูกาล ด้วยการส่ง ดร.สมศักดิ์  ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professionalหนึ่งเดียวของประเทศไทยพร้อมด้วยคุณวิวรรธน์ เกษมอมร PPS Manager,Schwarzkopf Professionalเดินทางไปร่วมอัพเดทเทรนด์ผมEL  (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 เพื่อนำกลับมาส่งต่อความงามระดับโลก ให้สาวไทยให้ได้โดดเด่นก่อนใคร ไกลถึงเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนีเมืองที่ได้ชื่อว่า เป็นศูนย์รวมของแฟชั่นเทรนด์ผมที่ใหญ่ที่สุดอีกเมืองหนึ่งของโลก ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึงได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำผมกับกูรูด้านเส้นผมจากประเทศอื่นๆที่เดินทางมาร่วมอัพเดทเทรนด์ในครั้งนี้ด้วย

และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของเทรนด์ผมที่สาวไทยไม่ควรพลาดEL  (Essential Looks 2018)Autumn/Winter 2018ใน คอลเลคชั่น REdefining you  การรวบรวมมุมมองจากGlobal influencers และ Top hair กูรูระดับโลก ผสมผสามกับนวัตกรรมใหม่ และเทรนด์ผมที่ “ปัง” ที่สุดแห่งปี ได้เวลาลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคส์กันแล้ว เพื่อต้อนรับสายลมหนาวอย่างเป็นทางการจนใครๆ ต้องหันกลับมามอง #REdifiningyou

Trend 1:GLOBAL TRIBE

เทรนด์นี้กำลังเป็นที่ความสนใจจากรันเวย์ทั่วโลก ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของวัฒธรรมแห่งโลกตะวันออกโดดเด่นด้วยการสร้างเท็กเจอร์ผสานด้วยผมดัดเป็นลอนคลื่น แมตช์กับการแต่งกายที่คลุมโทนด้วยเฉดสีเอิร์ทโทน อย่างเสื้อคลุมภาพพิมพ์ต่างๆ ลายปริ้นรูปสัตว์  เป็นต้น  

Trend2: NEW FORMAL

ด้วยสีสันของลายเส้นกราฟฟิคที่เน้นแสงและเงาบวกกับความแม่นยำของทรงผมบ๊อบ ลุคส์โดยรวมของเทรนด์นี้จะให้อารมณ์ที่ดูแล้วสดชื่น ร่าเริงแต่มีพลังเทรนด์ผมทรงนี้ ชวนให้หวนกลับไปคิดถึงยุค 60’s ยุคที่ทรงผมเน้นโครงสร้างของรูปทรงเส้นสายของกรอบทรงที่ชัดเจน ลุคส์โดยรวมของเทรนด์นี้ ยังคงความคลาสสิก แต่เพิ่มเทคนิคการตัดและใช้โทนสีให้ร่วมสมัยมากขึ้น 


Trend 3:IGORA #RoyalTakeOver LUCID NOCTURNES

สร้างสรรค์เทรนด์โดย2 Color stars

1.ROSSA JURENAS@rossajurenas

North AmericanColour Director forSchwarzkopfProfessional

2.LINH PHAN@bescene

Colourist&InstagramSuperstar


โดยเทรนด์นี้ได้รับแรงบรรดาลใจจากความเย้ายวนใจในสไตล์พังก์กำลังจะกลับมาเฉดสีเหลือบเขียวเข้ม  ม่วงเบอร์รี่ที่เย้ายวน ให้อารมณ์ความรู้สึกสไตล์โกธิค เน้นเฉดสี แสงและเงา

 


อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา EL (Essential Looks 2018)Autumn/Winter 2018 ก่อนใคร ได้ที่ http://www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -