Scoop

[KATE TOKYO ] THE LASH FORMER” วิวัฒนาการใหม่ของมาสคาร่าจาก KATE TOKYO ให้ขนตาโค้งงอนคงรูปสวยอย่างยาวนาน จากภายในสู่ภายนอก

Update : 22/10/2018


THE LASH FORMER” วิวัฒนาการใหม่ของมาสคาร่าจาก KATE TOKYO ให้ขนตาโค้งงอนคงรูปสวยอย่างยาวนาน จากภายในสู่ภายนอก


KATE TOKYO สร้างนิยามใหม่ที่เหนือกว่าให้กับผลิตภัณฑ์กลุ่มมาสคาร่า ด้วยTHE LASH FORMER” ครั้งแรกในวงการคอสเมติกส์ “THE LASH FORMER” ไม่เพียงทำให้ขนตาคงความโค้งงอนอยู่ทรงตลอดวันจากภายนอก แต่ช่วยให้องศาของขนตาธรรมชาติยกขึ้น โค้งงอนสวยขึ้นอย่างยาวนานเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนผสมพิเศษอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ยิ่งปัด ขนตาธรรมชาติยิ่งโค้งงอน ให้ดวงตาคู่สวยดูเปล่งประกายขึ้นอย่างโดดเด่น   


1. KATE THE LASH FORMER series : ให้ขนตาโค้งงอนยาวนาน จากภายในสู่ภายนอก เพื่อดวงตาเปล่งประกาย สวยโดดเด่นตลอดวัน ด้วยส่วนผสมพิเศษพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะ แบบเดียวที่ใช้กับเส้นผม ช่วยคงความโค้งงอนและฟื้นบำรุงขนตาอย่างมีประสิทธิภาพ มี 2 รุ่น ได้แก่



  • KATE LASH FORMER BK-1  (ล้างออกง่าย แต่ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน) จำหน่ายใน ราคา 370 บาท


  • KATE LASH FORMER WP BK-1 (กันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมันจากผิว) จำหน่ายใน ราคา 370 บาท

โดยแต่ละรุ่น มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่


  • LONG (สูตรยาว) เพื่อขนตาเรียงเส้นยาวสวย ไม่จับเป็นก้อน ด้วยไฟเบอร์ขนาด 2 มม. และ 3 มม. พร้อมหัวแปรงพิเศษที่เรียวรับกับองศาของดวงตา ทำให้ขนตายาวสวยและโค้งงอนยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ เส้นต่อเส้น


  • VOLUME (สูตรหนา) เพื่อขนตาที่หนาชัด เป็นแพแน่นสวย แต่ไม่จับเป็นก้อน ด้วยไฟเบอร์ขนาด 0.5 มม. ช่วยเพิ่มความหนาและวอลลุ่ม พร้อมหัวแปรงที่ออกแบบเป็นพิเศษ เก็บกักไฟเบอร์ได้เต็มที่ ปัดเพียงครั้งเดียว ขนตาก็ดูหนาและโค้งงอนขึ้นทันที
  •  

2. KATE LASH MAXIMIZER N มาสคาร่าเบสเพื่อคงความโค้งงอนให้นานขึ้น ประกอบด้วยไฟเบอร์สีดำที่ให้สัมผัสเสมือนขนตาจริง 2 ชนิด ทำให้ขนตาหนาขึ้นและยาวขึ้นอย่างโดดเด่น พร้อมแว๊กซ์สูตรเฉพาะที่มีสัมผัสเบาบางกว่าน้ำ ช่วยคงองศาของขนตาให้สวยเด้งยาวนาน แต่ไม่หนาหนัก จำหน่ายใน ราคา 330 บาท


3. KATE LASH MAXIMIZER ES  ผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาเพื่อความโค้งงอนคงตัวสวยอย่างล้ำลึก ช่วยให้ขนตาโค้งงอนตั้งแต่ลืมตาตื่น และคงความงอนงามระหว่างวันได้ดียิ่งขึ้น เพียงปัดทุกคืนก่อนนอน หลังจากขั้นตอนการบำรุงผิว จำหน่ายใน ราคา 330 บาท


เชิญสัมผัส “THE LASH FORMER” ผลิตภัณฑ์ที่จะสั่นสะเทือนวงการมาสคาร่าได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO” ใน เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม, เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, สตาร์ดัสท์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต

 

อัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.katethailand.com/




Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -