Scoop

[THREE] THREE ART OF PARTIES 2018 HOLIDAY COLLECTION ครั้งแรกของ THREE กับเมคอัพพาเลทท์สุดลิมิเต็ด ในรูปแบบ All-in-One

Update : 01/11/2018

ART OF PARTIES 2018 HOLIDAY COLLECTION


ขอต้อนรับสู่ปาร์ตี้ในแบบ THREE ปาร์ตี้สีสันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!ครีเอทด้วยฝีมือของคุณ ในแบบที่เป็นคุณ หนึ่งเดียวคนนี้เพราะชีวิตนั้นสนุกสนานเกินกว่าที่จะสังสรรค์ในแบบเดิมๆ มาสนุกกับท่วงทำนองยามสปอร์ตไลท์สาดส่องอย่างไม่มีวันเลิกรา ในเมกอัพบอกเล่าจินตนาการไม่รู้จบ ดุจผลงานจิตรกรรมชิ้นเอกแห่งบนผืนผ้าใบชิ้นใหญ่ที่น่าตื่นตะลึงศิลปะก็เหมือนภาพฝันที่คุณทำให้เป็นจริงได้อย่าหวาดกลัวที่จะระบาย แต่งแต้ม เติมความแปลกใหม่มาเนรมิตให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่สุดยอดด้วยปลายพู่กันแห่งความงามกันเถอะ!


THREE ART OF PARTIES MAKEUP 

มีให้เลือก 2 เฉดสีลิมิเต็ดสุดพิเศษ ราคาเซตละ  3,600 บาท วางจำหน่าย1 พฤศจิกายน 2561 เมกอัพพาเลตต์เพื่อเปลือกตา พวงแก้ม และริมฝีปากเย้ายวนที่ให้คุณสนุกสนานกับจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัดครั้งแรกของเมกอัพพาเลตต์แบบ  All-in-one  จาก THREE ที่มอบสีสันครบครันทั้งเปลือกตา พวงแก้ม และริมฝีปากเย้ายวน ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ลุคสนุกสนานอย่างไม่จำกัดสำหรับฮอลิเดย์นี้ ไม่ว่าจะเป็นลุคสุดเนี้ยบสำหรับไปงาน หรือลุคสบายๆ สำหรับทุกวัน ด้วยการแมทชิ่งสีสันโมเดิร์น สุดครีเอท เนื้อสัมผัสหรูหรา พร้อมเทคนิคใหม่ล่าสุดพัฒนาขึ้นเพื่อการแต่งแต้มที่ดูล้ำนำสมัย เต็มไปด้วยจินตนาการ  มาพร้อมอายแชโดว์ บลัช และชีค บลัช ใช้ง่าย ที่จะช่วยยกระดับให้เมกอัพลุคหนึ่งเดียวของคุณน่าประทับใจยากลืมเลือน


X01 LIFE OF THE PARTY [Limited edition]

พาเลตต์โทนสี Glowing Sepia  อบอุ่น เก๋ไก๋ โมเดิร์น ดูสุขุมแบบสาวมั่นที่ยังคงความเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม


A  Eye shadow (cream)

B  Eye shadow (powder)

C  Eye shadow (powder)

D  Eye & lip (shimmer)

E  Eye & lip (gross)

F  Lip & cheek G  Cheeky Chic Blush

X02 ART OF PARTIES <ใช้สำหรับนางแบบ> [Limited edition]

พาเลตต์โทนสี Glowing Misty รวบรวมเฉดสีแฟชั่นโทนเย็นที่ดูเย้ายวน น่าค้นหาเอาไว้ในหนึ่งเดียว  สีสันอันแตกต่างช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ละมุนตา มอบลุคอ่อนโยน เป็นธรรมชาติ และสง่างามในคราวเดียว มาพร้อมอายแชโดว์ บลัช ชีค บลัช และกระจกขนาดใหญ่ที่ใช้ง่าย ช่วยยกระดับเมกอัพลุคหนึ่งเดียวของคุณน่าประทับใจยากลืมเลือน 






Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -