Scoop

[Lancome] ปี 2018 นี้เราขอต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยความพิเศษกว่าที่เคย ด้วยคอลเลคชั่นเครื่องสำอางและน้ำหอม

Update : 06/11/2018

HOLIDAY COLLECTION 2018

STARLIGHT SPARKLE

 

คอลเลคชั่นพิเศษระยิบระยับ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ช่วงใกล้สิ้นปี เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองและความสนุกสนาน ลังโคมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้หญิงทั่วโลกในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชั่นสำหรับช่วงเทศกาลในทุกๆ ปี ซึงถือเป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นที่ตั้งตารอของแฟนๆ ลังโคม

 

ปี 2018 นี้เราขอต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยความพิเศษกว่าที่เคย ด้วยคอลเลคชั่นเครื่องสำอางและน้ำหอม STARLIGHT SPARKLE ให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิคเป็นอมตะจากลังโคมที่ถูกออกแบบและตีความใหม่อย่างเลอค่ามากที่สุด บรรจุลงในแพคเกจจิ้งอันงดงามระยิบระยับราวกับดวงดาวยามค่ำคืน โดดเด่นด้วยสีโรสโกลด์พร้อมกลิตเตอร์สีทองเปล่งประกายล้อแสงไฟ ถือเป็นคอลเลคชั่นเฉลิมฉลองส่งท้ายปีอย่างงดงาม 

 

STARLIGHT SPARKLE ถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบความสุขมากกว่าที่เคยให้ผู้หญิงด้วยแพคเกจจิ้งสวยงามราวกับออกมาจากเทพนิยาย มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ตกแต่งใบหน้าที่มีเนื้อสัมผัสและสีสันโดดเด่นเข้ากับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเป็นอย่างยิ่ง คอลเลคชั่นนี้บอกเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวสวยที่กำลังเตรียมตัวสำหรับงานปาร์ตี้ในคืนสำคัญที่เธอรอคอยมาตลอดทั้งปี เธอแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางชิ้นพิเศษจากลังโคมเพื่อสร้างลุคที่สวยหรู โดดเด่น เปล่งประกาย ในระหว่างการเดินทางไปร่วมงานเฉลิมฉลองนั้น เธอได้แหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้ายามค่ำคืนแล้วพบกับดวงดาวนับพันที่ส่องประกาย แต่ไม่มีดาวดวงใดที่ส่องประกายโดดเด่นเด่นสุกสกาวเท่ากับตัวเธอเอง

 

ลังโคมให้คุณได้เป็นดาวเด่นในช่วงเวลาแสนพิเศษตั้งแต่เช้าจรดค่ำด้วยเครื่องสำอางและน้ำหอมชิ้นพิเศษ พบกับ Holiday Collection 2018 Starlight Sparkle คอลเลคชั่นพิเศษระยิบระยับ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขานะคะ

LA ROSE A POUDRED HOLIDAY 2018   ราคา 2,800 บาท


ไฮไลท์เตอร์รุ่นพิเศษรูปดอกกุหลาบลังโคมที่มีจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น กลีบดอกกุหลาบอันบอบบางล้ำค่าได้รับการรังสรรค์ขึ้นรูปทรงอย่างประณีตด้วยไฮไลท์เนื้อแป้งเนียนนุ่ม มาพร้อมกับประกายละเอียดสีโรสโกลด์ที่เข้าได้กับทุกสีผิว สีสันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงไฟในปารีสยามฤดูหนาว ให้คุณได้รู้สึกงดงามเป็นพิเศษราวกับเจ้าหญิงยามแต่งแต้มลงบนใบหน้า ไม่ใช่แค่เพียงผลิตภัณฑ์ที่ดูงดงามราวกับเครื่องประดับชิ้นสำคัญ ตัวกล่องของ LA ROSE A POUDRED ยังตกแต่งด้วยกลิตเตอร์สีทองล้อแสงไฟ มอบความประทับใจให้ผู้ได้เป็นเจ้าของไม่รู้ลืม


CUSHION CASE   ราคา 600 บาท

ตกแต่งคุชชั่นลังโคมรุ่นโปรดของคุณด้วยเคสรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสนุกสนานด้วยสีโรสโกลด์สุกสว่าง มาพร้อม กลิตเตอร์เนื้อละเอียด ให้ภาพลักษณ์ที่หรูหราราวกับดวงดาวที่ระยิบระยับในยามค่ำคืน เคสรุ่นนี้พิเศษกว่าที่เคย เนื่องจากสามารถใส่ได้ทั้ง คุชชั่นรุ่น Blanc Expert และ Teint Idole 


STARLIGHT EYE PALETTE   ราคา 2,800 บาท


พาเล็ตต์แต่งตา 13 เฉดสี ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของสีสันอันอบอุ่นยามพระอาทิตย์ขึ้น และสีสันอันลึกลับมีเสน่ห์ยามพระอาทิตย์ตกดินในเมืองปารีส ซึ่งสีสันทั้งหมดนี้ได้สะท้อนลงบนผืนฟ้าอันกว้างใหญ่ของมหานครที่ไม่มีวันหลับใหล ในพาเล็ตต์นี้ประกอบไปด้วยเนื้อสัมผัสหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมตต์เนียนนุ่มสดชัด เนื้อชิมเมอร์หรูหรา และเนื้อกลิตเตอร์เปล่งประกายล้อแสงไฟ ให้คุณได้สร้างลุคที่หลากหลายได้ตามที่ต้องการ


L’ABSOLU ROUGE STARLIGHT SPARKLE LIMITED EDITION   ราคา 1,400 บาท


ในทุกๆ ช่วงเทศกาล ลิปสติกรุ่นคลาสสิคอย่าง L’ABSOLU ROUGE จะได้รับการออกแบบแพคเกจพิเศษให้เข้ากับช่วงเวลา และในช่วงปลายปี 2018 นี้ลิปสติก 3 เฉดสียอดนิยมของลังโคมอย่าง 132-Caprice, 368- Rose Lancôme และ 264-Peut Etre ได้ถูกนำเสนอในแพคเกจสีโรสโกลด์หรูหราเคลือบกลิตเตอร์สีทอง นอกจากนี้ยังมีการสลักรูปดวงดาวลงบนเนื้อลิปสติกเพื่อความพิเศษในอีกระดับ


LA VIE EST BELLE PERFUME LIMITED EDITION 50 ML   ราคา 4,200 บาท

น้ำหอมสุดคลาสสิคที่สะท้อนกลิ่นอายแห่งความสุขสดชื่น โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนหวานของดอกแมกโนเลีย ดอกไม้ดอกแรกที่บานรับฤดูใบไม้ผลิ สื่อถึงกลิ่นหอมแห่งความเยาว์วัย บรรจุในขวดแก้วประดับกลิตเตอร์ระยิบระยับต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข



LA NUIT TRESOR PERFUME LIMITED EDITION 50 ML   ราคา 3,200 บาท

น้ำหอมกลิ่นหอมเย้ายวนน่าค้นหาจากดอกมะลิ สร้างความเป็นเอกลักษณ์และยกระดับสุภาพสตรีให้สูงส่งและเจิดจรัส มอบความหรูหราน่าหลงใหลที่สามารถเข้าถึงได้ บรรจุในขวดแก้วรูปเพชรสีดำน่าค้นหา ประดับกลิตเตอร์สีทองเสริมภาพลักษณ์ให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -