Scoop

[NIVEA] นีเวีย เอาใจสาวๆที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส แต่ไม่อยากรอนาน กับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง NIVEAExtra White C & E Vitamin Lotion

Update : 06/11/2018

วิตามิน บำรุงผิว ใหม่! จากนีเวีย

ปลุกผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน

นีเวีย เอาใจสาวๆที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส แต่ไม่อยากรอนาน  โดยคราวนี้ให้ทั้งการบำรุงและเพิ่มวิตามินให้แก่ผิวไปพร้อมๆกัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง NIVEAExtra White C & E Vitamin Lotion ครั้งแรกกับโลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยให้ผิวสาวๆขาวใสและเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าส้มธรรมชาติ พร้อมผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที่ ให้คุณมีผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลลัพธ์ภายใน 7 วัน

 

NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotionนอกจากจะเป็นโลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุดจากนีเวียแล้ว ยังบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจนคุณสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นกว่า 4 ชนิด ได้แก่


Ascorbic acid วิตามินซีชนิดเดียวที่ได้จากส้มธรรมชาติแต่มีความคงที่กว่าจึงมีประสิทธิภาพเหนือกว่า และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ และปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี


Purified Vitamin C วิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ 95% ช่วยกู้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และฟื้นบำรุงให้ผิวคุณกลับสว่างใส่เปล่งประกายอีกครั้งอย่างมีประสิทธิภาพ


CamuCamu หนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ซึ่งจะให้วิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า และยังอุดมด้วย anti-oxidantจึงช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น และบล็อคผิวด่างดำที่อาจเกิดซ้ำได้เป็นอย่างดี


Acerola Cherry วิตามินซีจากผลไม้ธรรมชาติอีกชนิดที่ช่วยบำรุงให้สาวๆมีผิวที่กระจ่างใสขึ้นอีกระดับ และยังช่วยดูแลเนื้อผิวให้เนียน ละเอียด แลดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

เตรียมพบกับ NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion ได้แล้วที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน โดยมีมาให้เลือกซื้อถึงสามขนาดด้วยกันได้แก่ ขนาด 70 มล. ราคา 69 บาท (มีขายพิเศษในเซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น) ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท และขนาด 320 มล. ในราคา 199 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -