Scoop

[IT Cosmetics] นวัตกรรมใหม่ล่าสุด แห่งการดูแลผิว เอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics แบรนด์งานผิวตัวแม่ระดับไฮเอนด์จากอเมริกา

Update : 09/11/2018



นวัตกรรมใหม่ล่าสุด แห่งการดูแลผิว เอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics

แบรนด์งานผิวตัวแม่ระดับไฮเอนด์จากอเมริกา

ผิวสวยอิ่มเอิบ เนียนนุ่มอย่างมั่นใจพร้อมเสริมความชุ่มชื่นถึงขีดสุด!

ใครอยากมี “ผิวสวย” ยกมือขึ้นค่ะ เชื่อเลยว่าหลายคนคงมีเคล็ดลับ เทคนิคและความชื่นชอบที่ต่างกันออกไป ตั้งแต่ การทานอาหาร ออกกำลังกาย การดูแลผิวพรรณไปจนถึงการแต่งหน้า บางคนชอบเข้าสถาบันความงามต่างๆ หรือเลือกที่จะทำเองที่บ้าน ซึ่งต้องยอมรับว่าปัจจุบันทั้งชายและหญิงต่างหันมาดูแลใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น นั่นเป็นเพราะเขาเหล่านั้นอยากสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองดูดี แลดูอ่อนกว่าวัย เสริมบุคลลิกภาพที่ดีน่าเชื่อถือ โดยเรามีวิธีที่ง่ายๆ ให้คุณสามารถอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ แล้วคุณจะหลงรักตัวเองได้อีกครั้ง!

IT Cosmetics แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามตัวแม่ระดับไฮเอนด์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นโดยศัลยแพทย์และแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังชื่อดังระดับโลก ให้ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวบอบบางหรือระคายเคืองแพ้ง่าย พร้อมทั้งช่วยปรับแก้ปัญหาผิวได้ในหนึ่งเดียว จนได้รับความนิยมชื่นชอบและการยอมรับในหมู่คนดังทั่วโลกมากมาย เพราะอ่อนโยนปราศจากสาร กันเสียและสารที่อันตรายต่อผิว จึงเชื่อมั่นได้เลยว่า ผิวของคุณจะไม่ถูกทำร้าย แต่จะได้รับการปลอบประโลมและฟื้นฟูถึงขีดสุด 


การมีผิวที่ดีย่อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวคุณ
Confidence in a CleanserSkin-Transforming Hydrating Cleansing Serum

เซรั่มทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมปกป้องและเสริมเกราะป้องกันความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเซรั่มสูตรอ่อนโยน พร้อมช่วยเสริมความชุ่มชื้น มอบผิวสัมผัสเนียนนุ่ม คืนความสดชื่นและสร้างสมดุลให้ผิว เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท รังสรรค์โดยทีมศัลยแพทย์ตกแต่งและผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้วว่าไม่ก่อความระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตาอันบอบบางของคุณ    เป็นเคล็นเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรปราศจากสบู่และซัลเฟต ที่สามารถทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำทุกชนิดได้ในทันที พร้อมทั้งยังบำรุงช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate เอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics รู้สึกได้ทันทีที่ใช้และมอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง!


ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว
Confidence in a Cleanser ผสานส่วนผสมของ Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate เอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics และส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่เป็นมิตรกับผิวอื่น ๆ อีกหลายชนิด อาทิ คอลลาเจน (collagen) ไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นทันทีและผิวดูอิ่มเอิบขึ้น คอลลอยดาล  โอ๊ตมีล (colloidal oatmeal) และซูเปอร์ เซราไมด์ คอมเพล็กซ์ (super ceramide complex) ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม และเสริมความกระชับของผิว


ทำไมต้อง Confidence in a Cleanser Skin-Transforming Hydrating Cleansing Serum
คุณจะหลงรักผลิตภัณฑ์นี้ เพราะ

- เป็นเซรั่มทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษในขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
- ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้ว ไม่มีส่วนผสมของสบู่และซัลเฟต ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน หรือแม้แต่อายเมคอัพสูตรติดทนนาน ล้างออกง่ายได้อย่างนุ่มนวล 
-สร้างสรรค์ขึ้นด้วย Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate คอลลาเจน ไฮยาลูโรนิก แอซิด คอลลอยดาล โอ๊ตมีล และซูเปอร์เซราไมด์คอมเพล็กซ์


ผลทดสอบทางคลินิก

ร้อยละ 100 แสดงให้เห็นถึงความชุ่มชื้นของผิวที่ปรับดีขึ้น*
ร้อยละ 100 บอกว่าผิวรู้สึกสะอาดหมดจด*
ร้อยละ 89 รู้สึกถึงประสิทธิภาพการทำให้ผิวนุ่มขึ้นในทันที*
ร้อยละ 83 บอกว่าผิวแลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์*


*ผลลัพธ์ที่สังเกตเห็นในการทดสอบทางคลินิก


วิธีใช้ ใช้ขณะผิวหน้าเปียกหมาด ลูบไล้เนื้อเซรั่มเบาๆให้ทั่วใบหน้าเพื่อทำความสะอาด เนื้อสัมผัสจะเปลี่ยนจากเซรั่มเป็นน้ำนมแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากใช้เสร็จจะรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งตรึง
 

Confidence in a Cleanser Skin-Transforming Hydrating Cleansing Serum ขนาด 148 ml. ราคา 1,150 บาท


สุดยอดครีมบำรุงฟื้นฟูผิว เสริมความชุ่มชื้นถึงขีดสุดมั่นใจตลอดวัน 

Confidence in a Cream Transforming Moisturizing Super Cream

Confidence in a Cream เป็นซูเปอร์ครีมเสริมความชุ่มชื้นที่จะเปลี่ยนแปลงการบำรุงผิวและช่วยฟื้นฟู ผิวของคุณ ด้วยสุดยอดของส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว ที่พัฒนาคิดค้นขึ้นร่วมกับทีมศัลยแพทย์ตกแต่งและผู้เชี่ยวชาญ ชั้นแนวหน้าด้านการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิวโดยเฉพาะ ทำให้ผิวของคุณทุกครั้งที่ใช้ ช่วยเสริมประสิทธิภาพกระตุ้นวงจรการฟื้นฟูตามธรรมชาติของผิว มอบสัมผัสให้ผิวเนียนนุ่ม มีสุขภาพดีขึ้น และแลดูอ่อนวัย ด้วย Anti-Aging Armour Regenerative Concentrate ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics เมื่อเนื้อครีมซึมซาบสู่ผิว มอบสัมผัสผิวดูอิ่มเอิบเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น พร้อมช่วยลดเลือนรูขุมขน ความหมองคล้ำ และริ้วรอย 


ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว

Confidence in a Cream ผสานส่วนผสมของ Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate เอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics เพื่อช่วยฟื้นบำรุงคืนความอ่อนเยาว์ของผิวและมอบการเสริมความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม พร้อมช่วยปรับโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอขึ้น คอนเซนเทรตสูตรพิเศษนี้ยังประกอบด้วย คอลลาเจน (collagen) และไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) เพื่อช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ขณะที่ไนอะซิน (niacin) และเป๊ปไทด์ (peptide) ซูเปอร์เซราไมด์คอมเพล็กซ์ (super ceramide complex) และส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอื่นๆ ช่วยปรับเนื้อผิวให้เรียบเนียนขึ้น เติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม และช่วยเสริมความกระชับของผิว เมื่อใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน


ทำไมต้อง Confidence in a Cream Transforming Moisturizing Super Cream คุณจะหลงรักผลิตภัณฑ์นี้ เพราะ

- มอบการเสริมความชุ่มชื้นซึ่งแสดงให้เห็นในการทดสอบทางคลินิก เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
- มี Anti-Aging Armour Regenerative Concentrate ที่ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ซ่อมแซม และฟื้นฟูผิว
- มีคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิก แอซิด ซึ่งช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นทันทีและผิวดูอิ่มเอิบขึ้น


ผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นในทางคลินิก

ร้อยละ 100 บอกว่าผิวนุ่ม เนียน และเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น*
ร้อยละ 97 บอกว่าผิวแลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์*
ร้อยละ 94 รู้สึกว่าผิวอ่อนวัยลงและมีสุขภาพดีขึ้น*
ร้อยละ 81 บอกว่ารูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกดูลดเลือนลง*


*ผลลัพธ์ที่สังเกตเห็นในการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่เข้าร่วมการทดสอบ


Confidence in a Cream Transforming Moisturizing Super Cream ขนาด 60 ml. ราคา 1,950 บาท


มอบผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใส กระชับขึ้น ดูมีชีวิตชีวา 

Confidence in an Eye Cream

วันนี้ ซูเปอร์ครีมขายดีอันดับ 1* ที่หลายคนชื่นชอบมีสูตรสำหรับผิวรอบดวงตาแล้ว Confidence in an Eye Cream ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นร่วมกับทีมศัลยแพทย์ตกแต่ง มอบคุณประโยชน์ที่เป็นมิตรกับผิวเช่นเดียวกันกับ Confidence in a Cream เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่สุด อายครีมเสริมความชุ่มชื้นผิวสูตรนี้ประกอบด้วยทินต์สีแอพริคอตเฉดพิเศษที่ช่วยปรับสีผิวและทำให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างขึ้น เพื่อดวงตาที่ดูตื่นตัวขึ้น! สร้างสรรค์ด้วย Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate และ Drops of Light Technology 2 ส่วนผสมพิเศษอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics ผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสูงอื่นๆ ช่วยเสริมกระบวนการทำงานเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน คืนความสดชื่น ช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้น พร้อมช่วยลดเลือนรอยบวม วงคล้ำ และริ้วรอย คุณจะเห็นถึงผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมซึ่งผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วทันทีที่ใช้และผลลัพธ์ที่น่าทึ่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง! 


*ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับ 1 ของแบรนด์ IT Cosmetics


ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว

Confidence in an Eye Cream อัดแน่นด้วย Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate และ Drops of Light Technology 2 ส่วนผสมพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics และส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ อาทิ ซูเปอร์ เซราไมด์ คอมเพล็กซ์ (super ceramide complex) ไครซิน (chrysin) รากชะเอมเทศ (licorice root) อโวคาโด (avocado) และสควาเลน (squalane)


ทำไมต้อง Confidence in an Eye Cream คุณจะหลงรักผลิตภัณฑ์นี้ เพราะ

- อายครีมเสริมความชุ่มชื้นแนวใหม่ที่มีคุณประโยชน์และเป็นมิตรกับผิวเช่นเดียวกับ Confidence in a Cream
- ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาของคุณด้วยประสิทธิภาพในการเสริมความชุ่มชื้นซึ่งผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
- ผสมทินต์สีแอพริคอตเฉดพิเศษที่ช่วยปรับสีและเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตา เพื่อดวงตาดูตื่นตัวขึ้นทันที
- สร้างสรรค์ขึ้นด้วย Anti-Aging Armour RejuvenatingConcentrate และ Drops of Light Technology 2 ส่วนผสมพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics พร้อมทั้ง ซูเปอร์เซราไมด์คอมเพล็กซ์ รากชะเอมเทศ ไครซิน อโวคาโด และสควาเลน 


ผลทดสอบทางคลินิก

ร้อยละ 100 แสดงให้เห็นถึงความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 91 โดยเฉลี่ย*
ร้อยละ 100 แสดงให้เห็นถึงการซ่อมแซมปราการคุ้มกันผิวที่ดีขึ้น*
ร้อยละ 86 บอกว่าผิวดูสดชื่นขึ้นและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์*
ร้อยละ 77 เห็นว่าผิวใต้ตาดูกระชับขึ้น*


*ผลลัพธ์ที่สังเกตเห็นในการทดสอบทางคลินิก


Confidence in an Eye Cream ขนาด 15 ml. ราคา 1,700 บาท


แบรนด์ IT Cosmetics มีวางจำหน่ายที่ Sephora ทุกสาขาในประเทศไทย

 #เมคอัพงานผิว
#itcosmetics
          #ITsMyConfidence



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -